nữ 91 tn kế toán tìm việc kt kho,kt bán hàng,văn phòng,chăm sóc khách hàng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 1235976 - Lượt xem: 838 - Trả lời: 7
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1235976 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thaihoang91
    Thành viên mới Tham gia: 11/03/2016 Bài viết: 76 Điện thoại: 01649217366
    Em sinh năm 1991 tốt nghiệp chuyên nganh kế toán,có kinh nghiệm làm Thu ngân,Điện thoại viên,Kế toán bán hàng,kế toán kho.Nhanh nhẹn tháo vát,chịu khó,thật thà.
    Rất mong nhà tuyển dụng liên hệ em khi có vị trí tuyển dụng phù hợp.
    Sđt:01649217366
    email:[email protected]
    Chân thành cảm ơn!
    Chỉnh sửa cuối: 05/07/2016
    #1
  2. phucgroup
    Thành viên mới Tham gia: 09/02/2016 Bài viết: 108 Điện thoại: 0947399669
    VĂN PHÒNG DU LỊCH PHUCGROUP TUYỂN DỤNG

    Bạn Sẽ Làm Gì

    Số lượng: 02 nhân viên

    Thời gian làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6:Sáng 07h đến 17h30

    Thứ 7: 08h – 11h30

    Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các đoàn Outbound và nội địa dựa trên booking của phòng kế hoạch Sales chuyển giao.

    Thực hiện sắp xếp và điều chỉnh các booking dịch vụ với đối tác trong nước, nước ngoài phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tour công ty.

    Nhận bàn giao từ phòng kinh doanh và kiểm tra (số lượng khách, lưu ý trên tour)

    Bàn giao hồ sơ tour cho Hướng dẫn viên phụ trách.(danh sách khách hàng, chương trình tour, hộ chiếu bảng chính, xác nhận cuối cùng của đối tác, vé máy bay, phiếu nhận xét, tiền land, lịch khởi hành, quà công ty, cờ và tag hành lý).

    Theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua HDV, kịp thời thay đổi dịch vụ nếu có sự cố.

    Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour

    Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc .

    Chuyên Môn Của Bạn

    Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

    Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng. Nói giọng chuẩn phổ thông, biết giao tiếp tiếng chuyên môn tiếng Anh hoặc Lào/ Thái ( Sẽ phỏng vấn trực tiếp )

    Tốt nghiệp THCN trở lên.

    Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.

    Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.

    Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

    Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.

    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin

    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 06 tháng hoặc sinh viên tốt nghiệp đã từng đi làm hướng dẫn viên

    ***Quyền lợi

    Thử việc 1 tháng

    Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng từ 3 triệu trở lên)

    BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác theo luật Lao động

    01 năm tăng lương/lần

    Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

    Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

    Môi trường làm việc thân thiện.

    Du lịch hàng năm và cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

    Về Công Ty Chúng Tôi

    Du lịch PhucGroup - Thành viên PhucGroup

    Phòng 11.17, CT1 , Tòa nhà Kim Thi, số 65 Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An.

    Tên người liên hệ: Mrs. Hải Yến – Phụ trách tài chính

    MB: 0976 407 227/ 038 3 567 737

    Email:[email protected]/[email protected]

    Web:www.phucgroup.vn

    Qui mô công ty: 10-24 nhân lực

    Công ty TNHH MTV Đầu tư Du lịch PhucGroup được cấp phép với các chức năng:

    1.Kinh doanh lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa;

    2.Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến tổ chức quảng bá và tổ chức tua du lịch;

    3.Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại;

    4.Hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch;

    5.Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải: hoạt động của các đại lý bán vé máy bay;

    6.Dịch vụ lưu trú ngắn ngày;

    7.Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động;

    8.Cho thuê xe có động cơ;

    Tổng cục Du lịch cấp giấy phép Lữ hành Quốc tế số 40-099/TCDL - GPLHQT

    Toàn cảnh Video giới thiệu về Công ty:
    #2
    Thaihoang91 thích bài này.
  3. Thaihoang91
    Thành viên mới Tham gia: 11/03/2016 Bài viết: 76 Điện thoại: 01649217366
    e chưa có kinh nghiệm làm hướng dẫn viên,e mong được thử sức,mong a chị chiếu cố
    #3
  4. ngocquetkna
    Thành viên mới Tham gia: 31/05/2014 Bài viết: 829
    Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng


    • -Số lượng tuyển dụng: 2 người .
    • - Giới tính: Nam, nữ
    • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    • - Ngành nghề: Chăm sóc KH
    • - Trình độ : Đại Học , Cao đẳng , Trung Cấp, kỹ Năng mềm
    • - Kinh nghiệm: 2 năm
    • - Mức lương: 3.5tr-5.5 triệu ( lương cơ bản 3.000.000 đ + phụ cấp + đóng bảo hiểm xã hội + thưởng theo % doanh số của tháng )
    • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    • - Địa bàn : Các huyện thuộc khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh - TP Vinh
    • Website công ty : sonhans.vn
    • Website Chi Nhánh :www.ngocque.com.vn
    • Yêu cầu : Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường.
      - Có kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt.
      - Năng động, sáng tạo. Có kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng.
      - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
      - Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc.
      - Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
      - Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao
    - Có phương tiện đi lại, có máy tính

    - Báo cáo kết quả và tình hình theo tuần qua Email hoặc trực tiếp phòng kinh doanh
    -Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên,yêu thích công việc bán hàng, có máy tính, có xe máy để di chuyển. Đang làm công việc bán hàng thị trường hoặc các công việc có liên quan
    -Sức khoẻ tốt,chuyên tâm gắn bó với công việc.

    - có kỹ năng nghe nói điện thoại tốt
    -Trung thực, thật thà, chăm chỉ
    -Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng

    2, Chế độ:
    - Đối với nhân viên: Lương cơ bản + Phụ cấp+ thưởng cao.
    -Thu nhập từ 3tr5 + 5tr5 + thưởng
    - thời gian làm việc : từ 7h30 - 11h30 . 1h30 - 5h30
    - làm việc 26 ngày/ tháng
    -Được đào tạo nâng cao trình độ và năng lực
    -Được hưởng các chế độ bảo hiểm
    -Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. có cơ hội thăng tiến


    3, Mô tả công việc
    - Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
    - Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống

    - Điều phối và theo dõi kết quả xử lý các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng
    - Tuân thủ giờ giấc làm việc theo ...

    - Quản lý đại lý: Lên kế hoạch thăm đại lý, cải tiến hệ thống dịch vụ, nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng cho nhân viên đại lý,

    - Luôn Luôn Trau dồi và tìm hiểu: Các kiến thức về tiêu chuẩn sản phẩm mới, kỹ năng dịch vụ khách hàng

    - Quản trị đăng bài trên website các mạng xã hội

    - Chăm sóc khách hàng bằng công cụ internet, điện thoại.

    - Bán hàng qua internet, điện thoại.

    - Thực hiện các hoạt động marketing online.

    - Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Bộ phận Dịch vụ khách hàng
    - Giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu của bộ phận về số lượng và chất lượng cuộc gọi, chăm sóc khách hàng, sửa lỗi, khiếu nại

    - Tiếp nhận cuộc gọi đến Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
    - Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của đối tác, phòng kinh doanh, hoặc chăm sóc định kỳ

    Thường xuyên cập nhật thông tin các chương trình bán hàng và kiến thức sản phẩm

    - Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng
    - Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
    - Chăm sóc khách hàng hiện có.

    - Đạt các chỉ tiêu về doanh số do công ty đưa ra.

    - Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

    - Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin của khách hàng, đơn đặt hàng của đối tác một cách rõ ràng, chính xác.
    - Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng một cách niềm nở, nhiệt tình.
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.

    - Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, phát triển thị trường mới.
    - Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng..


    • Hồ sơ :
    -Đơn xin việc.Viết bằng tay
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.( photo công chứng 6 tháng gần nhất)
    - Các bằng cấp có liên quan.


    Địa chỉ Nộp hồ sơ : số 120 Phạm Hồng Thái, P Vinh Tân,

    TP Vinh

    Chi tiết liên hệ : 0963.887.833 – 0967.665.833 – 01233.665.833


    Hoặc nộp CV qua Email : [email protected]



    https://www.facebook.com/ngocquetk
    #4
  5. tuyendung-68
    Thành viên mới Tham gia: 13/01/2015 Bài viết: 118
    Cty đang tuyển nhân sự chuyên viên hoạch định tài chính . Liên hệ 0923036768
    #5
    Thaihoang91 thích bài này.
  6. Exchange Vinh
    Thành viên mới Tham gia: 24/03/2016 Bài viết: 37 Điện thoại: 01659150693
    Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Kinh doanh (lương cứng 10tr) và Chuyên viên hoạch định tài chính (lương cứng 6tr) + thưởng doanh số tháng + thưởng quý/năm, làm việc toàn thời gian tại Vinh.
    Nếu bạn muốn thử sức phỏng vấn hãy liên hệ : Nguyễn Đình Dũng - Trưởng Kinh doanh khu vực - ĐT: 0903.221.755
    #6
  7. saomaihotelvinh
    Thành viên mới Tham gia: 08/04/2015 Bài viết: 85
    Hệ thống KHÁCH SẠN SAO MAI 3 cần tuyển nhân viên Kế toán hành chính
    Nếu bạn muốn thử sức phỏng vấn liên hệ
    Liên hệ: Chị Vân 0944195899
    #7
  8. phuocngocmanh274
    Thành viên mới Tham gia: 19/09/2015 Bài viết: 93 Điện thoại: 0942437987
    THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN SỰ

    Bảo hiểm nhân thọ AIA Nghệ An thông báo tuyển dụng nhân sự cho văn phòng: Chuyên viên tư vấn tài chính

    1. Yêu cầu:
    - Nam nữ độ tuổi 25 - 40
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    - Biết sử dụng thành thạo máy vi tính, ipad
    - Thời gian làm việc: full time hoặc part time
    2. Chế độ:
    - Lương cơ bản + thưởng tháng + thưởng quý theo quy định công ty
    - Có chế độ thăng tiến, phát triển rõ ràng
    - Được tham gia các lớp huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp
    - Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ
    3. Hồ sơ:
    - Sơ yếu lý lịch rõ ràng
    - Chứng minh nhân dân
    - Sổ hộ khẩu
    - Bằng cấp liên quan
    - 5 ảnh 4*6
    - Tất cả giấy tờ phải công chứng không quá 4 tháng
    4. Địa chỉ nạp hồ sơ:
    Tầng 3 tòa nhà Tecco C - Đường Quang Trung - TP Vinh - Nghệ An
    SĐT: 0974.400.115 (Ms Ngọc)
    Email: [email protected]
    website: http://aianghean.com
    #8
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop