Mỹ phẩm làm từ nhau thai cừu rất tốt khi làm đẹp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 217 - Trả lời: 0
  1. hoanghaidng
    Thành viên mới Tham gia: 15/11/2015 Bài viết: 43
    Tùy thuộc vào chế độ sinh hoạt cũng như chăm sóc mà mỗi người có mức độ lão hoá da khác nhau. Ví như bạn đã bước vào ngưỡng tuổi 30 , hãy đừng bỏ quá bài trắc nghiệm này bởi nó sẽ giúp bạn rõ ràng được mức độ lão hoá của da.
    Với mỗi câu phúc đáp 'Có' bạn sẽ tính 1 điểm nhé.

    1/ Bạn có sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài ?

    2/ Bạn có uống đủ nước để duy trì độ ẩm của thân thể mỗi ngày?

    3/ Bạn có chú ý bổ sung các hoạt chất chống lão hoá da từ tự nhiên như nhau thai cừu vitatree của úc , collagen và các loại vitamin cần thiết như A , C , E mỗi ngày không?

    4/ Bạn có dùng sản phẩm kem chống lão hóa dành riêng cho loại da của mình không?

    5/ Bạn có dùng nước ấm ( hoặc mát ) thay cho nước nóng khi rửa mặt không?

    6/ Bạn có chủ động ngăn lại trong một giới hạn nhất định sử dụng các chất kích thích như rượu bia , thuốc lá không?

    7/ Bạn có ngủ đủ 7-8 giờ/ngày không?

    8/ Bạn ngăn lại trong một giới hạn nhất định gặp mặt với màn hình máy tính khi có xác xuất không?

    9/ Bạn có ngăn lại trong một giới hạn nhất định các thức ăn dầu mỡ và đồ ngọt trong khẩu phần hàng ngày không?

    [​IMG]

    Từ 7-9 điểm: Nhờ chế độ sống khoa học và ý thức chăm sóc tốt , làn da của bạn vẫn duy trì được độ căng mịn , tươi trẻ hơn so với lứa độ tuổi thật. Tuy nhiên , bạn chẳng thể tránh khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài và quy luật lão hóa tự nhiên. Chính do vậy , ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài , bạn cần hăng hái bổ sung các dưỡng chất chống lão hóa như nhau thai cừu health food green 35000mg , vitamin và khoáng chất để giúp da duy trì được vẻ đẹp dài lâu.

    Từ 5-7 điểm: Làn da của bạn được chăm sóc khá tốt nên vẫn duy trì được độ đàn hồi và mịn màng cần thiết nhưng bạn vẫn nên lưu ý những nhân tố khách quan có xác xuất thúc đẩy quá trình lão hóa. Làn da bạn cần được dưỡng chống lão hóa nhiều hơn bên cạnh các bước chăm sóc da căn bản hàng ngày.

    Dưới 5 điểm: Làn da bạn đang phải đối diện với nguy cơ lão hóa sớm bởi nhiều thói quen không có lợi cho sức khỏe như thức khuya , sử dụng rượu bia , lười uống nước… Làn da bạn đang mất dần độ đàn hồi , hiện ra nhiều nếp nhăn và thâm nám.

    bây chừ là lúc bản cần thay đổi bản thân , thay đổi những thói quen hằng ngày để không gây thiệt hại nhiều làn da của bạn.

    [​IMG]

    Những điều bạn cần biết:
    Độ căng của da có xác xuất thể phục hồi không? Câu phúc đáp là bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất phục hồi lại độ căng và độ đàn hồi của da , giá như thay đổi chế độ sinh hoạt và ngăn lại trong một giới hạn nhất định các thói quen cản trở cho da , đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong đặc biệt là những sản phẩm có chứa EGF , FGF như nhau thai cừu của úc 15000mg giúp tăng sinh Collagen và Elastin , da bạn sẽ lấy lại được độ căng mịn.

    Tôi nên chống lão hoá da từ độ tuổi nào? Da bạn đã bắt đầu lão hóa từ 25 tuổi và mạnh mẽ nhất từ tuổi 30 , do vậy hãy đặc biệt quan hoài đến làn da ngay từ tuổi 30.

    Lão hoá da không phải do di truyền? Chính xác! Lão hoá da là do những tác động từ bên ngoài , cách sống thiếu điều độ , và ý thức chăm sóc da không tốt.

    Tinh chất nhau thai cừu kết hợp với dầu hạt nho và dầu hoa Anh thảo chống lão hoá cho da , giúp cho da tươi trẻ

    ===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
    Last edited by a moderator: 14/04/2016
    #1
backtop