Cách sắp xếp bàn làm việc giám đốc theo phong thủy

Mã tin: 1342920 - Lượt xem: 618 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1342920 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phantuyet01
    Thành viên mới Tham gia: 24/11/2016 Bài viết: 34
    Bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa sản phẩm bền đẹp, chất lượng với giá thành ưu đãi.
    Đối với văn phòng lãnh đạo, việc bài trí bàn giám đốc sao cho đúng phương vị, hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp riêng cũng như sự nghiệp chung của cả công ty. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số gợi ý về cách sắp xếp bàn giám đốc để các bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Đầu tiên, khi chọn bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa, bạn nên lựa chọn những thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với chất liệu gỗ là tốt nhất. Hoặc bạn có thể lựa chọn bàn chân sắt mặt gỗ cũng là một ý tưởng không tồi. Không nên chọn những sản phẩm được làm bằng chất liệu kim khí quá nhiều bởi theo quan niệm phong thủy thì người phương Đông hợp với những đồ vật bằng chất liệu gỗ quen thuộc mà không hợp với những đồ vật kim loại như người phương Tây.
    Việc bài trí đồ vật trên bàn cũng ảnh hưởng nhiều đến người sử dụng chính vì vậy chúng cần được sắp xếp một cách hài hòa. Nên đặt những đồ vật mang tính vận động và phát triển hoặc mang ý nghĩa của sự may mắn tài lộc như chậu cây tiểu cảnh…Bên trái được xem là một vị trí vượng tài, phía trái bàn giám đốc bạn có thể đặt máy fax, điện thoại. Đối diện với bàn bạn có thể treo những đồ vật mang tính giải thưởng như bằng khen, huy chương. Bên phải sẽ là nơi đặt sổ sách, tài liệu. Bàn giám đốc không được đặt đối diện với cửa ra vào để tránh sự quấy nhiễu của tạp âm bên ngoài cũng như tránh bị người khác dòm ngó. Mặt khác, việc kê bàn như vậy sẽ tạo nên một tổng thể, bố cục không gian không được khoa học, đẹp mắt. Sau lưng người ngồi, bạn có thể treo bức tranh về núi rừng để tạo điểm tựa vững chắc theo phong thủy, chỗ ngồi không nên đặt ở nơi trống rống như giữa căn phòng mà nên đặt gần tường nhưng khoảng cách giữa tường với lưng người ngồi không được qua lớn. Bởi theo phong thủy, họ cho rằng làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người lãnh đạo.
    [​IMG]
    Một không gian làm việc lý tưởng nhất cho người lãnh đạo là khi: sau bàn làm việc có tường chắc chắn, bên trái hoặc phải có cửa sổ, thoáng đãng tạo sự thoải mái, tinh thần minh mẫn. Khi mua bàn làm việc giám đốcXuân Hòa bạn nên có sự kết hợp đồng bộ với ghế giám đốc để có sự nhất quán, chuyên nghiệp, tạo điểm nhấn cho văn phòng.

    Bạn nên cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn nội thất phòng lãnh đạo sao cho phù hợp với không gian cũng như địa vị người sử dụng. Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về cách bài trí, sắp xếp bàn giám đốc phù hợp với phong thủy. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có một không gian làm việc hiện đại, mang lại may mắn, thành công.
    #1
    Minh Tra thích bài này.
backtop