Salon tóc Mai Anh

Lượt xem: 315 - Trả lời: 0
  1. BNC
    Thành viên mới Tham gia: 28/09/2015 Bài viết: 52
    SALON TÓC MAI ANH - THỔI HỒN VÀO TÓC



    Salon Tóc Mai Anh tự hào là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín & chuyên nghiệp có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc của quý khách tại thành phố Vinh.



    Ngoài ra, salon còn cung cấp thêm các dịch vụ như: Nail, nối mi, chăm sóc da… giúp thỏa mãn mọi yêu cầu về làm đẹp của khách hàng.



    Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi đến với chúng tôi.Hãy để chúng tôi chăm sóc cho mái tóc của bạn.

    Với mong muốn : "Thổi hồn vào tóc" để khách hàng có thể tự tin hơn với mái tóc đẹp và phù hợp với bản thân.

    Với không gian Salon tóc sang trọng với tông màu đen trắng chủ đạo, mang lại cho khách hàng 1 cảm giác thoải mái – thân quen.





    [​IMG]



    Ảnh : Salon tóc Mai Anh

    Đến với salon tóc, quý khách sẽ được tư vấn bởi bà chủ xinh đẹp Mai Anh – với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp & phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc chu đáo cho từng mái tóc, luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái & hài lòng tối đa. Bên cạnh tay nghề & dịch vụ, salon còn luôn chú trọng lựa chọn những dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp & chuyên nghiệp hàng đầu thế giới để sử dụng cho khách hàng như: Goldwell, Nashi, Roland.......

    Hãy để chúng tôi được phục vụ bạn

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Salon tóc Mai Anh - Thổi hồn vào tóc

    42 Nguyễn Văn Cừ - Vinh - Nghệ An

    Sdt : 0983 587 495

    FB : https://www.facebook.com/maianhhairsalon?pnref=story

    Web : http://salontocmaianh.com.vn/
    #1
Từ khóa: salontocmaianh
backtop