Thiết kế website thuơng mại

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1312309 - Lượt xem: 304 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1312309 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. viptapchoi
    Thành viên chính thức Tham gia: 09/01/2013 Bài viết: 206 Điện thoại: 0986684073
    Theo các chuyên gia về tiếp thị, trên thực tế, website quảng cáo rao vặt có những sức mạnh to lớn nếu biết cách khai thác hình thức tiếp thị này, giảm thiểu chi phí cho bạn như những hình thức rao vặt thông thường, như đăng tin trên báo mua bán rao vặt, tờ rơi rao vặt...
    - Kinh nghiệm thiết kế website: Với đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiêm, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những website hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho công ty, tổ chức của mình một mẫu thiết kế ưng ý. Hay các thiết kế bạn muốn thể hiện ý tưởng có một không hai của mình. Chúng tôi có thể phục vụ mọi nhu cầu của bạn.
    Dịch vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên gia lập trình, chuyên gia đồ họa, chuyên gia marketing trực tuyến, với lòng nhiệt tình, óc sáng tạo và sự hiểu biết chuyên sâu về từng lĩnh vực, chúng tôi đảm bảo tư vấn cho bạn giải quyết triệt để các bài toán kinh doanh bạn gặp phải liên quan đến website và thế giới trực tuyến. Đồng thời chúng tôi có cơ chế hỗ trợ, bảo hành nhanh chóng và nhiệt tình, khắc phục các sự cố kỹ thuật bạn gặp phải trong quá trình sử dụng website. Hơn thế nữa, là chuyên gia trong lĩnh vưc quảng cáo trực tuyến, chúng tôi còn cùng bạn đề ra những giải pháp marketing trực tuyến hiệu quả nhất.

    - Chi phí và chất lượng cạnh tranh: Với chi phí đầu tư hợp lý, bạn đã sở hữu trọn gói một website đẹp, độc đáo về mỹ thuật đặc trưng cho thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh của bạn, đồng thời bạn có thể dễ dàng quản trị hình ảnh, cập nhật thông tin nội dung cho website đáp ứng giải quyết trọn vẹn các tình huống kinh doanh bạn muốn xử lý.

    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các công ty, tổ chức, cá nhân (kể cả những đơn vị không sự dụng dịch vụ của BNC). Với phương châm "chia sẻ công nghệ cùng cộng đồng phát triển kinh doanh online"!

    Trân trong gủi tới Quý Doanh nghiệp 1 số dự án chúng tôi đã hoàn thiện tại TP.Vinh
    http://tvgroupjsc.com/
    http://salontocmaianh.com.vn/
    http://vinhvilla.com.vn/
    http://luatletran.com/
    http://nhadenquynhnguyen.com.vn/
    http://fusagroup.vn/
    http://khoatoanyen.com.vn/
    http://sieuthithangthuong.com/
    http://nhakhoaducduy.vn/
    http://gomsunhatban.nghean.vn/


    Liên hệ: Chuyên viên tư vấn Thiết kế website tại Vinh Mr Minh : 0986684073
    Chỉnh sửa cuối: 15/11/2016
    #1
backtop