Cách lắp ráp bàn ghế học sinh Xuân Hòa đơn giản

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1348567 - Lượt xem: 949 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1348567 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phantuyet01
    Thành viên mới Tham gia: 24/11/2016 Bài viết: 34
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa chất lượng theo tiêu chuẩn bộ y tế, đảm bảo an toàn cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ.
    Trong mỗi gia đình Việt hiện nay, việc mua cho con em mình một bộ bàn ghế để học tập là sự đầu tư cần thiết. Sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa là lựa chọn tốt nhất dành cho các bé bởi chất lượng tiêu chuẩn của sản phẩm đúng với tiêu chuẩn của bộ y tế, mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phù hợp… Tuy nhiên khi mua sản phẩm về, việc lắp ráp sẽ làm bạn cảm thấy ái ngại, vì vậy, ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách lắp ráp đơn giản nhất.
    [​IMG]
    Đối với việc lắp ráp bàn ghế học sinh Xuân Hòa bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc tua vít hai đầu: một đầu bốn cạnh và một đầu hai cạnh.
    Trước tiên là lắp ghế: lắp chân ghế với khung ghế, hai bộ phận này được cố định bởi bốn ốc tăng chỉnh, bạn liên kết thanh giằng với chân ghế bằng hai vít lục lăng, với ghế có hai thanh giằng thì bạn làm lần lượt thanh dưới rồi đến thanh trên. Lúc này, bạn chưa xiết chặt hai vít luôn để còn lắp mặt ghế và mặt lưng ghế. Chú ý đường cong của mặt ghế sẽ quay về phía sau và con tem trên mặt lưng ghế sẽ quay theo chiều thuận. Bạn xiết chặt các vít dưới mặt ghế sau đó xiết vít dưới chân ghế cho chặt.
    Tiếp theo là lắp bàn: bạn lắp chân bàn với hai thanh tăng chỉnh bằng bốn vít lục lăng, ta lắp tương tự như ghế, lắp hai thanh giằng bắt với chân bàn, ốc cố định ở chân bàn cũng xiết lỏng, lắp chân bàn với mặt bàn mỗi bên tiếp xúc có hai vít. Bạn xiết chặt hai vít này sau đó xiết các vít dưới chân bàn. Lưu ý, phía lưng của ngăn bàn được lắp quay về phía phần ngăn ngắn hơn phần của chân bàn.
    Khi cần di chuyển đi nơi khác bạn sẽ tháo rời bàn ghế bằng cách hoàn toàn ngược lại.
    [​IMG]

    Trên đây chỉ là một số gợi ý tham khảo giúp bạn tháo, lắp bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa, rất dễ dàng đúng không các bạn? Với những ai có nhu cầu mua cho bé yêu của mình bộ bàn ghế chính hãng hãy ghé qua địa chỉ 193 Cầu Diễn - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội, truy cập website http:/noithatxuanhoa.net hoặc gọi tới 0962467868 để đặt hàng với giá ưu đãi nhất. Ngoài bàn ghế học sinh, Nội thất Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình đạt chất lượng cao với mẫu mã phong phú như: cầu là, tủ đựng giày dép, tủ sắt đựng quần áo…
    #1
  2. ngocminh07
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2015 Bài viết: 130 Điện thoại: 0962467868
    Cảm ơn bạn nhé
    #2
backtop