Căn hộ cao cấp Florita, Sky Center giá gốc ưu đãi hấp hẫn cho nhà đầu tư

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1044067 - Lượt xem: 4.461 - Trả lời: 120 - Số trang: 13 - Đang xem: Trang 9
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1044067 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH (HUNG THINH CORP)

    HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

    HUNG THINH CORP đang trong giai đoạn thực hiện lộ trình tái cấu trúc bộ máy hoạt động theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Hiện nay, công ty không ngừng lớn mạnh về quy mô với 05 đơn vị thành viên, 01 văn phòng đại diện và các chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong 4 lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản, tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

    Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, HUNG THINH CORP tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HUNG THINH CORP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

    Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến.

    Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên,


    HUNG THINH CORP sẽ không phụ lòng tin yêu, sự kỳ vọng của quý khách hàng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của đối tác.


    Chủ đầu tư uy tín, thương hiệu HUNG THINH CORP là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vục bất động sản tại TP.HCM


    Những ưu thế mạnh khi khách hàng mua căn hộ tại Hưng Thịnh:
    - Tất cả căn hộ đều đã được đóng tiền sử dụng đất
    - Giá trị sử dụng căn hộ là vĩnh viễn
    - Được công ty hỗ trợ giá thuê lại (tùy dự án)
    - Bàn giao căn hộ hoàn chỉnh đúng tiến độ, ra sổ hồng nghiêm chỉnh trong vòng 6-12 tháng
    - Được thanh toán theo tiến độ dự án, dự án hoàn thành đến đâu đóng tiền tiếp đến đó
    - Được xem căn hộ mẫu thực tế tại dự án
    - Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ lãi suất cực kì ưu đãi
    - An ninh tuyệt đối 24/7
    - Đặc biệt: bàn giao nội thất hoàn thiện căn hộ



    CHI TIẾT CĂN HỘ VÀ CÁC VẤN ĐỀ HẬU MÃI QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH LAND 0989.499994 ANH LONG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN


    CĂN HỘ CAO CẤP FLORITA QUẬN 7 (GIÁ TỪ 1,6 TỶ/CĂN)
    MỞ BÁN NGÀY 11/7/2015
    TỔNG QUAN DỰ ÁN:
    Vị trí: Lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
    Diện tích khu đất: 10.451,5 m2
    Mật độ xây dựng: 40%
    Số block: 04
    Tầng cao: 18 tầng
    Tổng số căn hộ: 570 căn (còn khoảng 40 căn hộ, 10 căn shop)
    Diện tích: 57 - 103,49 m2
    [​IMG]

    Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ mà mình sẽ sở hữu, ngày 11/7/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Florita ngay tại khu vực dự án. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thông tin về Florita.

    Florita là dự án mới nhất được Hưng Thịnh tung ra thị trường. Tọa lạc tại Lô A1, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Florita gồm 4 block cao 19 tầng, diện tích phù hợp từ 57 – 103,49 m2 với mức giá lý tưởng chỉ từ 1,6 tỷ/căn. Nằm ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ giao Nguyễn Thị Thập, cư dân Florita sẽ nhanh chóng di chuyển đến các khu vực Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 hay Quận 8 chỉ trong vài phút. Chính ưu thế về vị trí đã giúp Florita trở thành tâm điểm Quận 7 kết nối toàn khu vực.

    Tọa lạc ngay khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Florita như một đóa hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi vị trí nổi bật, thuận tiện kết nối toàn khu vực thành phố. Là cư dân Florita, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Q.1, Q.4, Q.7, Q.8 hay Q.5 chỉ với vài phút.

    Với lợi thế về vị trí, khu căn hộ Florita còn khiến chủ nhân hài lòng với không gian trong lành khi nằm hiền hòa ngay cạnh dòng sông Ông Lớn - nơi bạn có thể thả mình và buông tầm nhìn về khu trung tâm thành phố ngay tại căn hộ của mình.

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tươi sáng của muôn vàn loài hoa, nhà mẫu căn hộ Florita được thiết kế ngập tràn màu sắc thiên nhiên hoa cỏ. Khách hàng có thể cảm nhận ngay một không gian sống hòa quyện hài hòa cùng thiên nhiên ngay khi bước vào căn hộ mẫu.

    Với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh, căn hộ mẫu Florita mang đến cho khách hàng tham quan một không gian tươi trẻ và ấm cúng. Căn hộ Florita vẫn đi theo xu hướng thiết kế đơn giản mà sang trọng, thuận tiện cho chủ nhân căn hộ bài trí và sắp xếp theo sở thích. Từng gian phòng được thiết kế với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sức sống.

    Nằm trong lòng khu dân cư cao cấp hiện hữu và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Florita thừa hưởng các giá trị tiện ích vượt trội như Khu vui chơi trẻ em Vietopia; Siêu thị Lotte Mart; Đại học RMIT; Trung tâm mua sắm SC Vivo City;…

    Florita xứng đáng trở thành một trong những khu căn hộ có vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn bởi các tiện ích hàng đầu của khu vực.


    [​IMG]


    Tại Florita, từng khoảng không đều được tận dụng nhằm đem đến cho chủ nhân những tiện ích hiện đại nhất như hồ bơi, gym, spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ,…

    Đặc biệt, với 60% diện tích dành cho không gian xanh, Florita sẽ là không gian sống bình yên giúp xóa tan những ồn ào nơi phố thị.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    TIỆN ÍCH NGOẠI KHU:

    Nằm trong lòng khu dân cư cao cấp hiện hữu và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Florita thừa hưởng những tiện ích vượt trội hàng đầu khu vực như TTTM, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học đẳng cấp…

    Với lối thiết kế thông minh nhằm tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên, Florita như bông hoa duyên dáng khoe sắc trong khu vườn nhiệt đới và là nơi an cư với những giá trị sống lâu dài dành cho bạn



    MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH:
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    HÌNH CHỤP THỰC TẾ CĂN HỘ MẪU :
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    CĂN HỘ CAO CẤP SKY CENTER - QUẬN TÂN BÌNH (GIÁ TỪ 1,1 TỶ/CĂN)
    MỞ BÁN NGÀY 20/6/2015

    TỔNG QUAN DỰ ÁN:

    Vị trí: Số 10 Phổ Quang, phường 2,quận Tân Bình, TP.HCM
    Diện tích khu đất: 11.997,2 m2
    Loại hình : Căn hộ, Trung tâm thương mại, Office-tel, Shop house
    Mật độ XD: 39,8%
    Tầng cao: 16 tầng + 2 tầng hầm
    Số lượng officetel: 360 căn. Diện tích từ 33,2 - 69,93 m2 (còn khoảng 80 căn)
    Số lượng căn hộ: 495 căn. Diện tích từ 73 - 139 m2 (còn khoảng 70 căn)

    [​IMG]


    Sky Center gồm 04 block (03 block căn hộ và 01 block officetel) được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp nghệ thuật tạo hình cảnh quan và bố trí hợp lý giúp các tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng.

    Sky Center thừa hưởng tất cả những lợi thế về hạ tầng và tiện ích khi tọa lạc ngay khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất. Chỉ 3 - 5 phút cho mọi điểm đến!

    [​IMG]

    Sky Center là khu tích hợp đầy đủ các tiện ích, đáp ứng cho nhu cầu của một cuộc sống hiện đại như: TTTM, shop house, công viên xanh, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, café, hồ bơi...Đặc biệt khối officetel đa năng sẽ mang đến môi trường sống và làm việc lý tưởng cho cộng đồng cư dân Sky Center.

    [​IMG]


    MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phong cách tối giản là đỉnh cao của vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng tại Sky Center. Không gian được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và mang lại tâm lý thoải mái cho gia chủ.

    Mỗi thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ đều được chọn lọc tỉ mỉ từ những thương hiệu nổi tiếng, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


    HÌNH CHỤP THỰC TẾ CĂN HỘ MẪU:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    CHI TIẾT CĂN HỘ VÀ CÁC VẤN ĐỀ HẬU MÃI QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH LAND 0989.499994 ANH LONG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
    #1
  2. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #81
  3. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #82
  4. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    upppppppppppppppppppppp
    #83
  5. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #84
  6. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #85
  7. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #86
  8. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #87
  9. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #88
  10. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #89
  11. Diaochungthinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2015 Bài viết: 523
    uppppppppppppppppppp
    #90
backtop