Máy giặt kèm chức năng sấy dùng có tốt không

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1406283 - Lượt xem: 158 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1406283 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Các dòng máy giặt tích hợp chức năng sấy không còn quá xa lạ trên thị trường Điện Máy. máy giặt tích hợp xây hiện nay là một sản phẩm khá tiện dụng và thông minh phù hợp cho những gia đình có không gian hẹp. Đó thật sự là một sản phẩm tiện lợi hàng đầu mà nhiều người phụ nữ lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên nếu như gia đình bạn có không gian rộng lớn có thể phơi khô quần áo thì khuyên dùng bạn nên mua máy giặt và máy sấy riêng biệt.

    Đối với thời tiết miềm Bắc, trời rét, quần áo thường lâu khô, độ ẩm trong không khí rất cao, nhất là trong những ngày mưa phùn giá rét, khi đó việc sử hữu một chiếc máy giặt có chức năng sấy khô là vô cùng hữu ích. Quần áo thơm tho, khô, sạch sẽ là điều thật tuyệt vời. Nhưng lựa chọn máy giặt có tính năng sấy khô hay mua thêm một máy sấy quần áo sử dụng kết hợp cùng máy giặt thì bạn nên tham khảo bài viết này của trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà hà nội.

    Hơn nữa máy giặt kèm chức năng xấy thường có giá thành khá cao so với nhiều dòng sản phẩm máy giặt khác. Thực ra thì sấy khô dùng chủ yếu vào mùa đông, mùa mưa, mà không tận dụng 4 mùa vì tốn điện, thành ra bỏ nhiều tiền mua máy

    – Ưu điểm đầu tiên của dòng máy giặt sấy này là sự tiện lợi, gọn gàng, tiết kiệm không gian và thời gian. Thay vì sử dụng 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng chỉ 1 chiếc máy giặt sấy kết hợp mà vẫn có thể đảm nhiệm cả 2 chức năng, vừa tiết kiệm không gian cho ngôi nhà mà lại không phải mất thời gian di chuyển áo quần sang máy sấy sau mỗi lần giặt.

    Máy giặt thêm chức năng sấy khô có công suất giặt tối đa khoảng 8kg quần áo mỗi lần giặt trong khi đó riêng với máy sấy có công suất lên đến 11 kg quần áo (sau khi đã vắt khô) mỗi lần. Như vậy, theo tính toán thì kết hợp giữa máy giặt 6kg/mẻ với máy sấy 11kg/mẻ (giặt 2 mẻ rồi sấy cùng) sẽ có lợi nhiều hơn so với dùng chiếc máy giặt tích hợp chức năng sấy khô.

    Tuy nhiên máy giặt có tích hợp chúc năng xấy vẫn có nhiều hạn chế

    – Một chiếc máy giặt bình thường chỉ tiêu tốn lượng điện năng khoảng 500W/h, trong khi máy giặt sấy kết hợp lại tiêu tốn khoảng 2200 W/h. Nếu muốn sử dụng tính năng sấy khô tiện lợi, người dùng cần phải cân nhắc hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

    – Thời gian hoạt động của máy giặt sấy kết hợp cũng lâu hơn từ 1 đến 2 giờ so với khi sử dụng riêng từng loại máy giặt và máy sấy. Tuy nhiên thời gian này cũng không quá quan trọng vì bạn có thể làm những công việc khác trong lúc chờ máy hoạt động xong.

    – Một số loại vải và trang phục không thể chịu được nhiệt độ cao như vải thun, áo da,… vì vậy bạn cần phải hiểu rõ đặc tính loại vải của quần áo mà mình đang sử dụng để không phải vô tình làm hỏng khi sử dụng chức năng sấy khô

    Tổng kết Mặc dù sản phẩm trên đang là một thiết bị khá thông minh và hiệu quả, nhưng theo tư vấn của các chuyên gia sửa máy giặt đầu ngành về mấy giặt thì nếu các gia đình có kinh tế khá giả và không gian để đặt máy rộng, thì nên mua máy giặt và máy sấy riêng thay vì mua máy giặt có chức năng sấy.
    #1
backtop