Cách kiểm tra và khắc phục máy giặt không vào nước

Mã tin: 1369016 - Lượt xem: 163 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1369016 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vuonglamnshd
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2016 Bài viết: 123
    Máy giặt nhà bạn mọi ngày vẫn dùng bình thường nhưng bỗng nhiên lại rở chứng không giặt không cấp nước vào Tình trạng này là do máy giặt bị hư van cấp nước. Nếu bạn không có chuyên môn thì không nên tự ý sửa chữa nếu không sẽ khiến máy hư hỏng nặng hơn, Bạn chỉ nên tự khắc phục máy giặt của nhà mình khi đã tham khảo qua cách sửa máy giặt không cấp nước Trong bài viết dưới đây của chúng tôi


    Ở Bài viết nay Trung tâm sửa chữa máy giặt tại hà nội sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục máy giặt không cấp nước nếu bạn không thể tự khắc phục thì hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục triệt để mọi hư hỏng.


    Cách kiểm tra và khắc phục máy giặt không vào nước

    Đầu tiên hãy Kiểm tra lại van khóa vòi cấp nước xem đã được mở hay chưa, van nước bị rò rỉ nên ai đó đã khóa lại.


    Kiểm tra nguồn nước cấp xem có phải mất nước hay không.

    Kiểm tra, vệ sinh sạch lưới lọc nước đầu vào máy giặt

    Dây đai bị gãy hoặc lỏng cũng ngăn máy giặt vắt hoặc xả. Bạn hãy thử kéo máy giặt ra khỏi tường, sử dụng tuốc nô vít để tháo tấm lưng máy. Sử dụng đèn pin để kiểm tra trực quan xem dây đai có bị lỏng hay gãy không. Hãy thay bất kỳ dây đai nào bị lỏng hay gãy. Thay thế dây đai máy giặt là khó nên tốt nhất bạn hãy gọi cho thợ sửa máy giặt tại hà nội chuyên nghiệp.


    Một khả năng khác làm máy giặt không xả vắt là do bơm. Khi tấm lưng máy còn đang mở, bạn hãy kiểm tra bơm bằng điện kế để đảm bảo bơm có điện vào. Nếu máy giặt có điện rồi, bạn khởi động máy và nghe xem có phải bơm vẫn chạy mà nước không thoát không. Có khả năng bạn cần tháo bơm và làm sạch nó hoặc thay thế bơm mới. Một khi đã thay thế bơm, bật máy giặt hoạt động để xác định máy có xả vắt được không.

    Hoặc bạn mở cái van cấp nước của ra ,nó là 1 cái van từ ,dùng 1 cái nam châm điện để tác động vào 1 cái màng bằng cao su , cho đóng ngắt .Xem xét thử nó hay bị nghẹt tại chỗ đó hay không. Nếu đã làm rồi mà không được thì hãy kiểm tra lại cái cắm cấp điện cho nam châm hoạt động từ chỗ board điều khiển ra đến van. nếu không được nữa thì hãy gọi Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt tại Hà Nội đến thay van mới
    #1
backtop