1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Nước Hoa Tinh Dầu ÔTÔ Ambi Pur Car, xuất xứ EU

Mã tin: 1042063 - Lượt xem: 1.155 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1042063 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tranissanvinh
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2011 Bài viết: 109 Điện thoại: 0985851868
    Nước hoa Ambi Pur cho ô tô có mùi hương đặc trưng, mang đậm phong cách quý phái của Châu Âu - một thứ nội thất “vô hình” nhưng đặc biệt vẫn không thể thiếu của nhiều người sử dụng xe hơi tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Việc lựa chọn hương thơm nào, loại sản phẩm toả hương nào để đạt được sở thích và nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người quả là rất khó.
    [​IMG]

    Người sử dụng xe hơi tại Việt Nam đã quá quen thuộc với những sản phẩm nước hoa xe hơi đặt trong xe có xuất xứ của Trung quốc, Đài loan, Hàn Quốc… Những sản phẩm này đơn thuần là nước hoa xe hơi (nước hoa ô tô) được chế tạo chứa nước, cồn và các hương liệu hoá học phụ gia khác để cho ra hương thơm đơn giản theo đại đa số người sử dụng. Vì sản phẩm có chứa cồn nên đối với những người sử dụng hương thơm khó tính, hoặc có hội chứng dị ứng hương thơm ( từ hương liệu hóa học) sẽ có cảm giác ngột ngạt, khó thở, hắt hơi liên tục đôi khi nhức đầu, chóng mặt khi ngồi trong xe có sử dụng những sản phẩm nước hoa đơn thuần không đảm bảo chất lượng và gây hại đối với sức khoẻ.
    Một giải pháp cao cấp hơn đã được ứng dụng đối với hương thơm trên xe của các nước phương tây đó là sử dụng tinh dầu. Như chúng ta đã biết những loại tinh dầu được chiết xuất tự nhiên chứa hương thơm đã được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong việc chăm sóc sức khoẻ. Chúng mang lại trạng thái cân bằng cả về thể chất, trí óc lẫn tinh thần cho chúng ta, và đặc biệt rất hiệu quả khi sử dụng trên xe vừa có khả năng khử mùi tốt và mang lại một bầu không khí thoáng sạch khiến tinh thần sảng khoái hơn.

    [​IMG]

    Từ xứ sở Châu Âu, những tiêu chuẩn về hương thơm và chuẩn mực của phong cách đã đến Việt Nam qua sản phẩm “nước hoa Ambi Per”. Những tinh hoa và phương pháp thiết kế hương thơm hàng đầu Châu Âu cùng hoà nhập với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam đã tạo nên một thế giới hương thơm hoàn toàn khác biệt và đã chinh phục được hầu hết những tài xế khó tính, đòi hỏi yêu cầu cao về mùi hương đi cùng họ trên các chặng đường. Thế giới ngập tràn hương thơm của Ambi Pur thực sự cho bạn một phong cách, một cá tính, một dấu ấn của Châu Âu cho riêng mình.
    [​IMG]

    Thành bộ sản phẩm của Ambi pur gồm 2 bộ phận:
    1. Gá kẹp : là bộ phận giúp khuếch tán hương, có 5 nấc điều chỉnh từ 1 - 5 để người dùng có thể điều chỉnh nồng nộ tinh dầu thích hớp nhu cầu dùng từ thoảng hương - đậm.
    2. Tinh dầu: là 1 lọ tinh dầu với nhiều mùi hương khác nhau có lõi bông được cắm trực tiếp vào gá kẹp. Khi dùng hết lọ tinh dầu này chỉ cần thay lọ mới là được. Các bạn mua lần đầu cần mua trọn bộ sản phẩm bao gồm gá kẹp và tinh dầu. Từ lần sau, khi dùng hết tinh dầu chỉ cần mua lọ thay thế.



    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : Trà : 0985851868
    Giá bán lẻ : 1 bộ sản phẩm /250k
    Giá bán sỉ : vui lòng gọi 0985851868 để có giá tốt nhất
    mua số lượng lớn giá tốt nhất.

    #1
backtop