Kem huyết rồng Ann giá bao nhiêu

Mã tin: 1382463 - Lượt xem: 450 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1382463 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vonganvinh
    Thành viên mới Tham gia: 05/03/2016 Bài viết: 199 Điện thoại: 0934423986
    Sản phẩm KEM HUYẾT RỒNG Ann được chiết xuất từ hơn 20 loại thuốc Đông y theo Công thức bí truyền Hoàng Cung Hàn Quốc; là sản phẩm giúp bạn hồi sinh làn da, cho bạn 1 làn da trắng hồng mịn màng, không còn nỗi lo về nám, sạm, thâm và chảy sệ khi bạn ngoài 30 tuổi nếu bạn dùng ngay khi mình còn trẻ.

    [​IMG]

    Với thành phần Lanolin, tinh chất cây huyết rồng, cao lỏng nhân sâm đỏ, bột hoa đào, trần bì, tinh dầu hoa hồng, bột ngọt trai thiên nhiên, tinh chất cúc la mã, vitaminE, Cúc hoa trắng, tam thất bắc, nấm linh chi .......và nước vừa đủ, kem huyết rồng Ann có tác dụng:

    ✓ Đẩy lùi hắc tố da, sản sinh collagen tự nhiên tái tạo làn da mới

    ✓ Làm trắng da từ sâu bên trong, cho làn da mới trắng sáng hồng hào

    ✓ Giúp mịn màng căng bóng làn da.

    ✓ Chống lão hoá, điều trị vết nhăn, các vấn đề lão hoá da

    ✓ Chống nắng, chống tia cực tím

    ✓ Cân bằng dầu trên da, hạn chế mụn.

    ✓ Điều trị thâm, sạm da

    ✓ Trị nám, vết chàm đen, vẩy nến, á sừng

    ✓ Điều trị da hư tổn cho nhiễm độc corticoid hoặc kích ứng mỹ phẩm

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Sau khi thực hiện các bước làm sạch da mặt, thấm khô mặt thoa một lượng nhỏ vừa đủ, mỏng lên mặt, vỗ nhẹ nhàng để kem thấm đều trên da và để qua

    đêm. Sử dụng cách ngày vì sản phẩm có nhiều dinh dưỡng nuôi da rất tốt và cần thời gian để thẩm thấu hết vào biểu bì da, và chỉ với một lượng ít vừa đủ (không dùng quá dày và nhiều)

    Với vùng bị nám, tàn nhang, chàm thì bôi hằng ngày để nhanh chóng bay hắc tố.

    LƯU Ý:

    Phần lớn da sẽ căng mịn, tái tạo ngay sau khi sử dụng từ 5-7 ngày, tuy nhiên đối với 1 số trường hợp trong thời gian đầu khi da mặt chưa quen với dung nạp dinh dưỡng có thể nổi mụn nhẹ, tuyệt đối không cạy nặn, mụn sẽ hết sau 1 thời gian sử dụng và da sẽ đẹp lên. Nếu nổi mụn nhiều thì nên liên hệ với tư vấn viên để được tư vấn.

    Khi bạn đang bị mụn viêm không nên sử dụng sản phẩm. Nên điều trị khỏi mụn mới sử dụng đạt được hiệu quả, da mụn dưỡng quá sâu và nhiều sẽ làm mụn không khô được đầu và càng thêm viêm nặng.

    Kem huyết rồng Ann được đóng gói hũ 5g có giá 550.000đ/ hũ. Hện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối kem huyết rồng Ann, bạn có thể đặt mua kem huyet rong ann o dau.
    #1
backtop