store Tải ứng dụng

VNPT tp Vinh tuyển dụng sinh viên phát tờ rơi, CTV làm thêm dịp hè

Mã tin: 1415811 - Lượt xem: 3.753 - Trả lời: 15 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1415811 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. maitrang2901
    Thành viên mới Tham gia: 23/04/2012 Bài viết: 1.941 Điện thoại: 0977163350
    TUYỂN DỤNG SINH VIÊN PHÁT TỜ RƠI, CTV LÀM THÊM BÁN THỜI GIAN
    VNPT- Vinaphone TP Vinh chuyên cung cấp các dịch vụ Viễn thông, CNTT trên địa bàn. Do nhu cầu công việc, Chúng tôi cần tuyển.
    1. Số lượng: 5 nam nữ phát tờ rơi, 5 bạn nam nữ CTV tư vấn bán hàng
    2. Thời gian làm việc: làm 01 buổi or cả ngày. 3h/buổi : sáng từ 8h-11h. chiều từ 3-6h
    3. Mức lương: Lương cứng + Thưởng hiệu quả (2-4TR/tháng).
    4. Điều kiện
    - Rỗi vào buổi sáng or chiều Chuyên nghành kinh tế, sư phạm, xã hội.
    - Ưu tiên có phương tiện xe máy, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm, đam mê kinh doanh, tư vấn dịch vụ

    5. Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường thân thiện, được giao tiếp, gặp gỡ khách hàng, nâng cao khả năng làm việc, quan hệ, nâng cao kinh nghiệm.
    - Được đào tạo cách thức tư vấn, Maketing , Kinh doanh bán hàng.

    Địa chỉ: Số 1 Hồ Tùng Mậu, TP Vinh Liên hệ: 094.888.3635
    Chỉnh sửa cuối: 10/05/2017
    #1
    dinhbaphong thích bài này.
  2. maitrang2901
    Thành viên mới Tham gia: 23/04/2012 Bài viết: 1.941 Điện thoại: 0977163350
    Các bạn qua vp phỏng vấn nhé!
    #2
  3. han37
    Thành viên mới Tham gia: 12/01/2015 Bài viết: 416
    phát tờ rơi như thế nào
    lh 0975651370
    #3
    maitrang2901 thích bài này.
  4. nafa
    Thành viên mới Tham gia: 02/08/2014 Bài viết: 853
    Bên bạn có nhu cầu làm áo phông đồng phục cho nhân viên vui lòng liên hệ bên mình nhé
    Đồng Phục NaFa, số 103 Đường Nguyễn Du, Tp Vinh
    Điện thoại: 0982 134 317
    website: nafa.vn
    Xin cảm ơn!
    #4
  5. maitrang2901
    Thành viên mới Tham gia: 23/04/2012 Bài viết: 1.941 Điện thoại: 0977163350
    Em nhận tờ rơi và phát thôi
    #5
  6. Phuphuong
    Thành viên mới Tham gia: 07/09/2016 Bài viết: 71
    NGÂN HÀNG OCB - NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG
    Cho vay tín chấp tiêu dùng và kinh doanh dành cho công dân kể cả khách hàng đã vay tại tổ chức tín dụng khác theo lương và hộ kinh doanh.
    HOT LINE: 0966.810.491 zalo, facebook
    [​IMG] VAY THEO LƯƠNG:
    Đối với khách hàng nhận lương tiền mặt:
    - Vay từ 5 - 30 triệu trả góp từ 6- 24 tháng
    - Hồ sơ gồm: CMND + Sổ hộ khẩu + Tạm trú( nếu có) + HĐLĐ trên 1 năm + Xác nhận bảng lương 3 tháng gần nhất trên 3 triệu 1 tháng.
    Lương chuyển khoản:
    - Vay từ 10 - 70 triệu trả góp từ 6 - 36 tháng
    - Hồ sơ gồm: CMND + Sổ hộ khẩu + HĐLĐ trên 1 năm + sao kê lương 3 tháng gần nhất

    [​IMG] VAY THEO HỘ KINH DOANH,ỐT,SẠP CHỢ
    - Đối với khách hàng có giấy phép kinh doanh:
    - Vay từ 10 - 70 triệu ( tùy vào giấy tờ) trả góp từ 6- 36 tháng
    - Đối với khách hàng không có giấy phép kinh doanh:
    - Vay từ 10 - 30 triệu trả góp từ 6 - 36 tháng
    - Hồ sơ gồm: CMND + Sổ hộ khẩu + Tạm trú (nếu có) + xác nhận kinh doanh của phường/xã
    [​IMG] VAY TIỀN CHỈ CẦN CMND VÀ SỔ HỘ KHẨU
    - Vay từ 5 - 20 triệu trả góp từ 6 - 24 tháng
    - Hồ sơ chỉ cần: CMND + Sổ hộ khẩu + Tạm trú ( nếu có)

    [​IMG] Tất cả hồ sơ đều không giữ bản gốc của khách hàng mà chỉ cần chụp ảnh
    [​IMG] Hồ sơ đơn giản
    [​IMG] Áp dụng cho cả khách hàng đang vay ở các tổ chức khác như: VPBank, HomeCredit...
    [​IMG] Áp dụng cho cả khách hàng bị từ chối vay tại VPBank - ******** hoặc mua hàng trả góp.

    GỌI NGAY: 0966.810.491 zalo, facebook
    #6
  7. jumboyvanchien
    Thành viên mới Tham gia: 20/03/2014 Bài viết: 41
    cho e ứng tuyển Truyền thông Online với ạ, lương tính như thế nào vậy?
    #7
  8. DoanManhHa
    Thành viên mới Tham gia: 11/05/2017 Bài viết: 12 Điện thoại: 0988296897
    Cho e xin suất phát tờ rơi,làm 1 ca vì e còn phải đi làm 1 ca,tuần sáng tuần chiều,có phương tiện ,cần những thủ tục gì vậy ạ
    #8
  9. myngherubyphan
    Thành viên mới Tham gia: 27/02/2017 Bài viết: 33 Điện thoại: 0912627788
    TUYỂN CTV KINH DOANH THU NHẬP CAO
    Chào mừng bạn đến với Oriflame!

    Oriflame được sáng lập vào năm 1967 hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm làm đẹp tiên tiến từ thiên nhiên Thụy Điển của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 3.6 triệu tư vấn viên độc lập, mang về doanh thu hàng năm hơn 1.5 tỉ Euro.

    Oriflame mang đến cơ hội kinh doanh cho mọi người trên khắp thế giới, cho bất cứ ai muốn bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay và nỗ lực làm việc để thực hiện ước mơ và khát vọng của họ thông qua mô hình kinh doanh cực kỳ độc đáo - Kiếm tiền hôm nay và thực hiện ước mơ của bạn ngày mai.

    Luôn biết cách tự tạo động lực cho bản thân, luôn tràn ngập các ý tưởng tuyệt vời và không ngừng tìm kiếm những thử thách mới – Đây chính là bạn? Tại Oriflame, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy thú vị, giúp bạn phát triển toàn diện cả về mặt cá nhân lẫn chuyên môn. Với hơn 7000 nhân viên tại 62 quốc gia, chúng tôi tự hào mang đến bạn những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại một trong những quốc gia mà chúng tôi hoạt động.

    Hãy tham gia kinh doanh ngay với Oriflame.
    Cùng với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ và hướng dẫn bạn cách kiếm tiền với Oriflame khi bạn đăng ký làm thành viên của Oriflame.

    Đăng ký ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ cũng tôi.

    CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ ĐỂ HỖ TRỢ BẠN KINH DOANH TỐT NHẤT:

    BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ:

    https://vn.oriflame.com/business-opportunity/become-consultant?potentialSponsor=2419397
    #9
  10. phucgroup
    Thành viên mới Tham gia: 09/02/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 0947399669
    Công ty đầu tư Du lịch PhucGroup ( Sáp nhập từ TST Travel, Công ty TNHH MTV Thái Sơn BQP ),thành viên của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia VN ( Xin quý vị quan tâm lên google seach: Du lịch PhucGroup là đầy đủ thông tin ) cần tuyển dụng cho bộ phận văn phòng điều hành như sau:
    Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực Du lịch
    Bộ phận Công tác: Văn phòng Phòng Điều hành tour
    Số lượng : 2
    Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, khách sạn , quản trị, ngoại ngữ...
    Mô tả công việc
    - Nghe, trực điện thoại tại Phòng điều hành;
    - Đàm phán, đặt dịch vụ và giám sát dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp ( Khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, khu vui chơi... )
    - Điều hành, giám sát, sắp xếp Lái xe đi tour;
    - Điều hành, giám sát, sắp xếp Hướng dẫn đi tour…;
    - Xử lý vi phạm của nhân viên lái xe, hướng dẫn;
    - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp;
    - Điều hành tour hàng ngày;
    - Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên…
    - Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các tour du lịch
    -Thương thuyết với các đối tác cung cấp Dịch vụ, xây dựng hệ thống giá cả cạnh tranh dành cho các tour du lịch trong nước, thị trường Đông Dương.
    - Thanh lý quyết toán các Hợp đồng tour ( Giúp việc BGĐ khi được yêu cầu )
    - Một số nhiệm vụ được giao khác.
    Quyền lợi được hưởng
    - Được hưởng BHXH
    - Lương + hoa hồng
    - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
    Yêu cầu công việc
    1. Nữ sức khỏe tốt.( DƯỚI 36 tuổi )
    2. Làm việc giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật nhưng những ngày lễ vẫn có thể tăng cường theo đặc thù công việc từng thời điểm )
    3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Điều hành tour hoặc kinh doanh khách sạn, Lễ tân khách sạn, điều hành dịch vụ vận chuyển. ( Hoặc những bạn có tố chất đào tạo thì được miễn kinh nghiệm thực tế )
    4. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế. bắt buộc nói tiếng VN phổ thông, không giọng địa phương
    5. Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
    6. Khả năng làm việc độc lập, chủ động;
    7. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và khả năng bao quát tốt.
    - Có phương tiện xe máy đi làm, có laptop và người Nghệ An, Hà Tĩnh
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc. ( Bắt buộc viết tay )
    ( các mục sau chấp nhận Foto không cần công chứng )
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.( Chấp nhận bản Foto )
    - Các bằng cấp có liên quan.( Foto không cần chứng thực )
    Bản gốc sẽ nộp khi trúng tuyển.
    * Hình thức nộp hồ sơ: Gửi hồ sơ trực tiếp đến phòng Nhân sự của công ty
    - Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng 11.17,CT1 Tòa nhà Kim Thi, Số 65 Phan Bội Châu, P.Quán Bàu, Tp Vinh, Nghệ An
    - Điện thoại liên hệ trao đổi: Mr Nguyễn Hữu Bắc - 0238 3567 787 - 0947 399 669 - 0989 630 523 ( Trong giờ hành chính )
    Thông tin liên hệ
    Hạn nộp hồ sơ: 25-05-2017
    #10
    thaonguyenhk thích bài này.
backtop