Dạy Kế Toán Thực Hành trên phần mềm MISA

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1147882 - Lượt xem: 280 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1147882 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dayketoanthuchanh
    Thành viên mới Tham gia: 25/07/2015 Bài viết: 7
    Nhận Dạy Kế Toán Thực Hành trên phần mềm MISA cho những bạn sinh viên mới ra trường hoặc đã đi làm để được thành thạo . Được thực hành Từng phần hành Kế toán trong các ngành Sản xuất, thương mại, Xuất nhập khẩu , khai thác ...và đặc biệt là trong ngành Xây dựng. Hướng dẫn tập hợp chi phí, Hạch toán Lãi lỗ cho từng công trình, từng đơn hàng và tổng thể cả năm. Hướng dẫn lập Báo cáo tài chính, Lập báo cáo Thuế theo tháng, theo Quý và Quyết toán Thuế cuối năm.

    Được bổ sung những kiến thức Lý thuyết cơ bản và quan trọng để thành thạo trong toàn bộ quá trình hạch toán và làm Báo cáo thuế.

    Với khả năng chuyên môn giỏi, đã trên 15 năm kinh nghiệm làm Kế Toán Trưởng cùng với sự nhiệt tình, giảng dạy khoa học, tận tâm ...các bạn sẽ có cơ hội trở thành Kế toán giỏi.

    Những bạn tham gia khóa học được thực hành cùng với bộ chứng từ thực tế 2015 và trên phần mềm kế toán MISA dưới sự chỉ dẫn TRỰC TIẾP của cô giáo là KẾ TOÁN TRƯỞNG , hỗ trợ tài liệu học tập và sẽ được tư vấn, giải đáp các vướng mắc, và được hỗ trợ miễn phí sau khi đã hoàn thành khóa học.
    Ai có nhu cầu xin liên hệ : Chị Hường :091 778 1311 , tp Vinh, Nghệ An.
    #1
backtop