Yêu cầu cho du học sinh khi làm thêm tại Nhật Bản

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 407 - Trả lời: 1
  1. izumaki1991
    Thành viên chính thức Tham gia: 01/03/2013 Bài viết: 365 Điện thoại: 0984559758
    Yêu cầu cho du học sinh khi làm thêm tại Nhật


    Du học Nhật Bản là một trong những xu hướng khi lựa chọn nghề nghiệp của các học viên tiếng Nhật. Tại đây, không chỉ học tập, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống độc lập và những công việc làm thêm giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt. Hôm nay, du học Newway sẽ gửi đến bạn một số yêu cầu cho du học sinh khi làm thêm tại Nhật.Do Chính phủ Nhật Bản có chính sách cho phép du học sinh đi làm thêm khi học nên đã mở rộng thêm cánh cửa du học cho những bạn gia đình không khá giả. Hiện nay theo thống kê thì có khoảng 75% du học sinh đang đi làm thêm tại Nhật Bản. Trung bình một tháng mà các du học sinh có thể kiếm được từ việc đi làm thêm là khoảng 50.000 Yên/tháng.Tuy nhiên, các bạn là du học sinh, đến Nhật Bản với tư cách là học tập, do vậy muốn đi làm thêm thì phải được Cục nhập cảnh địa phương cho phép thì bạn mới được phép đi làm thêm. Ngoài ra còn một số điều kiện khác mà bạn cần phải biết, hãy cùng Du học Nhật Bản Newway tìm hiểu và thực hiện theo đúng quy định nhé.Yêu cầu cho du học sinh khi đi làm thêm:
    - Không làm ảnh hưởng đến việc học
    - Mục đích đi làm thêm là để trang trải tiền học phí và các chi phí cần thiết khác chứ không phải là để tiết kiệm hay gửi về nhà.
    - Không làm các công việc làm ảnh hưởng xấu đến phong tục tập quán và tư cách,đạo đức của du học sinh.
    - Một tuần làm thêm trong khoảng 28 tiếng (Trong thời gian nghỉ dài có thể làm 8 tiếng/ngày).
    - Làm thêm trong thời gian theo học tại các cơ sở đào tạo.
    Những người mới nhập cảnh và có tư cách tư trú du học trên 3 tháng có thể xin giấy phép hoạt động đi làm tại các sân bay khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Nếu du học sinh đi làm mà không có giấy phép hoặc làm quá số giờ quy định,làm các công việc không phù hợp với nội dung cho phép thì sẽ bị xử phạt hoặc trục xuất về nước. Việc giới thiệu việc làm thêm sẽ do trường mà bạn đang theo học hoặc các trung tâm hỗ trợ việc làm trên toàn quốc, tạp chí “Hello work” tổ chức.
    Nếu bạn muốn biết thêm những kinh nghiệm du học Nhật, hãy truy cập website của du học Newway hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở cuối bài viết.
    Du học Newway chúc các bạn thành công.
    Tự hào là thương hiệu du học Nhật Bản số 1 miền Trung. Chúng tôi xử lý thành công 100% hồ sơ du học Nhật Bản tại Nghệ An.Công ty hợp tác giáo dục quốc tế Newway
    Đ/c: Km3 - khu liền kề Vinaconex 9 - Đại lộ Lenin- Nghi Phú - Tp Vinh - Nghệ An
    Email: [email protected];
    Website: http://duhocquoctenewway.com.vn;
    Điện thoại: (038) 3 737 889.
    Hotline: Mr. Sơn: 0971 972 678 or 0918 381 889
    #1
  2. vanhuy0512.com
    Thành viên mới Tham gia: 25/02/2015 Bài viết: 625
    Trung tâm mình có đào tạo tiếng ko nhỉ.?
    #2
backtop