Bán cốc nguyệt san tại Tp Vinh

Lượt xem: 899 - Trả lời: 0
  1. manhbkhn
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 228
    Mình làm đại lý cốc nguyệt san Si-Bell của Pháp, nhập khẩu chính hãng (có tem chống hàng giả, nhận hàng có thể check tem luôn - có rất nhiều ưu điểm hơn cốc các nước khác) tại Nghệ An.
    • Hotline: 0982. 156 722 (Mrs Duyên)
    • Địa chỉ shop: số 11, đường Hồ Bá Kiện, TP Vinh, Nghệ An
    • Website: cocnguyetsan.com
    Chi tiết tại website: cocnguyetsan.com:

    CỐC NGUYỆT SAN LÀ GÌ?
    Cốc nguyệt san là chiếc cốc đựng kinh nguyệt có hình dạng như chiếc chuông nhỏ, bằng silicon hoặc nhựa y tế, rất mềm mại. Chiếc cốc này sẽ được gấp nhỏ lại và cho vào ****** để hứng máu kinh nguyệt. Vì cốc bằng silicon nên cực kì an toàn khi cho vào cơ thể, không chứa hóa chất độc hại như băng vệ sinh và tampon.

    Cốc được thay tối đa ngày 2 lần, và điều đặc biệt là dùng cốc nguyệt san sẽ quên luôn cảm giác tồn tại “đèn đỏ”, nghĩa là nó không có cảm giác gì hết khi dùng, có thể đi bơi, chạy nhảy thoải mái...đây chính là những ưu điểm lớn nhất của khi dùng cốc nguyêt san. Đặc biệt tuổi thọ của cốc giao động từ 5-10 năm nên chị em tiết kiệm khoản tiền khá lớn, chưa kể góp phần bảo vệ môi trường nữa chứ :D

    Và chắc hẳn nhiều bạn sẽ hỏi mình rằng trong số hơn 20 cốc mình đang sử dụng thì cốc nguyêt san nào tốt nhất và dễ dùng nhất? Và mình không ngại ngần chia sẻ luôn, hiện tại “hoa hậu cốc” trong lòng tớ chính là Si-bell - cốc nguyệt san được sản xuất bởi công ty Si-line - một công ty nổi tiếng chuyên về lĩnh vực Silicon của Pháp. Cụ thể tốt thế nào thì các nàng hãy đọc review chi tiết trong web này nhé.

    Bằng sự hiểu biết về cốc kinh nguyệt và những con số bán hàng trong nhiều năm vừa qua, mình rất vui mừng và tự hào khi mình là đại lý phân sản phẩm cốc nguyệt san Si-bell của Pháp tại TP Vinh - Nghệ An.
    Chỉnh sửa cuối: 15/08/2017
    #1
backtop