Tư vấn cách chọn giấy bao tập đẹp cho bé học tiểu học

Lượt xem: 729 - Trả lời: 0
  1. gialongcards
    Thành viên mới Tham gia: 30/05/2013 Bài viết: 521 Điện thoại: 0972737425
    Đầu năm cha mẹ thường dẫn con đi chuẩn bị đồ dung học tập gồm sách giáo khoa, tập/vở và giấy bao tập. Các bé trong bậc học tiểu học do các bé còn nhỏ nên việc chọn lựa tập/vở và giấy bao tập thường có sự định hướng của ba mẹ cộng với ý thích của bé.

    Ở lứa tuổi từ 6-13 tuổi của bậc tiểu học những sắc màu tươi sáng phù hợp với giới tính của bé, thường bé trai hay có các gam màu mạnh mẽ có sọc carô nhiều sắc màu, còn các mẫu giấy bao tập các bé gái hay thích là những sắc màu hồng, vàng, tím – như các mẫu sau:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhưng quan trọng hơn cả những mẫu giấy bao tập đẹp thu hút các bé là những mẫu giấy bao tập có hình các nhân vật trong phim họat hình mà các bé yêu thích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những nhân vật trong phim họat hình là niềm mê đắm của các bé, trong độ tuổi này trí tưởng tượng của bé được dẫn dắt bởi các câu truyện của những anh hùng của các tiên nữ hoặc các cô công chúa xinh đẹp và cũng có thể là những thú cưng ngộ nghĩnh đáng yêu.

    Quý phụ huynh có thể đặt mua các mẫu giấy bao tập tại Công ty Gia Long và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi (có tính phí) hoặc ghé các nhà sách của Fahasa, Phương nam, Nhân Văn trên tòan quốc. Do các mẫu giấy bao tập đẹp có hình họat hình tại các nhà sách bán rất chạy nên phụ huynh nhiều khi ra nhà sách mua thường bị hết hàng nên cách tốt nhất để bé nhà mình có mẫu giấy bao tập đẹp ưng ý phụ huynh nên đặt mua trực tiếp từ công ty để có được mẫu giấy bao tập đẹp cho bé: thời gian giao hàng 01 ngày tại hồ chí minh và 4-5 ngày nếu ở các tỉnh.

    HOTLINE: 0903103189 - 0903103398


    Để được tư vấn chọn mẫu giấy bao tập đẹp nhất.


    THIỆP GIA LONG – THÔNG ĐIỆP CẦN SẺ CHIA
    #1
Từ khóa: Giấy bao tập
backtop