Mẫu thiệp sinh nhật đẹp nhất tặng vợ yêu

Lượt xem: 349 - Trả lời: 0
  1. gialongcards
    Thành viên mới Tham gia: 30/05/2013 Bài viết: 521 Điện thoại: 0972737425
    Với bản tính là người nhút nhát ít bày tỏ cảm xúc của mình tôi thường được ví là khô như củi mà là củi ướt chứ không phải củi khô nữa đấy, đó chính là nỗi khổ và sự khó khăn của tôi mỗi khi đến dịp sinh nhật Vợ. Cũng rất muốn làm gì cho nàng cảm động, rung rinh trong ngày sinh nhật quan trọng của nàng mà sao tôi khó thốt ra bằng lời quá.

    Thật lòng tôi muốn cảm ơn Vợ thật nhiều vì cô ấy đã sắp xếp mọi việc trong gia đình chu toàn đâu vào đấy, con cái ngoan ngõan, nề nếp cũng như cách cô ấy yêu thương và lo lắng cho tôi mỗi ngày.

    À, hay mình không có lợi thế về khâu ăn nói mình sẽ bày tỏ cảm xúc của mình bằng câu chữ của mình ghi trên thiệp sinh nhật tặng nàng– hihi lời yêu thương mình ghi trên thiệp sinh nhật còn có giá trị lâu dài nữa chứ.

    Việc của mình là suy nghĩa câu chúc thật “chất” đậm giá trị selfile là ok còn lại nhờ công ty thiệp Gia Long sẽ hòan thiện giúp mình tòan bộ tấm thiệp và đây là thành quả sau nhiều ngày trằn trọc của mình hehe :

    [​IMG]

    Tôi rất hài lòng với mẫu thiệp sinh nhật tặng Vợ do Công ty thiệp Gia Long thiết kế – Nàng cảm động vô cùng đó thật sự là món quà sinh nhật bất ngờ và ý nghĩa nhất tôi giành tặng nửa yêu thương của mình.

    Bật mí nữa do đây là thiệp sinh nhật mình đặt riêng nên chỉ cần cho công ty Gia Long biết – bạn muốn gì – đảm bảo sẽ có 1 tấm thiệp sinh nhật không đụng hàng nha.

    Hotline : 090.380.3033 – 090.310.3189

    Tư vấn thiết kế thiệp sinh nhật đẹp nhất tặng Vợ
    #1
backtop