Bảo hiểm nhân thọ Manulife, giải pháp cho mọi gia đình

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1201612 - Lượt xem: 752 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1201612 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. cafebinhminh
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 8
    CÔNG TY TNHH MANULIFE VIỆT NAM

    Đ/C: Tòa nhà Munulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

    ĐT: 08.5416 6888 Fax: 08.5416 1818 Hotline: 08.5416 0708

    Văn phòng tại Vinh: Tầng 2 Trung Đô Tower, Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh




    Website:www.manulife.com.vn


    ---------o0o---------
    Quyết định mua một sản phẩm bảo hiểm có thể là một cân nhắc khó khăn, tuy nhiên tham gia bảo hiểm là sự lựa chọn thông minh nhất để đảm bảo cho bản thân và gia đình bạn có một cuộc sống an tâm như bạn hằng mơ ước.

    Có một câu ngạn ngữ khôn ngoan rằng: "ĐIỀU CHẮC CHẮN NHẤT TRÊN ĐỜI LÀ KHÔNG CÓ GÌ CHẮC CHẮN CẢ". Hãy nâng niu và bảo vệ cuộc sống, nếu như bạn mong muốn tạo dựng sự an tâm và an lạc cho chính mình và người thân!

    Manulife là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thể giới, quản lý khối tài sản khổng lồ 563 tỷ USD, với bề dày 127 năm kinh nghiệm hoạt động trên khắp thế giới và 15 năm có mặt tại Việt Nam. Một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Manulife cam kết đem lại cho gia đình bạn 1 dịch vụ về tài chính an toàn vững chắc.

    Hiện nay các nước phát triển ngành bảo hiểm nhân thọ đã đi trước Việt Nam hàng trăm năm, các nước như Mỹ, Nhật có đến 90% dân số tham gia đóng bảo hiểm nhân thọ. Đủ để Bạn thấy quyết định đúng đắn của mình khi mua bảo hiểm nhân thọ.

    Cuộc sống hiện nay gia đình bạn đang đối đầu với hàng loạt rủi ro như ốm đau, rất nhiều bệnh tật hiểm nghèo, tai nạn bất thường,..nó có thể phá vỡ mái ấm mà gia đình bạn đang có.

    · Khi không may bạn bị đau ốm bệnh tật, tai nạn,..bạn muốn có một khoản tiền lớn để chữa bệnh?

    · Bạn muốn con cái bạn khi lớn lên sẽ có 1 số tiền lớn để trang trải học tập hoặc thực hiện ước mơ?

    · Ban muốn khi về già có 1 khoản tiền lớn để hưởng thụ và chia cho con cháu?

    · Bạn muốn 1 nơi gửi tiền an toàn và có lãi?

    · Và rất nhiều điều cần thiết trong cuộc sống gia đình bạn cần

    Hãy đến vớiManulifechúng Tôi có tất cả những điều bạn cần, hãy để những điều bạn lo lắng, trăn trở đó cho chúng tôi. Tất cả những điều trên chúng tôi luôn có và còn tốt hơn những gì gia đình bạn mong đợi.

    Tất cả số tiền bạn mua bảo hiểm trước sau gì chúng tôi sẽ trả lại cho bạn + lãi tức khi gia đình bạn cần hoặc đáo hạn hợp đồng.

    vChúng Tôi lấy ví dụ 1 gói sản phẩm của Manulife: Bạn khoảng 30 tuổi, giả sử bạn chọn mua gói bảo hiểm 200 triệu (TSBH). Bạn có 2 lựa chọn sau:

    1. Đóng phí 12 năm tương đương tổng số tiền đóng khoảng 144 triệu quyền lợi được hưởng gói 200 triệu (STBH).

    [​IMG]Thời gian bảo vệ từ khi bạn mua bảo hiểm tới khi bạn 99 tuổi. Bạn có thể đáo hạn bất kỳ khi nào

    [​IMG]Tạo ra ngay tài sản cho gia đình bạn khi bạn về già với số tiền tối đa có thể lên tới 14,5 tỷ.

    [​IMG]Có ngay quỹ trợ cấp nằm viện đến 75 tuổi nếu không may bạn bị ốm, với số tiền 400.000đ/ngày. Tối đa lên tới 300 triệu.

    [​IMG]Từ năm thứ 6 của hợp đồng và định kỳ cứ 3 năm bạn sẽ có phiếu tiền mặt trị giá 20 triệu. Số tiền này bạn được lấy theo định kỳ cho đến khi bạn 99 tuổi, nếu không lấy chúng tôi tính lãi suất 8% một năm (có thể rút bất kỳ khi nào bạn muốn).

    [​IMG]Rủi ro tử vong Manulife trả 100%STBH (200 triệu) + số phiếu tiền mặt chưa rút + cổ tức + lãi suất.

    [​IMG]Bạn có thể mua cho con yêu của bạn để khi bé lớn lên có 1 khoản tiền lớn để đầu tư học hành mà các quyền lợi khác vẫn đảm bảo đến khi con bạn 99 tuổi. Ngoài ra khi bố mẹ trong thời gian đóng phí bị tử vong hoặc mất khả năng lao động thig hợp đồng không phải đóng phí nữa. Ngoài ra bạn sẽ được mua thêm những gói bổ trợ khác rất hấp dẫn.
    2. Đóng phí 15 năm tương đương tổng số tiền bạn đóng khoảng 180 triệu quyền lợi được hưởng gói 200 triệu (STBH).

    [​IMG]Thời gian bảo vệ từ khi bạn mua bảo hiểm tới khi bạn 85 tuổi. Có thể đáo hạn bất lỳ khi nào nếu bạn muốn

    [​IMG]Tạo ra ngay tài sản cho gia đình bạn khi bạn về già với số tiền có thể lên tới 4,7 tỷ để hưởng thụ tuổi già.

    [​IMG]Có ngay quỹ trợ cấp nằm viện đến 75 tuổi nếu không may bạn bị ốm với số tiền 400.000đ/ngày. Tối đa lên tới 300 triệu.

    [​IMG]Có ngay quỹ dự phòng điều trị bệnh hiểm nghèo (bao gồm 31 bệnh lý như ung thư, tai biến, suy thận, bỏng,...)suốt đời lên tới 300 triệu.

    [​IMG]Có ngay quỹ dự phòng hỗ trợ bạn đến 65 tuổi nếu rủi ro bị thương tật do tai nạn (ví dụ như tai nạn xe, tai nạn lao động,...) với số tiền hỗ trợ có thể lên đến 200 triệu.

    [​IMG]Có ngay quỹ dự phòng lên tới 40 triệu giúp bạn chữa 1 số bệnh lý dành riêng cho nam và nữ hay mắc phải. như ung thư vú, ung thư tủ cung, ung thư tuyền liệt tuyến, ung thư phổi,...

    [​IMG]Đến năm thứ 20 của hợp đồng bạn sẽ có phiếu tiền mặt trị giá 20%STBH (40 triệu) để phục vụ nhu cầu gia đình, nếu không lấy chúng tôi tính lãi suất 8% một năm (có thể rút bất kỳ khi nào bạn muốn).

    [​IMG]Rủi ro tử vong Manulife trả 150%STBH (300 triệu) + số phiếu tiền mặt chưa rút + cổ tức + lãi suất.

    Đây là chúng tôi lấy ví dụ ở gói 200tr. Bạn có thể lựa chọ gói cao lên hoặc thấp hơn theo nhu cầu của gia đình bạn. Mức phí sẽ có thay đổi theo độ tuổi và giới tính, tuổi càng nhỏ thì phí càng thấp. Rất nhiều quyền lợi khác đại lý của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho gia đình bạn.
    Sản phẩm của Manulife hấp dẫn hơn hẳn các công ty bảo hiển nhân thọ khác ở 1 số điểm sau đây:
    - Hết thời gian đóng phí bạn có thể đáo hạn và thu về cả gốc lẫn lãi hoặc rút lãi về và được bảo vệ hết đời. Nếu tiền không rút về sẽ được tính lãi 8%/năm. Đối với các công ty khác bạn phải đáo hạn hợp đồng và nếu muốn bảo vệ phải mua lại từ đầu và khi mua lại phí sẽ cao hơn. Tức là đối với các công ty khác bạn chỉ được bảo vệ khi còn đóng phí.
    - Quyền lợi nằm viện đối với Manulife là tặng không cho khách hàng không mất tiền và có hiệu lực từ khi mua đến khi 75 tuổi. Quyền lợi này còn hay hơn khi bạn mua bảo hiểm y tế. Số tiền tối đan Manulife chi trả với quyền lợi nằm viện lên tới 2triệu/ngày còn các công ty khác là 200-400k/ngày. Đối với các công ty khác quyền lợi nằm viện phải mua hàng năm như bảo hiểm y tế và bạn chỉ được mua trong vòng 12 năm đóng phí thôi chứ hết thời gian đóng phí k được mua nữa. Nếu năm nay bạn bị bệnh nặng hoặc bệnh hiểm nghèo thì sang năm muốn mua nữa họ cũng k bán cho bạn. Còn Manulife cho bạn quyền lợi này tới khi bạn 75 tuổi mà k đóng phí, bị bệnh nặng như thế nào vẫn ok.
    - Số tiền bảo hiểm Manulife chi trả 1 lần còn các công ty khác bạn có thể phải rút trong vòng 4-5 năm.
    - Mua bảo hiểm nhân thọ là 1 cách tiết kiệm có lãi kèm theo bảo vệ và hay hơn bạn mua bảo hiểm xã hội. Nếu bảo hiểm xã hội bạn đóng đến khi trước về hưu k may rủi ro gì thì mất cả không thu hồi được gì còn BH nhân thọ bạn đc chi trả. Nếu số tiền bảo hiểm y tế bạn đóng hàng năm từ khi 6 tuổi đến khi 75t bạn cộng lại xem có nhiều không? nếu k ốm đau bạn có thu hồi được k? Bạn mua 1 hợp đồng bảo hiểm k những bạn và gia đình được bảo vệ mà sau này về già bạn sẽ có mấy tỷ để sinh sống k lo về tiền bạc nữa.

    Nếu bạn ở Nghệ An quan tâm liên hệ: 0914335789 Mr.Vương để được tư vấn hỗ trợ miễn phí tại nhà Và nhận quà từ công ty Manulife

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Manulife!!
    #1
backtop