(Cơ hội đầu tư lớn) khu biệt thự sân golf cửa lò nơi đẳng cấp thăng hoa

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1132942 - Lượt xem: 957 - Trả lời: 22 - Số trang: 3 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1132942 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    Sàn Thạch Kim: Mở bán khu dự án Tổ hợp sân golf, KS, biệt thự Cửa Lò - Newcitygroup

    [​IMG] . . [​IMG]
    Cualo Golf Resort - Nơi cuộc sống thăng hoa

    Có những nơi mà khi đi qua, bạn không thể không dừng lại, có những miền đất mà khi bạn đã đến, bạn không thể không yêu…

    Biển Cửa Lò – Nơi khởi nguồn cảm hứng…

    Bạn đã có giấc mơ về biển chưa? Trước biển cả mênh mông, bạn có thấy cuộc sống của mình thật trọn vẹn, bình yên và thư thái, bạn sẽ thấy yêu người hơn, yêu đời hơn và vị tha hơn. Biển không chỉ đẹp, biển giúp cuộc sống trở nên tươi thắm hơn.
    Sở hữu một ngôi nhà ven biển là phong cách sống đẳng cấp. Nhưng đó là một giấc mơ không phải ai cũng có được. Ở những nước phát triển trên thế giới, những căn biệt thự đắt đỏ nhất, đó là những ngôi nhà ven biển, dù ở đó mùa đông tuyết rơi hay quanh năm ngập tràn ánh nắng. Còn tại Việt Nam, có một bờ biển mà khi đi qua, bạn sẽ không thể không dừng lại, đó là Biển Cửa Lò.
    [​IMG]
    Cách thành phố Vinh 20 phút chạy xe, bãi biển Cửa Lò hiện ra trước mắt bạn. Bãi cát trải dài và trắng mịn, rừng phi lao xanh rì rào trong gió, xa xa thấp thoáng những hòn đảo nhỏ xinh… Biển quanh năm xanh và trong vắt, sáng ma hè, gió tây nam đìu hiu ru sóng biển dập dìu. Chiều muộn, trước khi hoàng hôn buông xuống là lúc gió tây ngừng thổi nhường chỗ cho gió nồm. Và khi màn đêm bao phủ, đó là thế giới của những người câu mực đêm. Trong ánh sáng mờ ảo, hàng trăm chiếc đèn từ những thuyền câu mực khiến khung cảnh bỗng chốc trở nên lung linh, huyền ảo. Biển đêm đẹp đến ngỡ ngàng như một đêm hội hoa đăng…và đâu đó, là những tiếng rì rầm của biển cả, tiếng những người chuyện trò… Những người con miền quê này mộc mạc và chân tình khiến bạn không thể không yêu… Một ngày ở Cửa Lò, bạn sẽ sống với những cảm xúc thật lạ, thật bình yên...và khơi nguồn cảm hứng…

    Vị thế tuyệt đẹp, thiết kế hoàn hảo

    Lấy cảm hứng từ quang cảnh tự nhiên của bãi biển đẹp bậc nhất miền Bắc này, Tập đoàn IMG (Mỹ) –nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đã gửi hết tâm huyết của mình khi thiết kế Cualo Golf Resort (Sân golf nghỉ dưỡng Cửa Lò). Đến nay, khu dự án đang dần hoàn thành…
    [​IMG]
    Trên diện tích 133 ha, trải dài gần 2 km trên trục đường Bình Minh – trục đường du lịch chính của Cửa Lò, một tổ hợp bao gồm Sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn Quốc tế (đã khai trương vào năm 2010), câu lạc bộ golf, nhà hàng và các dịch vụ phục vụ chơi golf; Khu vui chơi giải trí bãi biển Wonder park gồm các trò chơi bãi biển dành cho thiếu nhi, thể thao biển, câu lạc bộ du thuyền…; khách sạn 5 sao và 3 sao với hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, được thiết kế đặc sắc, hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho các cuộc hội thảo lớn được tổ chức theo hình thức hội thảo – Huấn luyện và nghỉ dưỡng – Du lịch…
    [​IMG]
    Đến với Cualo Golf Resort, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sân Golf ôm trọn bờ hứng gió biển này. Sân gôn được quy hoạch để trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao Golf quý tộc và tận hưởng cuộc sống thật đẳng cấp.
    [​IMG]
    Đặc biệt, sau khi sân bay Vinh (cách biển Cửa Lò khoảng 10 phút chạy xe) được nâng cấp và mở rộng với các tuyến bay quốc tế, cảng nước sâu Cửa Lò đi vào hoạt động thì đây sẽ là những yếu tố thuận lợi để phát triển mạnh các tour du lịch Golf, đón các vị khách đi tới Cửa Lò bằng đường thủy cũng như đường hàng không, Cualo Golf Resort đã đón trước luồng khách này bằng việc sẽ xây dựng một cầu tàu phục vụ các trò chơi biển và là nơi tiếp nhận khách du lịch đến và đi bằng đường biển.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian xanh mơ ước
    Sân golf nghỉ dưỡng Cửa Lò vừa là một công trình kiến trúc tuyệt vời của tạo hóa và là tác phẩm nghệ thuật của bàn tay và khối óc của con người.

    Từ những thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua hàng cây hay những hồ nước, núi non xinh đẹp, những đồi cát tự nhiên… tất cả đều có sự đầu tư công phu, tỉ mỉ để tạo nên một cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân nơi đây. Và vượt lên trên tất cả, đó là tâm huyết để xây dựng một không gian sống trong lành và thân thiện môi trường.
    [​IMG]
    Với một đội ngũ tư vấn và thiết kế quốc tế giàu kinh nghiệm và việc giám sát chặt chẽ các vấn đề vệ sinh môi trường, ứng dụng các công nghệ mới nhất trong việc chăm sóc và bảo dưỡng sân golf, sân Golf nghỉ dưỡng Cửa Lò mang lại một không gian xanh hoàn hảo cho các golfer cũng như các cư dân tương lai của sân Golf.
    [​IMG]
    Bạn đã sẵn sàng tận hưởng???
    Còn chần chừ gì nữa, hãy để chúng tôi - Sàn Giao dịch Bất động sản Thạch Kim cùng quý vị kết nối ước mơ nâng tầm cuộc sống đến sự thăng hoa tột đỉnh.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sàn giao dịch BĐS Thạch Kim với phương châm hoạt động: Trung thực - tận tâm vì lợi ích lâu dài của Quý Khách hàng, luôn lắng nghe, trân trọng mơ ước của Khách hàng, không ngừng sáng tạo, kiên định, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để luôn mang đến cho khách hàng những “Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất”, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm.

    [​IMG]

    Dự án Tổ hợp sân golf, khách sạn, biệt thự tại Cửa Lò gồm 2 khu: khu Cửa Lò Golf Resort và khu biệt thự, khu dân cư Đường Nguyễn Sinh Cung.Các lô đất thuộc dự án mang đầy đủ tính pháp lí và đã được cấp Giấy Chứng nhận QSDĐ

    [​IMG]
    Khu Cửa Lò Golf Resort còn có 7 khu biệt thự nghỉ dưỡng với 300 căn nằm trong sân golf. Khu biệt thự cao cấp Cualo Golf Resort được thừa hưởng sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên. Phía trước dự án là biển Cửa Lò, sau lưng là không gian thoáng đãng, xanh của một sân golf. Với một giải pháp quy hoạch kiến trúc thông minh, khu biệt thự được bố trí dãy so le nhau với những khoảng cách hợp lý nhằm mang lại vẻ sinh động cho mặt tiền chung và thoáng đãng đến từng căn biệt thự.

    [​IMG]
    Hình thức kiến trúc ngoại thất biệt thự hiện đại, đơn giản, sang trọng sử dụng gam màu khói lam nhẹ nhàng giữa đất, giữa trời và biển cả bao la, sẽ là lựa chọn cho tầng lớp thượng lưu và doanh nhân thành đạt muốn có một ngôi nhà thứ hai.
    Mỗi căn sẽ được hưởng tầm nhìn của cả hai hướng: hướng từ biển và hướng sân golf, hệ thống đường nội bộ sân Golf đều nối thông ra khu vực Khách sạn 3 sao và 5 sao, câu lạc bộ golf, các dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe, sân tennis, hồ bơi nóng, lạnh… Ngoài ra, giai đoạn 2 của dự án sẽ quy hoạch toàn bộ khu vực bãi tắm trước sân golf (Wonder park) và xây dựng cầu vượt từ sân Golf bắc qua đường Bình Minh tới thẳng khu bãi tắm.
    [​IMG]
    Bên cạnh khu biệt thự là Khu dân cư Đường Nguyễn Sinh Cung với vị trí thuận lợi
    - Phía Bắc: Đại lộ Nguyễn Sinh cung
    - Phía Đông: Đường ngang số 3
    - Phía Tây: Khu dân sinh và chợ Nghi Hương
    - Phía Nam: Khu sân Golf
    Dự án có 07 khu vực, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi khách hàng có nhu cầu. Bao gồm khu công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại, trạm y tế, bãi đậu xe…..

    [​IMG]

    Khu dân cư nằm ở gần trung tâm hành chính của thị xã Cửa Lò, với ưu thế gần bãi tắm Cửa Lò thuận lợi cho cả nhu cầu công việc và nghỉ ngơi tắm biển. Khu dân cư đường Nguyễn Sinh Cung được quy hoạch các khu biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố liền kề, với kiến trúc hiện đại được sử dụng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng đem lại hình thức kiến trúc phù hợp với cảnh quan xung quanh, đa dạng về diện tích đáp ứng với mọi điều kiện và năng lực tài chính của khách hàng.
    Đến với khu dân cư Nguyễn Sinh Cung, các bạn sẻ cảm nhận được sự hài hòa trong kiến trúc và cảm giác thoải mái với không gian xanh, gần gũi thân thiện. Khi hoàn thành nơi đây sẽ là khu đô thị mới đẹp và hiện đại nhất tại trung tâm thị xã Cửa Lò.

    [​IMG]
    Quý vị hãy nhanh liên hệ với chúng tôi, cùng đi dạo quanh Sân golf, tìm hiểu dự án, tham gia lễ mở bán, sở hữu ngay một lô đất có vị trí đắc địa nhất và là một trong 20 khách hàng đầu tiên được ưu đãi giá đặc biệt trong dịp đón xuân Bính Thân 2016 này.
    Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim
    Liền kề 4-C1-Quang Trung (gần ngân hàng VP Bank trước chợ Quang Trung)
    Webside: http://sanbatdongsannghean.com
    https://www.facebook.com/kim.thach.9809 (Sàn Bđs Thạch Kim)
    Hotline: 094 294 5856 hoặc 01676 375 835
    #1
  2. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    alooooooooooo
    #2
  3. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    up
    #3
  4. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    alooooo
    #4
  5. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    hello
    #5
  6. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    aloooo
    #6
  7. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    ....
    #7
  8. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    up
    #8
  9. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    lên nào
    #9
  10. dinhlinhBDS
    Thành viên mới Tham gia: 21/07/2015 Bài viết: 2.866 Điện thoại: 0961351567
    o my love
    #10
backtop