Hưỡng dẫn vệ sinh gioăng của máy giặt electrolux

Mã tin: 1399342 - Lượt xem: 127 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1399342 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Máy giặt electrolux sau một thời gian sử dụng thì Gioăng cửa của thường xuyên phải tiếp xúc với nước, bột giặt và các cặn bẩn chính vì thế bộ phận này rất dễ bị nấm mốc nếu bạn không vệ sinh máy giặt thường xuyên. và thật là khó chịu khi mà những bộ trang phục của chúng ta vừa giặt thơm tho sạch sẽ song lại vướng vào những chỗ két bẩn lấm mốc của Gioăng máy. Bạn muốn đánh rửa sạch cặn bẩn và những vết mốc trên gioăng nhưng việc này không hề đơn giản và bạn đang loay hoay không biết phải làm thế nào để đánh sạch đươc thì hãy tham khảo Bài viết này, các chuyên gia sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh gioăng cao su máy giặt Electrolux cho máy giặt nhà mình nhé.

    Gioăng cao su máy giặt Electrolux là bộ phận quan trọng không thể thiếu của dòng máy giặt cửa ngang Electrolux. Chi tiết này kết nối lồng giặt với vỏ máy giặt và có nhiệm vụ giảm rung lắc khi máy giặt hoạt động và là vách ngăn không cho nước thoát ra cửa máy giặt.

    Để đánh sạch được gioăng của máy giặt electrolux bạn phải chuẩn bị những nguyên liệu sau.


    1 ) Giấm chua hoặc nước phèn chua.
    2) Khăn sạch và búi cọ nồi.
    3)Nước nóng để đánh làm nở gioăng và cặn bẩn

    Chuẩn bị xong rồi hãy làm theo các bước sau
    sửa máy giặt tại hà nội
    Bước 1 : Bạn mở cửa máy giặt ra và bôi giấm chua xung quanh bề mặt gioăng và chờ 10 – 15 phút giấm sẽ làm cho các cặn bẩn tự bung ra

    Bước 2 : Sau khi được 15 phút, bạn sử dụng khăn hoặc búi cọ nồi đã chuẩn bị và cọ sạch các lớp cặn xà phòng trên thành gioăng cao su. Nếu ặn xà phòng bán chặt quá hãy đổ nước nóng vè sẽ rễ đánh bật cặn bẩn ra hơn


    Lưu ý công đoạn này bạn phải đeo gang tay cao su

    Bước 3 : Vệ sinh gioăng cao su lại một lần nữa bằng nước ấm.

    Để tránh tình trạng cặn bẩn và lấm mốc bám nhiều vào miệng gioăng thành mảng to sẽ rất khó để cọ sạch vì vậy chúng ta lên 1 tháng 1 lần vệ sinh gioăng của của máy.
    sửa máy giặt tại nhà
    Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux

    Cuối cùng Sau mỗi mẻ giặt, chúng tôi khuyên bạn nên dùng khăn khô lau khô bề mặt gioăng cao su và mở hé cửa máy giặt để cho thông thoáng. Tuyệt đối không để các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp với mặt gioăng cao su và nên bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ thường xuyên.
    #1
backtop