Bí quyết ko bao giờ bị mụn

Lượt xem: 1.112 - Trả lời: 1
  1. rusia beauty shop
    Thành viên mới Tham gia: 15/04/2014 Bài viết: 159 Điện thoại: 0988945316
    VÌ SAO PHẢI TẨY TRANG ? NƯỚC TẨY TRANG TỐT NHẤT HIỆN NAY

    VÌ SAO PHẢI TẨY TRANG?

    Đây là bước đầu tiên không thể thiếu để có một làn da đẹp hoàn hảo.Các sản phẩm tẩy trang không những có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên. Chính vì vậy ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang Dùng vào buổi tối, sau một ngày làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sản phẩm tẩy trang sẽ lấy đi những bụi bẩn cũng như các lớp trang điểm trên bề mặt da.

    Và sau đây là một số câu hỏi cách bạn có thể tham khảo Biểu tượng cảm xúc smile

    Tôi hay phải trang điểm mỗi khi đi làm, da tôi là da hỗn hợp dầu. Mỗi lần tẩy trang tôi có cảm giác như da bị nhờn hơn và bẩn hơn, vậy tôi có thể dùng nước hoa hồng thay thế dung dịch tẩy trang được không, vì tôi cảm giác nước hoa hồng có vẻ sạch và không nhờn bẩn như tẩy trang?

    Dung dịch tẩy trang và nước hoa hồng hoàn toàn khác nhau về thành phần cũng như công dụng. Dung dịch tẩy trang thì tẩy và lấy đi các gốc dầu, còn nước hoa hồng giúp làm sạch các gốc bụi bẩn bám trên da.Trong các lớp trang điểm bao gồm các gốc dầu (vậy nên phấn và kem nền mới không thấm nước), mà các gốc dầu lại không thể được làm sạch bởi nước hoa hồng hay sữa rửa mặt. Kết luận là, bạn vẫn nên dùng dung dịch tẩy trang để tẩy sạch các lớp trang điểm.

    Tại sao dùng kem chống nắng xong phải tẩy trang?

    Như đã nói ở trên, kem chống nắng cũng như các lớp trang điểm, có tồn tại gốc dầu (vậy nên kem chống nắng mới không thấm nước). Đó là lý do phải tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng, có như vậy da mới sạch hoàn toàn lớp kem bạn đã thoa lên trong ngày.Nếu phải ra ngoài nắng cả ngày trong thời gian dài mà muốn thoa lại lớp kem chống nắng thì bạn không cần phải tẩy trang. Chỉ cần rửa sơ mặt bằng nước (với điều kiện bạn không trang điểm) và thoa một lớp kem mới lên da là ổn.Thêm một lưu ý nữa cho bạn: trước khi dùng kem chống nắng bạn cũng nên thoa một lớp kem dưỡng mỏng lên da. Vì dù là chống nắng hay trang điểm, các gốc dầu cũng sẽ tấn công làm da bạn xấu đi. Da cần thêm một lớp dưỡng mỏng để được bảo vệ, thế là ổn

    có thể tẩy trang với bất kỳ sản phẩm nào?

    Sai.

    Nhiều người cho rằng chi nên chú trọng chọn các loại kem phù hợp để bảo vệ da và dùng tuỳ tiện các sản phẩm tẩy trang. Một số người khác lại nghĩ rằng cứ sản phẩm đắt tiền là tốt. Bạn nên nhớ, dù sản phẩm có đắt tiền đến đâu, nhưng nếu nó không hợp với làn da của bạn, có thể nó sẽ phản tác Nên tẩy trang hàng ngày?Đúng.Tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn. Nó có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn, khói xăng xe,… mà môi trường gây ra cho làn da của bạn trong suốt một ngày làm việc và đi lại ngoài đường. Theo các chuyên gia, bạn cần thực hiện việc tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp.Sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian nhất định không kết hợp với tẩy trang, da mặt sẽ bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da nhợt nhạt… Vì vậy, hãy rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối để tẩy sạch những bụi bẩn bám trên da. Hãy thực hiện công việc này ngay cả khi bạn không trang điểm. Hơn nữa, những sản phẩm tẩy trang ngày nay có rất nhiều tính ưu việt. Bên cạnh chức năng tẩy trang, nó còn giúp da bạn trở nên mềm mại hơn.Tẩy trang đều đặn hàng ngày sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của các loại kem dưỡng da của bạn

    Loại da quyết định sản phẩm tẩy trang?

    Đúng

    Theo các chuyên gia, trước khi chọn một sản phẩm tẩy trang, bạn hãy đến một trung tâm thẩm mỹ để được soi da và biết da của bạn thuộc loại da nào: da thường, da hỗn hợp, da nhờn hoặc khô, da nhãy cảm… Xác định được loại da của mình sẽ giúp bạn chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp.

    Không cần tẩy trang cho vùng quanh mắt?

    Sai.

    Nhiều người nghĩ rằng vùng quanh mắt, khi chung ta đi ra ngoài luôn đeo kính, sẽ tránh được tổn thương do môi trường gây ra. Điều này hoàn toàn sai lầm. Cũng giống như các vùng da khác trên khuôn mặt của chúng ta, vùng xung quanh mắt cũng cần được tẩy trang hàng ngày.Và một lưu ý với các bạn, hãy chọn những sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho mắt vì đây là một vùng da nhạy cảm dễ bị tổn thương.

    Chị em có làn da nhạy cảm dễ kích ứng thì nên chọn tẩy trang dạng nào?

    Đối với làn da nhạy cảm dễ kích ứng thì nên chọn dung dịch tẩy trang dạng nước là tốt nhất nhé

    Nên chọn lựa nước tẩy trang loại nào tốt nhất hiện nay?

    Nước tẩy trang Ganier dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm được revew cực tốt, chất lượng ko hề thua kém Bioderma mà giá em ấy chỉ bằng một nửa thôi nhé

    Với thành phần cực kì an toàn ko chứa cồn, ko paraben, ko hương liệu da nhạy cảm dùng rất tốt nhé

    Sp rất được ưa chuộng trên thế giới. Micellar Water là dạng nước tẩy trang được sản xuất bởi công nghệ mixen (micellar technology). Vậy mixen là gì? Mixen là một nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các mixen mở ra, thu hút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup.

    Ưu điểm:

    + tẩy được mọi chỗ có makeup, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa da nhạy cảm cũng dùng được luôn

    + dạng dung dịch không có mùi (no perfume) tẩy sạch lớp makeup dễ dàng mà còn làm mềm da, không gây khô da như một số loại tẩy trang có chứa cồn.

    Đia chỉ SHOP TÚ ANH 153 PHONG ĐỊNH CẢNG
    Sdt 0988945316

    Các bạn có thê kích vào link fb bên dưới để xem thêm các sp khác nhe
    https://www.facebook.com/shoptuanhmyphamngaxachtay?pnref=story
    Sỷ ib 0988945316[​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 04/02/2016
    #1
  2. timconvo
    Thành viên mới Tham gia: 07/04/2014 Bài viết: 149
    Xin ké bài viết vs chủ top nha . Mỹ phẩm cao cấp hàn quốc HERiZME thuộc tập đoàn TONY MOLY đang có khuyến mãi khủng . Mời chị em vào fb.com/MyphamHerizme để tham khảo nhé !
    #2
backtop