Những ưu điểm của tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa

Mã tin: 1419530 - Lượt xem: 588 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1419530 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa giá rẻ, tiện nghi, giúp không gian ngôi nhà thêm hiện đại, luôn gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian sống của bạn và gia đình.

    Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa đã tạo nên một cơn sốt tiêu dùng trong thời gian qua. Theo thống kê, mỗi năm thị trường tiêu thụ hết hơn 4.500 chiếc tủ sắt quần áo của Nội thất Xuân Hòa. Do đâu mà sản phẩm này lại được đón nhận nhiệt tình như vậy? Hẳn có rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn bởi vấn đề này. Để giải quyết thắc mắc của bạn, hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ở bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    * Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa có độ bền cao

    Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại với chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao. Các tấm sắt được gia công tỉ mỉ, nhẵn nhụi có độ dày ấn tượng từ 4 - 5mm. Sẽ rất khó để bạn có thể tìm thấy một chiếc tủ quần áo nào có độ dày hoàn hảo như sản phẩm đến từ thương hiệu Nội thất Xuân Hòa. Chính bởi chất liệu cao cấp nên tủ có độ bền cao cũng như chịu được trọng lượng lớn. Bạn có thể cất giữ rất nhiều quần áo, đồ dùng cá nhân vào bên trong tủ mà không lo tủ bị đổ hay móp méo.

    * Tủ sắt đựng quần áo dễ vệ sinh, không lo hoen gỉ, mối mọt

    Khác với chất liệu gỗ, kim loại sắt là chất liệu không hề thấm nước, không dễ bám bụi và đặt biệt không bị mối mọt và các loại động vật, côn trùng như chuột, gián cắn phá. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến dòng sản phẩm này được thị trường đón nhận và ưa chuộng ngay khi vừa ra mắt thị trường.

    [​IMG]

    * Tủ sắt đựng quần áo giá rẻ

    Hướng đến lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, Xuân Hòa luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao và giá tốt nhất. Cũng như bàn ghế văn phòng, tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa nằm ở một mức giá bình dân trong khi chất lượng có thể sánh ngang với những hãng nội thất lớn có tên tuổi ở cả trong và ngoài nước như Hòa Phát, Hoàng Gia… Bởi vậy, mọi người tiêu dùng đều vừa có thể sở hữu một chiếc tủ chất lượng vừa tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt cho gia đình.

    * Tủ quần áo với mẫu mã đa dạng, đẹp

    Mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn cũng là một trong những phương châm kinh doanh của Nội thất Xuân Hòa. Chính vì vậy, mọi sản phẩm nội thất trong đó có tủ sắt đựng quần áo luôn được Xuân Hòa cho ra mắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cùng kích thước khác nhau. Tủ sắt quần áo Xuân Hòa có loại một khoang, hai khoang, ba khoang… cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như diện tích sử dụng. Bên cạnh tính tiện dụng, Xuân Hòa còn chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ của sản phẩm. Đây cũng là lý do mà tủ quần áo Xuân Hòa có màu sắc, kiểu dáng khá trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại.

    [​IMG]

    Với hơn 30 mẫu tủ sắt đựng quần áo đến từ thương hiệu Xuân Hòa, đại lý nội thất tại 193 Cầu Diễn sẽ là nơi lý tưởng để bạn chọn được cho bản thân và gia đình mẫu tủ phù hợp nhất.
    Chỉnh sửa cuối: 20/03/2019
    #1
  2. Tuan37na
    Thành viên mới Tham gia: 24/11/2015 Bài viết: 624 Điện thoại: 0799992555
    Cho giá đi bạn
    #2
  3. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    bạn vào website: noithatxuanhoa.net xem thông số và giá cả giúp mình. Trên đấy có đủ các sản phẩm bạn nhé.
    Chỉnh sửa cuối: 03/10/2018
    #3
  4. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Còn 2 ngày khuyến mại giảm giá 5% tủ sắt đựng quần áo
    #4
backtop