Thiệp mời sinh nhật theo tuổi

Lượt xem: 690 - Trả lời: 0
  1. gialongcards
    Thành viên mới Tham gia: 30/05/2013 Bài viết: 521 Điện thoại: 0972737425
    Thiệp mời sinh nhật trẻ trung dành cho lứa tuổi dưới 30


    Một ngày đáng nhớ trong năm, một lý do để gặp gỡ, một dịp để quậy tới bến với bạn bè và cũng có thể là 1 không gian tĩnh lặng để cảm nhận mình tồn tại trong cuộc đời này - Ngày sinh nhật của chính mình – hãy lựa chọn thiệp mời sinh nhật để thể hiện sự trân trọng khi mời khách quý tới tham dự sinh nhật.

    Đôi điều tư vấn về cách chọn thiệp mời sinh nhật trẻ trung cho lứa tuổi dưới 30

    1/. Khách hàng ở lứa tuổi 20-30tuổi

    - Nếu bạn là người đơn giản nhưng thích lịch sự bạn có thể chọn những mẫu thiệp mời sinh nhật có sẵn của công ty Thiệp Gia Long – với những mẫu thiệp mời sinh nhật có sẵn đặc tính giá cả rất mềm, nhanh có liền và mẫu thiệp thì rất ok. Bạn có thể mua về viết tay điền thêm những thông tin ngày giờ, địa điểm đãi tiệc là xong. Có rất nhiều mẫu thiệp mời sinh nhật với những sắc màu khác nhau để bạn lựa chọn:

    Mẫu thiệp mời sinh nhật ép nhũ sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiệp mời sinh nhật hình vuông 12x12cm – thiệp 1 tờ phong cách khác lạ, độc đáo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Nếu bạn là người xteen muốn làm mẫu thiệp mời sinh nhật theo tuổi – con giáp của mình hoặc theo cung hòang đạo – thời gian mà mình sinh ra thì những mẫu thiệp mời sinh nhật hình con giáp và thiệp mời sinh nhật cung hòang đạo là sự lựa chọn hợp lý nhất

    - Mọi thứ phải đẹp, đặc biệt, chỉnh chu và quan trọnng nhất phải sang trọng và cá tính thì thiệp mời sinh nhật thiết kế riêng mới làm bạn thỏa mãn.

    [​IMG]

    2/. Khách hàng từ 10-20 tuổi

    - Bạn có thể chọn mẫu thiệp mời sinh nhật theo con giáp – năm bạn sinh ra

    - Bạn có thể chọn mẫu thiệp theo cung hòang đạo – theo ngày bạn sinh ra.

    - Hoặc những mẫu thiệp mời sinh nhật vui tươi, nhí nhảnh theo lứa tuổi bạn cũng có thể chọn mua để ghi thêm thời gian và địa điểm đãi tiệc.

    Thiệp mời sinh nhật 12 con giáp.

    [​IMG]

    Thiệp mời sinh nhật theo cung hoàng đạo.

    [​IMG]

    Thiệp mời sinh nhật hoa văn đơn giản, tinh tế.

    [​IMG]

    Công Ty Thiệp Gia Long là công ty hàng đầu trong việc thiết kế và cung cấp các mẫu thiệp mời sinh nhật cao cấp, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế thiệp chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ đặt thiệp hòan hảo và nhanh nhất. Tất cả các nhu cầu của Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn cặn kẽ để khách hàng có thể chọn được mẫu thiệp ưng ý với mức giá hợp lý nhất.

    Nếu bạn ở các tỉnh đặt hàng – bạn sẽ yên tâm hòan tòan vì chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thu tiền nhưng bạn vui lòng đặt thiệp trước 10-15 ngày so với ngày đãi tiệc để tránh việc trục trặc khi giao hàng ở xa.

    Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi – hãy gọi cho chúng tôi : 090.380.3033 nếu bạn không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho bạn.

    [​IMG]

    Công Ty TNHH TM-DV QUẢNG CÁO GIA LONG

    12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.GV, TP.HCM

    ĐT: 08-62782118 – 08-39892440 FAX: 08-62570739

    Website: www.thiepgialong.com

    Email: [email protected]
    #1
backtop