Mobile Marketing sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1236239 - Lượt xem: 176 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1236239 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thanhcv255
    Thành viên mới Tham gia: 03/06/2013 Bài viết: 143 Điện thoại: 0963503856
    Để hiểu SMS BrandnameTin nhắn thương hiệu là gì, Chúng ta sẽ tìm hiểu trước hết SMS marketing là gì?

    - SMS Marketing là một trong các kênh của Mobile Marketing. Đây là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các Doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến các thuê bao di động, với nền tảng chủ yếu là SMS brand name - Tin nhắn thương hiệu.

    - SMS Brand name - Tin nhắn thương hiệu là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (From/ Sender) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

    Ưu điểm của SMS Brandname

    Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.

    - Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.

    - Đảm bảo 100% thông điệp tới với khách hàng

    - Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, xác nhận.

    - Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác, nhờ marketing trực tiếp, có lựa chọn khách hàng.

    - Chi phí thấp, góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.

    - 91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.

    - 69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương hiệu thể hiện trong SMS

    Ứng dụng cơ bản của SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu

    - Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình

    - Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…

    - Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình

    - Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…

    - Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm

    - Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…

    - Các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử: thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, xác nhận đơn hàng, giao hàng....

    [​IMG]
    #1
backtop