BÁN! Quạt tích điện MINI siêu đáng yêu! Free Ship TP Vinh.

Lượt xem: 1.903 - Trả lời: 0
  1. conlocngam
    Thành viên mới Tham gia: 18/10/2010 Bài viết: 54 Điện thoại: 0986057686
    Giá lẻ: Xem chi tiết từng SP. Lấy sỉ liên hệ: 0914.369.333 or 0986.057.686

    Mùa hè cùng cái nắng oi bức đã đến. Để đối phó với cái nóng của mùa hè, quạt là thiết bị thông minh nhất vì tính đơn giản và kinh tế của nó. Nhưng bạn không thể lúc nào cũng kè kè với những chiếc quạt máy to, cồng kềnh bên cạnh vừa bất tiện vừa không tốt cho sức khỏe của chính mình.

    Hãy tham khảo ngay chiếc Quạt USB để bàn mini của chúng tôi!

    Quạt USB Mini Để Bàn không to như những chiếc quạt máy mọi người đang sử dụng và cần phải có ổ điện cắm khi sử dụng. Quạt USB Mini có kích thước nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện từ ổ usb của máy tính để bàn hay laptop cũng như xạc điện thoại, rất thuận tiện cho tất cả mọi người. Bạn có thể cho vào túi và mang theo bên mình để thỏa mãn nhu cầu làm mát ở bất kỳ đâu. Quạt có tính năng tích điện. Bạn nên sạc đầy để phòng khi mất điện có thể lấy ra sử dụng.

    Ngồi quạt mạnh lâu quá sẽ làm khô niêm mạc, cổ họng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Đây chính là lý do vì sao vào mùa nóng, chúng ta lại hay bị mắc các bệnh như viêm họng. Với chiếc quạt mini này thì bạn hãy yên tâm, lượng gió tạo ra chỉ vừa đủ làm mát, thoang thoảng, không quá mạnh.

    Quạt có công tắc bật có 2 số mạnh và yếu.

    Thời gian sử dụng: 4-5h khi xạc đầy.

    Bảo hành 12 tháng tại 17 Văn Cao, phường Quang Trung, TP Vinh

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    #1

Từ khóa tìm thấy trang ni:

  1. https://www.chovinh.com/threads/1214839/

backtop