Thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả GM Diet

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1381315 - Lượt xem: 151 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1381315 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vonganvinh
    Thành viên mới Tham gia: 05/03/2016 Bài viết: 199 Điện thoại: 0934423986
    Mỡ thừa trên cơ thể không chỉ khiến chị em dễ mắc các bệnh tim mạch, sức khỏe giảm sút mà còn làm chị em không giữ được vóc dáng. Chế độ ăn kiêng 7 ngày GM Diet là một trong những chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh đang được nhiều người áp dụng nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn. Vậy chế độ ăn kiêng giảm cân 7 ngày GM Diet có thực sự hiệu quả không và thực hiện như thế nào để đạt được kết quả giảm cân như ý? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Diet GM đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất bằng thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trái cây và rau xanh.
    Kế hoạch ăn kiêng của GM (General Motors) là 1 trong những phát minh của người Mỹ từ năm 1985 có tác dụng giúp người thừa cân giảm trọng lượng 1 cách nhanh chóng. Bản chất của kế hoạch ăn kiêng này là cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất với thực đơn ăn kiêng với thực phẩm lành mạnh.
    • Ngày thứ nhất: Trái cây
    [​IMG]
    Để bắt đầu với chế độ này, ngày thứ nhất khởi động sẽ đòi hỏi bạn ăn hoàn toàn bằng trái cây. Theo đó, bạn có thể lựa chọn bất cứ loại trái cây nào bạn muốn ngoại trừ chuối.
    Tuy vậy, các chuyên gia vẫn cho bạn một lời khuyên rằng nên chọn dưa hấu cho ngày khởi động này. Bởi đây là loại trái cây cung cấp đủ lượng calo cần thiết giúp cơ thể duy trì hoạt động trong ngày mà không tiêu thụ thêm bất kỳ lượng chất béo nào. Thêm vào đó, đây cũng chính là nguồn cung cấp vitamin giúp bạn duy trì vẻ căng mịn của làn da và sức sống tràn trề cho cơ thể. Tất nhiên, song song với việc dùng dưa hấu này, bạn cũng nên uống đủ nước trong ngày với lượng từ 8-12 cốc.
    Lưu ý, trong ngày đầu tiên, bạn không được phép ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác ngoài trái cây.
    • Ngày thứ hai: Rau xanh
    Thực phẩm duy nhất trong ngày thứ hai áp dụng chế độ ăn kiêng đó không gì khác ngoài rau xanh.
    [​IMG]
    Một số chuyên gia gợi ý rằng nên dùng các loại rau như bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, đậu… để mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn. \
    • Ngày thứ ba: kết hợp trái cây và rau củ
    Hãy xem đây là điểm mốc để bạn kết hợp cả hai chế độ ăn của hai ngày đầu tiên. Tất nhiên, nếu ngày thứ nhất và ngày thứ hai bạn được khuyên loại trừ chuối và khoai tây thì ngày thứ ba này bạn cũng nên tuân thủ như vậy.
    [​IMG]
    Cũng cần lưu ý, dù có cảm thấy “cồn cào” đói với chế độ ăn này, thức ăn duy nhất bạn có thể dùng đến vẫn chỉ là trái cây và rau củ. Tuyệt đối không thêm vào bất cứ món ăn nào khác.
    • Ngày thứ tư: Chuối và sữa
    [​IMG]
    Đến ngày thứ tư, bạn có thể đụng đến chuối và uống thêm sữa. Theo đó, bạn chỉ được phép dùng 8 trái chuối trong ngày và song song đó bổ sung thêm 3 cốc sữa. Hãy cố gắng chia đều bữa ăn trong ngày để không bị đói. Với số lượng thực phẩm này, bạn có thể yên tâm vì cơ thể vẫn được bổ sung đủ lượng kali và natri vốn đã bị thiếu hụt trong 3 ngày đầu áp dụng chế độ ăn kiêng này.
    • Ngày thứ năm: Cơm và cà chua
    Khẩu phần ăn của bạn vào ngày thứ năm đã được cải thiện hơn với một chén cơm vào bữa trưa cùng 7 quả cà chua cho suốt một ngày. Đây là chế độ ăn giúp cơ thể tăng cường giải phóng mỡ thừa nhờ sự xuất hiện dày đặc của axit uric.
    [​IMG]
    Song song đó, nước là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn ngày thứ năm để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tiêu hóa và giải phóng năng lượng của cơ thể.
    Ngày thứ sáu: Cơm và rau
    [​IMG]
    Bạn có thể chọn cho mình bất cứ loại rau nào yêu thích để ăn trong ngày cùng một chén cơm vào buổi trưa.
    Ngày thứ bảy: Cơm, rau và nước ép trái cây
    Đây là ngày mà bạn có thể tổng hợp các chế độ ăn đã áp dụng, bao gồm 1 chén cơm trưa và tất cả các loại rau yêu thích hoặc tất cả các loại hoa quả yêu thích.
    Đây là chế độ giảm cân đã được các chuyên gia cho phép ứng dụng và đảm bảo tránh khỏi mọi “tác dụng phụ” tiêu cực. Vì thế, bạn cần thực hiện nghiêm túc theo chỉ dẫn này để có được thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả và một thân hình hoàn hảo như ý.
    #1
backtop