Những điều cần biết về mãy giặt Hãng electrolux

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1394179 - Lượt xem: 165 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1394179 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam và toàn thế giới tin dùng. Hãy Đồng hành cùng chúng tôi Để tìm hiểu về thiết bị thông minh này nhé. Qua Bài viết sau đây chúng tôi Trung tâm Bảo hành máy giặt Electrolux sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hay về máy giặt Electrolux để giúp bạn tìm được chiếc máy giặt như ý và hợp lý nhất với điều kiện của gia đình bạn.

    Tầm giá rộng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Electrolux là một thương hiệu cao cấp, do đó khi mua máy giặt của hãng người dùng thường lo lắng giá sản phẩm sẽ đắt hơn so với các sản phẩm khác.Tuy nhiên, Electrolux đang ngày một tiếp cận hiệu quả với nhiều đối tượng người dùng phổ thông, khi cho ra mắt những mẫu máy giặt giá rẻ (dưới 10 triệu) để người dùng có thể lựa chọn.

    + Dưới 10 triệu: Máy giặt Electrolux EWF85743 7.5kg
    + Từ 10 đến 15 triệu: Máy giặt Electrolux EWF12942 9kg, Máy giặt Electrolux EWF12832S 8kg , Máy giặt Electrolux EWF12932 9kg
    + Trên 15 triệu: Máy giặt Electrolux EWF14112 11kg
    Máy giặt Electrolux rất đa dạng về mẫu mã cũng như khối lượng giặt chủ yếu giao động từ 6kg đồ giặt máy giặt tương ứng với từng mức khối lượng giặt: (gia đình từ 2-3 người): - 10kg cho gia đình từ 6-7 người
    Bảng điều khiển rễ ràng sử dụng trên máy giặt Electrolux là sự kết hợp giữa nút bấm, nút dạng xoay và bảng thông số. Cách sử dụng máy rất đơn giản, dễ thao tác. Dù bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh, song bên trên còn có những hình minh họa rất dễ hiểu, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là bất kì ai cũng có thể sử dụng máy dễ dàng.

    + Lồng giặt có thiết kế thông minh, tiện dụng
    Thiết kế lồng giặt ngang cũng là một ưu điểm nổi bật để tiết kiệm nước. Lồng giặt Lily được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng thiết kế các lỗ thoát nước li ti giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn. Thêm vào đó, thanh nâng bên trong sẽ giúp nhào trộn quần áo hiệu quả, gia tăng hiệu quả làm sạch của máy.
    + Nhiều tính năng hơn so với những dòng máy giặt cửa trên.
    Electrolux cho biết máy giặt của họ ưu điểm nổi bật là tính hiệu quả và thân thiện với môi trường. Có được những kết quả này là tất cả nhờ vào tính năng tiên tiến của máy giặt Electrolux ngày nay.
    Các tính năng khác cần nhắc đến là quản lý thời gian (Time Manager) cho phép người dùng cài đặt thời gian giặt mỗi chu kỳ giặt, tùy theo độ bẩn của quần áo, nhiệt độ nước và loại vải quần áo; tự cân bằng mẻ giặt (Perfect Balance); giặt hơi nước; tùy chỉnh chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo như giặt cotton, giặt thường, chỉ quay, giặt ngâm…; bảng điều khiển LCD Wave-Touch để bạn có thể lựa chọn chương trình giặt (gồm thiết lập 2 chương trình giặt thường xuyên nhất) chỉ với cú chạm dưới đầu ngón tay…

    Công nghệ giặt T-Drive ở máy giặt cửa trên sử dụng một bánh guồng để tạo ra những hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ như việc giặt tay, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, chống nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt. Electrolux cho biết công nghệ T-Drive cho hiệu suất giặt sạch hơn 35% mà tiết kiệm đến 50% lượng nước sử dụng so với máy giặt cửa trên thông thường.
    Chẳng hạn tính năng Jetspray ở máy giặt cửa trước phun nước và chất giặt tẩy liên tục lên từng lớp vải và trực tiếp lên vết bẩn, mang lại kết quả giặt sạch hơn, cho hiệu quả năng lượng hơn máy giặt bình thường đến 83% và sử dụng nước tiết kiệm hơn 56%.

    Các sản phẩm của Electrolux nói chung và sản phẩm máy giặt Electrolux nói riêng luôn tạo được sự ấn tượng về thiết kế.Electrolux có những chuyên gia thiết kế để cho xa đời những "tác phẩm".Cùng với chất liệu của máy tạo nên sự sang trọng khẳng định đẳng cấp người dùng.

    Với khả năng tùy biến cao khi giặt.Máy giặt Electrolux có rất nhiều chương trình giặt được tích hợp đi kèm đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ của người khó tính nhất.công nghệ tiên tiến ,hiện đại được áp dụng trong máy làm cho việc giặt trở nên dễ dàng hơn thuận tiện hơn

    Khi Máy hoạt động bạn hầu như không nghe một tiếng ồn nào , nếu có chỉ là do bạn lắp máy không đúng kỹ thuật của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội .Máy vận hành êm ái .Đó là khẳng định nhà sản xuất đưa ra.

    Trên đây tôi Trung tâm Sửa chữa máy giặt electrolux chúng vừa chia sẻ cho các bạn biết một số thông tin về máy giặt Electrolux .Hy vọng thông tin trên giúp ích được cho bạn xin cám ơn.
    #1
backtop