Giường gấp văn phòng Xuân Hòa địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1318580 - Lượt xem: 1.398 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1318580 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Giường gấp gọn văn phòng hiện nay đã trở thành vật dụng quen thuộc và cần thiết không những của nhân viên văn phòng.

    Giường gấp gọn văn phòng còn tiện dụng trong các gia đình bởi khả năng linh hoạt cao. Dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng rất phù hợp với văn phòng làm việc hay các căn hộ không gian hẹp, khách sạn, bệnh viện.


    [​IMG]


    Giường bạt gấp văn phòng Xuân Hòa có hoa văn trang nhã, kích thước chủng loại phong phú như: giường gấp sofa, giường gấp thư giãn, giường gấp đa năng với chất lượng rất tốt và giá thành rẻ hơn sản phẩm của các hãng nội thất khác

    [​IMG]


    Giường gấp gọn văn phòng Xuân Hòa không chỉ được sử dụng làm chỗ nghỉ trưa mà còn để làm giường dự phòng, làm ghế thư giãn,đặt tại sân vườn để hóng gió tại các tư gia. Quý khách có nhu cầu mua giường gấp xinh liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
    Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868
    Chỉnh sửa cuối: 05/03/2019
    #1
  2. Minh Tra
    Thành viên mới Tham gia: 28/04/2015 Bài viết: 384 Điện thoại: 0962467868
    Giường gấp gọn văn phòng - giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ trưa của dân văn phòng, công sở.

    Giường gấp gọn văn phòng giả quyết nhu cấu giấc ngủ. một hoạt động cần thiết trong chuỗi hoạt động thường ngày của con người nhằm lấy lại sự cân bằng cũng như năng lượng để tiếp tục những hoạt động còn lại. Với dân văn phòng phải làm việc cả một buổi sáng không được nghỉ ngơi với máy tính, sổ sách, giấy tờ… thì nhu cầu về một giấc ngủ trưa dù là 15 hay 30 phút là một điều tất yếu để xua đi cảm giác mệt mỏi, reset lại tâm trạng cho công việc còn lại vào buổi chiều.

    Tuy nhiên với diện tích khá hẹp tại cơ quan, cùng số lượng nhân viên đông đúc thì việc có một chỗ ngủ thoải mái là điều không tưởng. Nắm bắt được điều đó, Xuân Hòa đã cho ra đời dòng sản phẩm giường gấp văn phòng giá rẻ với cơ cấu gập mở tiện lợi, mang lại cảm giác êm ái.

    [​IMG]
    Giường gấp văn phòng Xuân Hòa có bộ khung được sản xuất từ thép, sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ tự động có khả năng chống tại các tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là han gỉ. Sản phẩm có kết cấu vững chãi, chắc chắn với tuổi thọ trung bình cao mà vẫn đảm bảo được độ bền cùng tính thẩm mĩ theo thời gian.

    Mặt giường được làm bằng vải bạt có độ đàn hồi cao. Một số sản phẩm có bánh xe di chuyển khi gập, thuận tiện cho người dùng khi cần dịch chuyển vị trí. Đặc biệt, với cơ cấu gập mở dễ dàng khi không cần sử dụng chúng ta có thể gấp giường thành một chiếc ghế thông thường hoặc xếp gọn vào góc giúp tiết kiệm diện tích không gian.

    Chính bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi, giường bạt gấp giá rẻ Xuân Hòa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Mặc dù không được rộng rãi như giường ngủ thật nhưng sản phẩm vẫn mang lại sự êm ái và thư giãn không mấy khác biệt. Nó có thể được dùng ở những không gian chật hẹp như phòng làm việc của nhân viên, giám đốc hay những ki ốt bán hàng…


    [​IMG]
    Để sở hữu một sản phẩm Giường gấp gọn văn phòng bạn không phải chi ra một khoản tiền quá lớn. Giá thành của nó khá hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Đến với Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn bạn chỉ cần bỏ ra 580.000 đồng là đã có ngay một sản phẩm giường gấp chất lượng với sự êm ái và đầy tính tiện dụng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia dụng… tại Website: http://noithatxuanhoa.net.
    Chỉnh sửa cuối: 24/05/2019
    #2
backtop