cách vệ sinh bên trong và bên ngoài máy giặt để đón tết

Mã tin: 1380478 - Lượt xem: 162 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1380478 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Tết nguyên đán càng đến gần thì mọi người càng đua nhau đi mua sắm, dọn dẹp nhà cửa. Đây là khoảng thời gian bạn và các thành viên cùng nhau rọn dẹp , vệ sinh lại nhà cửa. Trong đó , các thiết bị điện tử luôn là những thiết bị khó vệ sinh nhất . Bạn hãy yên tâm nhé, đã có trung tâm Sửa máy giặt bách khoa chúng tôi , chúng tôi sẽ hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt đón tết .

    Vệ sinh bên ngoài máy
    Bạn dùng vải sạch, mềm hơi ẩm lau khô những vết bẩn bên ngoài vỏ máy giặt, không nên lấy bàn chải hay dùng nước tẩy và nước đánh bóng để lau chùi vỏ máy giặt vì nó có thể ảnh hưởng đến lớp vỏ nhựa , lớp men của vỏ máy.

    Vệ sinh bên trong máy giặt

    Bước 1 :
    Bạn hãy rút ngay phích cắm điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình lau rọn máy giặt.

    Bước 2 :
    Công tác làm thông cặn bẩn tranh bám vào lưới lọc của van cấp nước bạn cần làm như sau:
    Trước tiên bạn hãy khóa nguồn nước lại, rồi xoáy đầu ống dẫn nước nối với van cấp nước của máy giặt. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy lưới lọc bên trong, bạn sử dụng kìm nhọn tháo lưới lọc ra khỏi van cấp nước.tiếp theo dùng bàn chải vệ sinh cọ rửa lưới lọc .
    Chú ý: khi vệ sinh máy giặt cần chú ý tránh làm rách lưới lọc ,

    Bước 3 :
    Vệ sinh lưới lọc sơ vải :
    Tháo lưới lọc sơ vải ra khỏi máy giặt, sau đó cẩn thận dngf bàn chải chà kĩ, vệ sinh lưới lọc sơ vải, công việc vệ sinh lưới lọc sơ vải phải được tiến hành thường xuyên , việc vệ sinh nó sẽ giúp máy giặt hoạt động tốt hơn, bền hơn.
    Đối với máy giặt lồng ngang thường có một củ lọc (màu xanh/xám) ở trong lồng giặt, bạn xoay nó xuống dưới máy giặt và mở ra để lấy lọc cặn/chất bẩn ra và rửa sạch, lắp lại như cũ.

    Bước 4:
    Với các loại máy giặt có bơm xả nước bạn cũng cần phải vệ sinh lưới lọc máy bơm. Dùng tua vít tháo nắp đậy phần máy bơm xả nước, vị trí này thường nằm đằng sau máy giặt. Sau khi tháo xong bạn dùng tay xoáy, tháo nắp bơm ra và lấy những vật bẩn ra khỏi máy bơm.
    Kiểm tra máy giặt xem tình hình máy có bị rò gỉ gì không, về đường điện, gioăng cao su ở nắp bơm , sau đó lắp lại các chi tiết một cách cẩn thận như ban đầu.
    Trường hợp thiết bị nào bị rò gỉ , cần thay ngay thiết bị mới , hoặc gọi thợ sửa máy giặt tại nhà trợ giúp kịp thời.

    Bước 5: Tiếp theo bạn vệ sinh máy giặt phần ngăn nước xả và chất tẩy rửa mỗi khi sử dụng xong.
    Lưu ý một số máy giặt còn được thiết kế lưới lọc cho phần nước xả, thông thường nó nằm ở vị trí đầu bên trong ống của nước xả, vì thế bạn vệ sinh cả phần lưới lọc nữa nhé.

    Bước 6 sau đó bạn vệ sinh lồng máy giặt với chế độ vệ sinh máy , nhiều máy giặt có chế độ tự vệ sinh, bạn chỉ cần khởi động chế độ máy là xong.

    Thường xuyên vệ sinh lồng giặt máy để quần áo nhà bạn luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho nhé.
    Trên đây là những kinh nghiệm mà trung tâm Sửa chữa máy giặt chúng tôi tích lũy được, hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin nhé.
    #1
backtop