Salon Lý Cương

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 239 - Trả lời: 0
  1. BNC
    Thành viên mới Tham gia: 28/09/2015 Bài viết: 52
    HAIR SALON LÝ CƯƠNG
    '' Một mái tóc, Một phong cách”


    Hair Salon Lý Cương- địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Vinh, Nghệ An. Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, cho bạn một mái tóc có vẻ đẹp hoàn thiện và rạng ngời.Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và sáng tạo sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với chúng tôi Hair Salon Lý Cương. Không gian sang trọng, rộng rãi, yên tĩnh, thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ đem đến cho quý khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất. Để đáp lại niềm tin của quý khách,chúng tôi – những người làm việc tại Hair Salon Lý Cương cam kết sẽ phục vụ quý khách tận tâm, ân cần, chu đáo và ngày càng nhiều đổi mới, sáng tạo để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của quý khách, xứng đáng là một Salon tóc chuyên nghiệp.

    ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HAIR SALON LÝ CƯƠNG:

    Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc theo phong cách riêng của mình, bạn cần sự tư vấn về tóc, hay bạn muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hãy đến với chúng tôi – Hair Salon Lý Cương nằm ngay tại địa chỉ 57B Nguyễn Thái Học – TP.Vinh – Nghệ An. Salon tóc chúng tôi sẽ đưa bạn đến và đắm chìm vào thế giới kỳ diệu của tóc.
    Hair Salon Lý Cương được thành lập đầu năm 2011 với tôn chỉ “trung thực, sáng tạo, trách nhiệm” chúng tôi đã dành được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Đặc biệt, việc sử dụng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và áp dụng công nghệ hiện đại trong salon đã giúp cho chúng tôi điều trị được những mái tóc khô sơ, hỏng do sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc.
    Để bắt kịp và hội nhập với tiêu chuẩn Hair Salon quốc tế. Bắt đầu từ tháng 9/2014, Hair Salon Lý Cương áp dụng cách quản lý mới với phương châm tạo thoải mái, thư giãn để khách hàng có thể cảm nhận được sự chăm sóc tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    Hair Salon Lý Cương Sau gần 4 năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng, Hair Salon Lý Cương đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thời trang tóc. Đội ngũ nhân viên Salon tóc đã chứng tỏ khả năng của mình khi tham gia các lễ hội thời trang, các cuộc thi tạo mẫu tóc lớn trong địa bàn TP.Vinh và trong nước.
    Bên cạnh đó, Hair Salon Lý Cương đã và đang đào tạo nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ và nhiều người trong số họ đã thành danh trong lĩnh vực thời trang tóc.
    Trong thời đại thương mại điện tử đang ngày một phát triển như vũ bão trong thời gian gần đây, việc biết và tìm được một Salon chuyên làm đẹp nói chung và Salon tóc làm đẹp nói riêng không phải là khó, chỉ sợ bạn không biết đến Hair Salon Lý Cương – Salon tóc chuyên chăm sóc sắc đẹp và uy tín nhất tại TP.Vinh.
    Nếu bạn còn ngần ngại và do dự, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp, Hair Salon Lý Cương chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ bạn nhiệt tình.
    Một lần nữa Hair Salon Lý Cương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã ủng hộ Salon trong suốt thời gian qua. Trong quá trình phục vụ sẽ có những thiếu sót nhất định rất mong quý khách hàng thông cảm. Rất mong nhận được sự góp ý và phản hồi từ quý khách hàng.
    Nếu bạn hài lòng hãy nói với những người thân của bạn,
    Nếu bạn không hài lòng, hãy nói nhỏ với chúng tôi”

    Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ:
    SALON LÝ CƯƠNG
    Địa chỉ: 57B Nguyễn Thái Học – TP.Vinh – Nghệ An
    SDT: 0917129386/0983540772
    Email: [email protected]
    #1
Từ khóa: salonlycuong
backtop