Bàn giám đốc Xuân Hòa giới thiệu bàn giám đốc gỗ vener

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1409986 - Lượt xem: 776 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1409986 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Bàn giám đốc vener Xuân Hòa sản phẩm cao cấp kích thước Lỗ Ban mang tài lộc cho doanh nghiệp.Sản phẩm cung cấp bởi đại lý chính thức 193 Cầu Diễn.

    Với chất liệu gỗ tự nhiên chúng ta đã quá hiểu về chất lượng hay độ thẩm mỹ, bởi lẽ nó tồn tại với con người từ hàng triệu năm qua. Dòng vật liệu này mang đến sự khác biệt hẳn về đẳng cấp vô đối cũng như tuổi thọ. Ngày nay nguồn tài nguyên gỗ trên thế giới đang dần cạn kiệt, các thân gỗ to hang trăm tuổi bị khai thác ở mức tuyệt chủng, vì vậy phương pháp sử dụng gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên trong thiết kế đồ nội thất đang là một trong những bước tiến tích cực. Đây là một giải pháp hữu hiệu, không những bảo vệ được lá phổi của trái đất mà vẫn đảm bảo chất lượng, và đem lại hiệu quả kinh tế cao tiết kiệm khoản tiền không hề nhỏ cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Với những khách hàng chưa từng sử dụng và chưa thực sự tin tưởng vào những sản phẩm nội thất làm từ dòng vật liệu này nhưng khi được tận mắt nhìn và tay chạm vào những món đồ nội thất đó thì lại không thể nhận biết được nó được làm từ chất liệu gì? gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Bởi vậy, sử dụng gỗ công nghiệp có đôi khi còn hơn hẳn gỗ tự nhiên về mẫu mã sản phẩm và điển hình là các dòng sản phẩm bàn tủ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer.

    [​IMG]

    Trong đồ nội thất hiện nay từ giường tủ, bàn ghế, ốp tường, vách ngăn… cho đến những sản phẩm đi kèm như hộc bàn hộc tủ đều có sự góp mặt của gỗ Veneer. Xu hướng lựa chọn bàn giám đốc, một trong những sản phẩm được cân đo đong đếm nhiều nhất, bởi vị trí giám đốc là người lãnh đạo đứng đầu cho một công ty, cũng bởi vậy vật dụng được sử dụng khi thiết kế nội thất phòng giám đốc phải tương xứng với ngôi vị này. Bàn giám đốc gỗ Veneer có những ưu điểm vượt trội không hề kém cạnh so với bàn gỗ tự nhiên.

    [​IMG]

    Những dòng sản phẩm sản xuất bằng gỗ Veneer như bàn giám đốc, tủ dành cho lãnh đạo… đều được thiết kế ấn tượng và trang trí tỷ mỷ rất đẹp mắt từ các chi tiết nhỏ. màu sắc tự nhiên, gần gũi với con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn có thể tìm thấy sự hiện đại sức hút lôi cuốn ở bất cứ sản phẩm nào mà Nội thất Xuân Hòa dày công thiết kế.
    Chỉnh sửa cuối: 20/03/2019
    #1
  2. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Bàn trưởng phòng Xuân Hòa BTP-06-01PU
    - Sản phẩm bàn trưởng phòng thiết kế thanh thoát cho các trưởng bộ phận, phòng ban trong công ty, tổ chức.
    - Sản phẩm được thiết kế thêm một hộc chạm đất gồm 2 ngăn ở bên phải: 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.
    - Không có kệ CPU, ngăn bàn phím
    - Yếm bàn chạm đất, tạo sự thoải mái cho người dùng khi ngồi làm việc trong văn phòng.
    * Thông số sản phẩm:
    Kích thước (LxWxH): 1600x800x760
    Mã sản phẩm: BTP-06-01PU
    Ngoài bàn làm việc trưởng phòng nội thất xuân hòa còn sản xuất nhiều sản phẩm cao cấp khác như bàn tủ giám đốc cao cấp hay tủ tài liệu quý khách có thể tham khảo tại đây.
    [​IMG]
    #2
backtop