Hương Fashion Chuyên: Đồ ngủ đôi chuẩn phong cách Hàn Quốc

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 273 - Trả lời: 0
  1. huongfashion.net
    Thành viên mới Tham gia: 13/01/2017 Bài viết: 2 Điện thoại: 01256381991
    Ai cũng khuyên rằng hãy cố mà tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc khi hẹn hò đi bởi hôn nhân chính là “mồ chôn của tình yêu”. Nó chẳng khác gì một cái WC, người ngoài thì muốn vào kẻ ở trong thì chỉ mong được ra ngoài sớm.
    .
    Tuy nhiên, kết cục xấu nhất của hôn nhân sẽ không xảy ra nếu vợ chồng biết làm mới và hâm nóng tình yêu. Đôi khi chỉ là một hành động rất nhỏ cũng đủ giúp hai bạn cảm thấy như có sợi dây vô hình kết nối bền chặt hơn.
    .
    Và một bộ đồ ngủ đôi pijama là một trong những gợi ý hay ho. Hẳn bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi buổi sáng mở mắt dậy và bắt gặp nửa kia nằm bên cạnh trong bộ đồ ngủ đôi xinh xắn.
    Không những thế, đồ ngủ đôi còn là một món quà cưới tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho những cặp vợ chồng son, những cặp vợ chồng mới cưới, cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho tuần trăng mật của mình hay chính là người thân, người bạn thân thiết của các bạn. Chắc hẳn khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này họ sẽ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ.
    .
    Hình thức mua hàng:
    .

    1) Với các khách hàng ở Nội thành Hà Nội có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:
    - Đến trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng hoặc gọi số: 01256381991
    - Sử dụng dịch vụ ship hàng tận nhà và thanh toán khi nhận hàng (Huong Fashion không miễn phí ship, Phí ship sẽ được tính theo từng địa điểm giao hàng).
    .
    2) Với các khách hàng ngoài Hà Nội
    Ship COD (Thanh toán khi nhận hàng). Quý khách lưu ý, chuyển khoản trước số tiền tối thiểu 50.000 (Bằng Thẻ Điện thoại hoặc chuyển tiền qua Tài khoản). Việc này để đảm bảo các trường hợp không thực sự muốn mua hàng mà vẫn tạo đơn hàng.
    .
    Địa chỉ: Kiot 3 đầu Ngõ 165 Thái Hà (Tầng 1 Town B - Tòa nhà Sông Hồng PackView) - Đống Đa - Hà Nội
    Điện thoại: 01256381991
    FaceBook: Huongfashion.net
    Website: Huongfashion.net

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop