Dịch vụ tang lễ & Thầy cúng Gia Long

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 1.238 - Trả lời: 11 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 1
  1. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Đời người ai cũng trải qua nhiều biến cố “SINH – LÃO – BỆNH – TỬ”. Biết quy luật là vậy, nhưng sự ra đi của người thân là một nỗi đau tột cùng. Bên cạnh sự mất mát, tiếc thương không gì bù đắp được.

    Nghĩa tử là nghĩa tận” luôn luôn được chúng ta nâng niu, trân trọng với tất cả tấm lòng thành kính, nhằm giúp cho gia đình thực hiện được đầy đủ nghi lễ và không bị “bối rối”, để tổ chức tang lễ được chu toàn, để mọi sự được êm đẹp Dịch vụ tang lễ trọn gói Gia Long - Xin được đưa tới Quý vị cùng toàn thể gia đình tất cả các Dịch vụ Tang Lễ: Từ việc Tư Vấn – Tổ chức tang lễ: Đặt áo quan, khâm niệm, kèn trống, ô tô, vòng hoa tang lễ theo yêu cầu, bảo quản thi hài… cho đến các phần việc liên quan sau đó theo yêu cầu của gia đình…


    Chỉ cần gọi điện: 0982.896386 or 0976.216387 Thầy Long, Chúng tôi sẽ đến bên cạnh gia đình ngay giờ phút đầu tiên, khi nhận được điện thoại từ bất kỳ giờ phút nào.

    Dịch vụ tang lễ trọn gói Gia Long xin nhận mọi sự chia sẻ với gia đình để vơi đi nỗi đau, bối rối trong tang gia. Hãy để chúng tôi lo chu đáo một phần nào đó cho gia đình.

    Danh mục phục vụ :

    1: Cho thuê xe tang lễ, xe chuyên dụng chở thi hài, hài cốt, xe chở áo quan và các dụng cụ tang lễ

    Để đáp ứng nhu cầu thuê xe tang lễ, vận chuyển thi hài, hài cốt, tro cốt. Chúng tôi đã đưa ra dịch vụ này với mục đích giúp thân nhân người xấu số có được sự trợ giúp nhanh, đúng yêu cầu khi có nhu cầu vận chuyển tang lễ.

    Xe của chúng tôi là những loại xe chuyên dụng đời mới, chất lượng tốt, đảm bảo các quy định, yêu cầu đề ra về vệ sinh, kiểm dịch của Bộ Y tế. Nội ngoại thất xe cũng được thiết kế trang trọng, phù hợp với nghi lễ mai táng truyền thống của người Việt Nam.

    Trên các xe chuyên dụng chở hài cốt có bệ quan tài bằng thép inox. Buồng quan tài được thiết kế và trang trí phù hợp với lễ nghi mai táng. Phía trước và hai bên thành xe có các giá đỡ, móc bằng thép không gỉ để treo vòng hoa.

    Ngoài dịch vụ vận chuyển tang lễ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ma chay trọn gói nhằm giảm thiểu những phức tạp cho tang chủ.

    2.Nhạc Hiếu

    Thiết kế theo đơn đặt hàng của quý khách. Sản phẩm sẽ được thiết kế nhanh, đẹp, đúng theo yêu cầu của quý khách, Đến với dịch của chúng tôi quý khách yên tâm về chất lượng và giá cả.

    Ban nhạc hiếu chúng tôi gồm 6 người với đầy đủ các nhạc cụ như dàn trống đại, dàn kèn tây, phục vụ cho nghi lễ phục vụ chu đáo, nhiệt tình chuyên nghiệp.

    Đội nhạc hiếu phục vụ các đám tang hiện nay thường có tám người, biểu diễn tám loại nhạc cụ: trống, kèn, sáo, nhị, tam, nguyệt, thanh la, đàn bầu (gọi là bát âm).

    3 :Mai táng, cải táng, hỏa táng


    Trong cuộc sống của mỗi người, ở một góc khuất rất linh thiêng của tâm hồn, tồn tại một thế giới vĩnh hằng. Một thế giới của quá khứ, quá khứ tôn vinh cuộc sống, kiến tạo tương lai. Thế giới đó được hiện hữu bởi những mảnh đất thiêng liêng, nơi người thân của chúng ta trở về cùng đất mẹ.

    Thể hiện tình cảm chân thành thương tiếc nhất đối với người đã khuất, cũng như chia sẻ thương đau với thân nhân người đi xa, Công ty dịch vụ tang lễ Phùng Hưng có các dịch vụ an táng, hỏa táng, cải táng….Các dịch vụ của chúng tôi như phần nào khích lệ, an ủi tinh thần của những người còn sống cũng như mang lại sự yên bình cho những người đã khuất.

    4: Tẩm liệm ma chay

    Khi một người thân trong gia đình mất thì những người trong gia đình cần phải lo tẩm liệm, không nên để cho người xa lạ làm công việc này. Vì để cho người xa lạ tẩm liệm người thân của mình, có điều chi không vệ sinh, sơ sót họ sẽ nói ra cho mọi người biết thế này thế khác, không tốt và rất tội nghiệp cho người thân của mình đã mất. Vì khi bệnh đau không làm chủ được thân nên có khi tiểu tiện trong quần. Có lẽ không ai muốn như vậy. Phải không quý vị?

    5Dịch vụ xem giờ làm tang lễ

    [​IMG]

    6 :Cúng nhập quan, 3 và 49 ngày

    Việc con cháu tụng kinh niệm Phật cho người thân của mình trong vòng thời gian 49 ngày, đó là điều rất quý kính. Đây cũng là noi theo trong kinh dạy mà Phật tử làm theo. Như thế, thì rất đúng không có gì là sai trái cả. Tuy nhiên, điều quan trọng là trong khi tụng niệm, mọi người phải thành tâm tha thiết, đem hết lòng thành để tụng niệm cầu nguyện. Được thế, thì người tụng niệm được lợi lạc mà hương linh cũng được phần nào lợi lạc.

    Theo kinh Địa Tạng nói: người chết sau 49 ngày, gọi là chung thất, thì vong linh của người mất, tùy nghiệp mà thọ sanh chiêu cảm quả báo. Nếu hiện đời tạo nhiều điều lành, thì sẽ thọ sanh về cảnh giới an lành. Ngược lại, thì thọ sanh vào cảnh khổ. Tùy chỗ tạo nghiệp thiện ác, mà thọ sanh qua các loài và các cảnh giới sai biệt trong vòng lục đạo luân hồi. Cũng chính theo lời dạy nầy, mà Phật tử thường hay cúng Trai Tăng vào ngày chung thất.

    Mục đích là nhờ sức chú nguyện của chư Tăng Ni, gọi là đức chúng như hải, mà hương linh thác sanh về cảnh lành. Tuy nhiên, nếu luận theo ý nghĩa của hai chữ cầu siêu, thì không phải chỉ trong 49 ngày thôi. Vì cầu siêu có nghĩa là cầu mong vượt qua: “từ cảnh giới tối tăm xấu ác, vượt qua đến cảnh giới tốt đẹp an lành”. Hiểu theo nghĩa đó, thì lúc nào ta cũng phải cầu siêu, cầu siêu cho chính bản thân ta, đồng thời cũng cầu siêu cho mọi người luôn luôn được sống trong an lành.

    Theo ý nghĩa đó, thì lúc nào ta cũng phải cầu siêu cho ta và cho người mãi mãi thoát khỏi khổ đau để được an vui giải thoát, chớ không phải chỉ trong phạm vi 49 ngày thôi.

    Vì thế, sau 49 ngày, phật tử và những thân nhân trong gia đình tiếp tục tụng kinh niệm Phật, thì đó là điều rất tốt. Dù cầu siêu hay không, người Phật tử cũng nên tụng kinh niệm Phật để cho hiện đời mình được an lạc và đời sau cũng được an lạc. Và sau mỗi lần tụng kinh niệm Phật như thế, thì Phật tử cũng nên cầu nguyện cho hương linh thân nhân của mình, cũng như cho những vong hồn khác, rộng ra là cho cả pháp giới chúng sanh hữu tình vô tình đều trọn thành Phật đạo. Đây là thể hiện tấm lòng từ bi vị tha của người Phật tử, như thế, cũng rất là tốt đẹp vậy.

    Công ty dịch vụ tang lễ Gia Long cung cấp dịch vụ cúng nhập quan cho tang chủ, cúng 3 ngày, và 49 ngày để siêu thoát cho tang chủ. Hãy liên lạc với chúng tôi khi cần được giúp đỡ.

    7: Xem Phong Thủy Nhà cửa

    8: Thầy cúng : Cúng Cầu Yên cầu tài, đốt bội, Cúng giải hạn, cúng tạ mộ .....
    Chỉnh sửa cuối: 08/10/2016
    #1
    acatelvtn thích bài này.
  2. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Mong được ủng hộ.
    #2
  3. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Úp
    #3
  4. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    có báo giá cụ thể từng phần, từng nội dung, chi tiết. up lên đây cho mọi người tham khảo. như thế sẽ có nhiều người lựa chọn dịch vụ của bạn cung cấp!
    #4
  5. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Cảm ơn bạn góp ý. Bạn biết ai có ý tưởng mở dịch vụ này không chung đi
    #5
  6. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    k biết bạn ah.
    nói chung làm nghề này thì nên có bảng giá chi tiết từng dịch vụ...vì họ chỉ biết tham khảo giá khi chưa dùng đến. còn khi có nhu cầu...thì lúc đó tâm trí bối rối...
    nếu có giá, giá chuẩn, tốt sẽ có nhiều người tìm đến
    #6
  7. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Mình cảm ơn bạn. Mình sẽ làm bange giá chi tiết.
    #7
  8. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Liên Hệ: 0976216387
    #8
  9. GiaLong
    Thành viên mới Tham gia: 11/10/2013 Bài viết: 145 Điện thoại: 0982896386
    Liên hệ 0976216387
    #9
  10. caphedang10
    Thành viên chính thức Tham gia: 24/10/2013 Bài viết: 1.035 Điện thoại: 0912922169
    Làm dịch vụ tang lễ mà đưa cái Mặt cười ở mục 5 là không hay (mục xem ngày giờ đó ) Các cụ hay nói Măt buồn như đưa đám là vậy :( :(_up là up
    #10
backtop