mẹo vẹ sinh máy giặt đơn giản mà hiệu quả nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1393075 - Lượt xem: 189 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1393075 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Để máy giặt nhà bạn luôn bền đẹp thì điều kiện tất yếu là bạn phải thường xuyên vệ sinh máy giặt nhà mình một cách định kì . Nhân tiện đây trung tâm sửa máy giặt bách khoa chúng tôi xin gửi đến bạn những mẹo hay đánh bật ngay viết bẩn trên máy giặt.

    Sau đây là những phương pháp vệ sinh máy đơn giản mà hiệu quả:

    Bạn hãy thực hiện như sau: Bạn lấy toàn bộ đồ trong máy giặt ra nếu có.

    Đổ 3 chén giấm trắng vào nước nóng khoảng 50 độ rồi sau đó đổ vào trong máy giặt,nhớ chú ý cho nước ngập đến một nửa lồng giặt , tiếp đó ngâm dung dịch trong nửa tiếng, sau đó bật máy và hoạt động với công suất tối đa.
    Sau quá trình giặt đầu tiên , giặt lại lần thứ 2 với nước sạch, khi đó máy nhà bạn sẽ sạch bong như mới. đây .là một phương pháp làm sạch đơn giản nhưng rất hiệu quả, có thể áp dụng cho cả hai loại máy giặt cửa trước và cửa trên.

    Ai cũng nghĩ chỉ cần vệ sinh mỗi lồng giặt là xong, nhưng bạn nên chú ý vệ sinh thêm cho các bộ phận máy giặt sau đây để giúp chiếc máy giặt nhà mình sạch toàn diện nhé :


    - Khoang đổ bột giặt: đây là một bộ phận máy giặt bạn hay vô ý làm cáu bẩn . đừng lo , bạn chỉ cần lấy khoang đổ bột giặt ra và ngâm với một ít thuốc tẩy rồi để qua đêm,sau đó đến sáng bạn chỉ cần lấy khoang bột giặt đó xả sạch với nước nóng nhằm loại bỏ hết hoàn toàn các chất bẩn.

    - Cửa máy giặt: Bạn hãy dùng khăn ẩm và dung dịch tẩy rửa để lau sạch cửa máy giặt, miếng cao su xung quanh máy giống như cách bạn lau lồng giặt.

    - Ống xả và lọc nước: Nếu máy giặt của bạn có ống xả nước, bạn có thể lau hoặc thay bằng một cái mới khi đã cũ bẩn. chú ý, bạn cần phải đảm bảo rằng xả sạch máy giặt với nước , nhớ kĩ tắt nguồn điện trước khi tháo ống xả ra để đảm bảo an toàn và thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh.

    Trên đây là toàn bộ quá trình vệ sinh máy giặt, để máy giặt nhà mình luôn sạch sẽ, bền đẹp bạn nên thường xuyên vệ sinh máy giặt định kì, mỗi tháng một lần vừa giúp máy hoạt động tốt hơn, vừa có thể phát hiện và khắc phục lỗi hỏng hóc của máy một cách kịp thời.

    Khi cần thêm thông tin hỗ trợ hãy liên lạc với chúng tôi để biêt thêm thông tin chi tiết.
    #1
backtop