Kiểu tóc cắt tỉa layer hàn quốc phù hợp với những ai?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 408 - Trả lời: 0
  1. otootin
    Thành viên mới Tham gia: 10/09/2015 Bài viết: 24
    Phụ nữ trẻ – kiểu tóc căt tỉa layer hàn quốc là một trong số những mẫu tóc hiện đại và thời thượng được các bạn trẻ đón chào. Phong cách tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và hiện đại cho nam giới.
    >>> Xem thêm : Đẹp như sao với kiểu tóc cắt tỉa layer nữ Hàn quốc

    Kiểu tóc tỉa layer phù hợp với ai ?
    Tóc tỉa layer hàn quốc là cắt tỉa theo từng lớp mỏng chồng lên nhau, lớp sau xếp chồng lên lớp trước và lớp cuối cùng là lớp có độ dài lớn nhất. Vì các lớp xếp chồng lên nhau nên sau khi căt xong chưa dùng bất kỳ tác động nào bên ngoài mái tóc của chúng ta sẽ bồng bềnh nhờ sự nâng đỡ của các lớp cắt tỉa.

    [​IMG]

    Có hai kiểu cắt tỉa layer, một dành cho người có mái tóc dài hai dành cho người có mái tóc ngắn. Bởi vậy tùy theo độ dài mái tóc của bạn mà nhà tạo mẫu tóc sẽ chọn kiểu phù hợp.

    Với kiểu tóc nam dài, thông thường phần mái được để dài nhất và làm phồng, đồng thời hếch một phía tùy theo chiều thuận tay của bạn. Có thể là bên trái hoặc bên phải.
    Kiểu tóc layer phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt hình trái tim, hình trái xoan, khuôn mặt có góc cạnh, thon gọn. Nếu là người gầy và nhỏ thì hai bên đầu sẽ được tỉa gọn lại. Tóc nhiều nhất ở đỉnh đầu. Còn với những người bình thường, có hình dạng không quá gầy hoặc béo thì hai bên đầu có thể để độ dài của tóc từ 3 – 5 cm.

    [​IMG]

    Một số ngôi sao nổi tiếng với kiểu tóc layer
    Nam ca sỹ nổi tiếng Hồ quang hiếu
    [​IMG]

    Tác giả bài hát chắc ai đó sẽ về Sơn Tùng
    [​IMG]

    Phong khoáng, trẻ trung, thoái mái là những tính từ được các bạn phái đẹp dành cho những bạn chọn kiểu tóc nam cắt tỉa hàn quốc.
    #1
backtop