tuyển việc làm tại nhà

Mã tin: 1361461 - Lượt xem: 603 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1361461 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vukhoan1986
    Thành viên mới Tham gia: 01/06/2016 Bài viết: 12 Điện thoại: 0978507222
    Mong các bạn đọc kỹ thông tin trước khi gọi điện cho mình hỏi việc nhé ! Và có thể tra trên google cụm từ làm ofer ... kiếm tiền trên mạng bằng hình thức làm ofer bạn nhé ! chứ giải thích qua điện thoại nhiều bạn không hiểu ! Như ở toppic trước thì rất nhiều nguofi gọi đến tìm hiểu công việc nhưng không làm vì nhắc tới chuyện tiền mua sock ! Nghề này bạn phải tìm hiểu qua thì mới biết nó là gì ? và tại sao phải mua sock ! Thank
    Để mở rộng thị trường nhân lực ofer tại Nghệ An
    Hiện nay mình đang cần tuyển số lượng memb lớn làm offer và sub quản lý site ofer:

    + Mô tả: Công việc làm thêm tại nhà, lương trung bình 3-4 triệu/ tháng. Thời gian thoải mái.
    + Yêu cầu: Mọi đối tượng có máy tính nối mạng, có thời thời gian, hiểu biết và sử dụng thành thạo máy tính !

    + Các net đang chạy: sonic, blvd,naner, sr, matomy.

    + Lương:

    - Trả theo tuần /1 lần : 21k/1usd (Qua dongabank) hoặc có thể gặp và trả trực tiếp.

    + Hỗ trợ: Công cụ làm việc, hướng dẫn làm việc ban đầu ! Các bạn sẽ có cơ hội làm việc theo nhóm ! Memb mới sẽ được hướng dẫn và đào tạo chu đáo nhất trong vòng 1 tuần có thể làm việc thành thạo !!
    + Các bạn sau khi học việc sẽ tự làm tại nhà và liên lạc với nhóm thông qua skyper hoặc trực tiếp đến học tại nhà mình !
    + Sau khi thành thạo và có mức lương ổn định các bạn có cơ hội được đề bạt lên sub ! và được hưởng quyền lợi và chế độ của sub !
    + Lưu ý:

    - Ưu tiên những bạn đã từng làm offer

    - Ưu tiên sinh viên

    - Nộp account cuối tuần ( chủ nhật) , đầu tuần lĩnh tiền

    - Có bonus theo lượng $ bạn làm dc!

    Để biết thêm chi tiết các bạn liên hệ tới địa chỉ:

    Sky : phamdinhkhoan . Email :[email protected]( mình không đọc thư tuyển dụng qua email nha ) mình muốn các bạn liên hệ gặp trực tiếp với mình !

    Số điện thoại : 0974.507.012
    Facebook: https://www.facebook.com/vukhoan.pham
    Địa chỉ: số 39, Đường Phú Yên, Xã Nghi Phú, tp.vinh. phía sau tòa án tỉnh.
    Lưu ý : ở topic trước mình không nhắc đến việc làm này phải mua sock ( phần mềm để fake ip làm việc) giá sock mua theo tháng niêm iết trên web ! (rẻ hơn với topic cũ là 60k ! Vì công ty mới tìm được mối mua sock tận gốc nên giá gần ngang với giá gốc trên trang chủ vip72 !)Hiện ở nghệ an này có 2 site ! 1 site bán sock với giá 820k !

    Sock là công cụ tối ưu và cần thiết trong quá trình làm việc ! thế nên các bạn đừng thắc mắc tại sao mua sock lại đắt thế ! Ai làm qua nghề này rồi thì chắc sẽ hiểu !
    Và 1 điều lưu ý nữa là : các bạn mua sock để làm việc thì sẽ có khả năng hoàn lại vốn trong vòng 1 tuần ! làm việc , và tháng sau tiền sock đó sẽ trừ trực tiếp vào lương chứ bạn ko phải nộp tiền nữa !
    Và với kinh nghiệm làm ofer của mình , mình có thể đảm bảo cho các bạn làm 1 tháng - trừ tiền mua sock đi rồi các bạn vẫn có mức lương trên 2.5 triệu ! đó là memb mới , còn đối với memb cứng thì lương sẽ là >3,5triệu ! với thời gian làm việc chỉ 5,6 tiếng /1 ngày ! và thời gian thì không gò bó !

    Ngoài ra các bạn có thể đến làm tại nhà mình.

    chúc các bạn thành công!
    #1
backtop