**[PROSUN] - Tuyển cộng tác viên hoa hồng cao

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1043518 - Lượt xem: 1.429 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1043518 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ProSun
    Thành viên mới Tham gia: 11/03/2015 Bài viết: 180
    Chào các bạn.
    Bên mình là công ty TNHH PROSUN ( http://prosun.vn/ ), chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống nhà thông minh LUMI HOME (trang web LUMI: http://lumi.vn/ ), thiết bị thông minh (thi công chủ yếu ở các biệt thự, căn hộ hạng sang), đèn LED, hệ thống an ninh, điện dân dụng...
    Bên mình đang có nhu cầu tuyển cộng tác viên nội dung như sau:
    - Cộng tác viên được giới thiệu các sản phẩm, hệ thống nhà thông minh tại công ty để hiểu rõ về sản phẩm.
    - Cộng tác viên nhận thẻ cộng tác viên, có mã số của cộng tác viên.
    - Cộng tác viên gặp công trình giới thiệu công trình cho công ty.
    - Công ty và cộng tác viên đến làm việc với gia chủ, nếu gia chủ đồng ý lắp đặt thì sẽ lập bản giao kèo giữa công ty và cộng tác viên.
    - Sau khi thi công hoàn thiện, chủ nhà thanh toán 100% chi phí thì công ty sẽ hoa hồng cho cộng tác viên với mức hoa hồng là 8% (Thông thường thi công mỗi căn nhà 3 tầng sử dụng hệ thống bên mình chi phí khoảng 80 triệu, như vậy mỗi căn nhà lắp đặt hệ thống thì cộng tác viên có thể được 6.4 triệu - còn tùy số lượng thiết bị chủ nhà lắp đặt, số lượng càng nhiều thì tiền hoa hồng càng cao).

    Ngoài ra công ty còn có một số thiết bị điện khác như: đèn led dân dụng Việt Vương (BH 5 năm - giá hợp lý), đèn led trang trí (lấy hàng tại xưởng - giá hợp lý), thiết bị an ninh và một số thiết bị điện thông minh khác. Tất cả đều có hoa hồng cho cộng tác viên.

    Công việc nhẹ nhàng, ai cũng làm được, nhất là với thợ điện nước, thiết kế, xây dựng càng dễ làm vì đúng chuyên ngành và tiếp xúc trực tiếp được với chủ đầu tư. Chỉ cần giới thiệu, toàn bộ tư vấn, thi công đều do công ty thực hiện. Cam kết thanh toán đầy đủ cho cộng tác viên, vì bên mình muốn làm ăn lâu dài.

    Chỉ cần đến công ty nhận phiếu mã số cộng tác viên và tham quan, dùng thử sản phẩm, không yêu cầu đóng bất kỳ khoản phí nào.

    Mong được hợp tác cùng các bạn.

    Công ty TNHH PROSUN
    Địa chỉ: Số 111 - Phạm Đình Toái - TP Vinh
    SĐT: 098.19.16.018
    Website: http://prosun.vn/
    Email: [email protected]
    #1
backtop