Chuyen hang my pham lam dep made by Japan

Lượt xem: 204 - Trả lời: 0
  1. tuanhung000037
    Thành viên mới Tham gia: 28/02/2014 Bài viết: 464
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    SUPIRULINA ( tảo biển xoắn )

    Các ưu điểm so với các sản phẩm khác:

    1/ KHÔNG DÙNG CHIẾU XẠ ĐỂ KHỬ KHUẨN:

    Sản phẩm Tảo biển hiện nay đa dạng . Để giảm chi phí thường nguyên liệu Tảo có nguồn gốc nuôi trồng tại các nước khác, sau đó nhập khẩu vào Nhật và được sản xuất ra thành phẩm tại Nhật

    Người Nhật đem công nghệ sang Trung Quốc - Đài Loan -Thái lan để trồng . Việc khử trùng Tảo thông thường được các công ty chọn bằng phương pháp chiếu xạ để giảm chi phí .

    Riêng với sản phẩm này CHÚNG TÔI ĐÃ KHÔNG DÙNG PHƯƠNG PHÁP KHỬ KHUẨN BẰNG CHIẾU XẠ và điều này chúng tôi đã khẳng định bằng việc ghi trên bao bì rõ ràng về điều này .

    Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) của Nhật về an toàn thực phẩm

    2/ MỘT SẢN PHẨM TỔNG HỢP CẦN THIẾT CHO SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN

    Sản phẩm bao gồm :

    -Tảo biển Xoắn Supirulina

    -Glucosamin

    -Sụn cá mập Chondroitin

    - Fish Collagen

    - Sữa Ong Chúa

    - men Tiêu hoá

    3/ Sản phẩm dạng viên con nhộng

    Nên dễ hấp thu ngay sau khi uống

    ( các sản phẩm khác lượng phụ gia để tạo chất kết dính để tạo viên nén rất cao , với sản phẩm chúng ta đang có lượng phụ gia rất nhỏ do là dạng viên con nhộng)

    4/ Chai đựng bằng nhựa dạng mở bằng dây kéo . Loại khằn miệng chai này bảo quản sản phẩm tốt, sản phẩm không làm hàng giả được

    Chai bằng nhựa nên rất nhẹ ,vận chuyển tiện lợi

    5/ Chai có 240 viên uống đúng 1 tháng . Trên khía cạnh kinh doanh người tiêu dùng sẽ phải mua tiếp sản phẩm khi dùng hết -> quay vòng mua hàng nhanh -> doanh thu nhiều do sức tiêu thụ cao ( hơn các sản phẩm Tảo hiện nay chai dùng đến 6 tháng -> phải 6 tháng sau mới mua lại sản phẩm )

    CÔNG DỤNG :

    1/ SUPIRULINA

    Chống nhiễm trùng

    Hàm lượng protein trong tảo biển spirulina Nhật Bản chiếm khoảng 60 – 70%. Lượng protein này vào trong cơ thể thúc đẩy quá trình sản sinh các đại thực bào nhanh hơn. Đây cũng là cách loại tảo biển này bảo vệ cơ thể, chống lại nhiễm trùng.

    Điều trị bệnh thiếu máu và lọc máu hiệu quả

    Do hàm lượng vi khoáng sắt cùng các vi chất trong tảo biển spirulina có tác động đến quá trình tái tạo máu trong cơ thể, giúp dung lượng máu trong cơ thể tăng lên.

    Chính chất diệp lục có trong tảo biển đã thúc đẩy sự phát triển của những tế bào máu, làm sạch máu hiệu quả.

    Thanh lọc cơ thể

    Nhờ những vi chất trong thành phần tảo biển spirulina Nhật Bản, những chất độc hại như thuốc sâu lẫn trong thực phẩm, chất gây ung thư, độc tố từ môi trường, thủy ngân hay bức xạ được diệt trừ tận gốc. Khả năng tiếp cận vào từng mô làm sạch sâu độc tố và vận chuyển những dưỡng chất có lợi lấp vào những khoảng chống đó giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Cân bằng não bộ

    Tại nhiều quốc gia trên thế giới, việc sử dụng tảo spirulina Nhật Bản vào quá trình cải thiện sức khỏe và tăng cường trí nhớ ngày càng phổ biến. Có được công dụng đó phải kể đến hàm lượng vitamin nhóm B cùng các chất trytophan, phenylalanin trong tảo spirulina có tác dụng giảm stress, nâng cao tinh thần, cải thiện và tăng cường trí nhớ.

    Chăm sóc da và tóc

    Hàm lượng chất chống oxy hóa kết hợp cùng với những dưỡng chất thiết yếu và các loại vitamin, tảo biển spirulina Nhật Bản sẽ giúp chị em trẻ hóa đến bất ngờ, với cách thức đẹp từ trong ra ngoài.

    2/GLUCOSAMIN :

    Glucosamin là dẫn chất cần thiết cho quá trình sinh tồng hợp và kích thích tế bào sụn sản xuất ra chất cơ bản bởi các cấu trúc sụn bình thường (proteoglycan). Chất này còn ức chế các enzym huỷ sụn khớp như collagenes và photpholipase A2, ức chế sinh ra các gốc superxid huỷ tế bào. Do vậy thuốc có tác dụng lên cơ chế bệnh sinh của thoái hóa khớp.

    3/SỤN CÁ MẬP :

    - Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp.

    Ức chế các men phá hủy sụn, làm giảm hình thành các gốc o xy tự do trong mô sụn.

    - Cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.

    Ngoài ra, chondroitine còn tham gia các cấu trúc của mắt, duy trì các hoạt động sinh lý của mắt.

    Các thuốc như Glucosamline, Chondroitine... có tác dụng bảo vệ sụn khớp, tăng nuôi dưỡng sụn, ức chế các men tiêu protein, ức chế các yếu tố gây viêm, được dùng lâu dài như thuốc điều trị cơ bản bệnh thoái hóa khớp. Nói cách khác, chondroitine được dùng hỗ trợ điều trị các chứng hư khớp, thoái hóa khớp chứ không làm tăng chiều cao.

    4/MEN TIÊU HOÁ:

    Men tiêu hóa (hay enzyme tiêu hóa) là hỗn hợp các enzyme khác nhau do chính cơ thể bài tiết ra, có nhiệm vụ phân giải các thức ăn thành các chất dinh dưỡng kích thước rất nhỏ để có thể dễ dàng hấp thu qua thành ruột vào máu, nuôi dưỡng cơ thể.

    Khi nào cần bổ sung men tiêu hóa?
    Bình thường hệ tiêu hóa có chứa đầy đủ các loại enzym cần thiết để tiêu hóa thức ăn. Nhưng trong nhiều trường hợp, enzym nội sinh trong cơ thể tiết ra không tốt, dẫn đến thiếu enzym, như:
    - Người già yếu: hê thống men nội sinh suy giảm
    - Trẻ nhỏ : do cơ thể con non nớt, enzym nội sinh trong cơ thể chưa ổn định.
    - Trẻ sau đợt ốm dậy, suy dinh dưỡng.
    - Trẻ em hoặc người lớn kém hấp thu, biếng ăn, ăn nhiều không tăng cân.
    - Ăn quá nhiều trong mỗi bữa hoặc ăn quá nhiều bữa trong ngày:cũng dẫn đến sự bài tiết các men tiêu hóa không đủ cho tiêu hóa thức ăn
    - Rối loạn tiêu hóa: dễ nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, tiêu chảy, táo bón
    - Trẻ em hoặc người lớn không dung nạp sữa
    - Bệnh nhân phẫu thuật cắt bỏ tuyến tụy hoặc 1 phần dạ dày.

    5/ SỮA ONG CHÚA
    Tăng cường sức khoẻ
    Làm đẹp da
    Trị bệnh mất ngủ kinh niên
    Tăng cường sinh lý
    Ngăn ngừa rụng tóc , giúp mọc tóc

    # Tóm lại thay vì bạn mua nhiều sản phẩm thực phẩm chứ năng để dùng, chúng tôi đã thay bạn cân nhắc liều lượng đúng tiêu chuẩn để tạo ra một sản phẩm bồi bổ cơ thể giúp cho bạn luôn có một sức khoẻ dồi dào , làm chậm quá trình lão hoá .

    Lien he:line 0948039997
    Son made by japan
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop