Bộ sưu tập những mẫu ghế phòng chờ Xuân Hòa HOT nhất hiện nay

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1340508 - Lượt xem: 895 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1340508 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Ghế phòng chờ Xuân Hòa - sự lựa chọn số một của các công ty, doanh nghiệp dành cho khách hàng.

    Luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội thất, lấy phương châm khách hàng là thượng đế, Xuân Hòa luôn chú trọng đầu tư, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của khách hàng. Cùng với nhu cầu của xã hội, Nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt dòng sản phẩm ghế phòng chờ với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chủng loại.
    [​IMG]
    Hằng ngày các công ty, bệnh viện, sân bay, nhà ga… phải đón tiếp một lượng lớn khách hàng, do đó nhu cầu về chỗ ngồi cho khách khi ngồi chờ để họ có tâm trạng, tinh thần tốt nhất trong quá trình chờ đợi của mình là một điều tất yếu. Sản phẩm ghế phòng chờ được đặt ở nơi đông người qua lại, góp phần thể hiện bộ mặt của một công ty hay đất nước, chính vì vậy, ghế phòng chờ giá rẻ Xuân Hòa đều có thiết kế hiện đại, chắc chắn, màu sắc tinh tế mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.
    [​IMG]

    Ghế phòng chờ GS-31- 07H với thiết kế chân chữ T ngược, bằng ống thép hộp Hàn Quốc sơn tĩnh điện, đệm tựa bằng nhựa cao cấp với số lượng chỗ ngồi có thể thay đổi tùy theo diện tích cũng như nhu cầu sử dụng. Ghế với nhiều màu sắc thanh thoát, trẻ trung, có dạng uốn cong theo hình dáng cơ thể khi ngồi tạo cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi khi chờ. Gía thành ưu đãi của ghế cũng là một điểm nổi bật không thể bỏ qua ở một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.
    [​IMG]

    Đến với ghế phòng chờ Xuân Hòa GS-30-10HB được trang trí thêm cơ cấu bàn viết thuận tiện cho người ngồi trong việc ghi chép tài liệu hoặc để một vài vật dụng cá nhân nhỏ. Ghế với thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt mang lại một không gian phòng chờ vui tươi, mới lạ.
    Thiết kế độc đáo với chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với những đường vân gỗ tự nhiên, ghế phòng chờ GS-30-03HB là sự kết hợp hài hòa, xen lẫn giữa hiện đại và cổ điển, đem đến sự thân thiện, gần gũi với khách hàng. Ghế có thế giá để đồ ở phía sau rất tiện dụng.
    [​IMG]
    Toát lên phong cách hiện đại và sang trọng, sản phẩm GS-31-09H được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Nội thất Xuân Hòa. Với kiểu dáng chắc chắn, ghế được cấu tạo bởi khung thép sơn tĩnh điện. Đệm tựa bằng thép đục lỗ thẩm mỹ, với khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng, ấn tượng cho người ngồi. Chân ghế sử dụng nút tăng chỉnh phù hợp với những mặt bằng khác nhau.

    Đến với ghế phòng chờ Xuân Hòa chắc chắn quý khách sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất với các sản phẩm đạt chất lượng cao đã được khẳng định trên thị trường nội thất.
    Chỉnh sửa cuối: 06/07/2020
    #1
    Vongnguyen thích bài này.
  2. Vongnguyen
    Thành viên mới Tham gia: 01/03/2017 Bài viết: 19 Điện thoại: 0961070767
    Sản phẩm hữu ích
    #2
backtop