1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Mạng VNPT quá kém....

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 6.101 - Trả lời: 48 - Số trang: 5 - Đang xem: Trang 4
  1. cuongcon82
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/06/2009 Bài viết: 986
    Tức quá nên viết lên đây cho anh chị em diễn đàn biết về chất lượng mạng VNPT.em dùng cũng đã lâu tốc độ cũng bình thường nhưng gần 1 tháng nay .mạng chạy rất chậm.Load 1 cái ảnh 25mb mà mất 30 phút chưa xong.Facebook thì đừng hỏi luôn.chưa kể một số sever nước ngoài .làm em mất mấy cái hợp đồng vì cái nhà mạng này.báo lên báo xuống mấy lần,nhân viên đi khắc phục cũng chả ăn thua gì. bây giờ là 10h đêm mà load ko nổi một cái trang.
    ACE khi đăng kí gói cước của nhà mạng này nên lưu ý.em ngán tận cổ.tháng này mà tới đòi thanh toán tiền cước em chửi te tua tụi nó luôn,Ức chế thật
    Nhân tiện Bác nào làm mạng bên Viettel.liên hệ em phát 0917.804.555
    #1
    winner, khoicualo, Soái ca2 người khác thích điều này.
  2. hotpoos
    Thành viên chính thức Tham gia: 23/06/2012 Bài viết: 1.053 Điện thoại: 0986054195
    quả là mạng VNPT dạo ni chán thật, giật lag liên tục, trong khi đó không làm gì to tát chỉ wifi vào gmail và face, chán cò lẹ, gửi cấy mail mà củng chờ dài cổ.
    #31
  3. xich
    Thành viên chính thức Tham gia: 07/11/2012 Bài viết: 243 Điện thoại: 01252868767
    mình cũng từng dùng vnpt. Cũng có đôi lời góp ý. Về nhân viên chăm sóc khách hàng thì ok. Gọi điện báo hỏng thì có người đến sữa ( có lúc đến nhanh có lúc chậm ) và sau đó có tổng đài viên gọi lại hỏi về tác phong phục vụ của nhân viên kỹ thuật trực tiếp sữa chữa. Những được vài hôm thì bị lỗi, có hôm bị rớt mạng nguyên ngày mà công việc mình thì có phần liên quan đến internet, mình cũng gọi điện nhiều lần góp ý những không cải thiện được mấy. Mình lắp internet là để phục vụ cho công việc chứ không phải để giải trí. Như bạn trên thì bị mất hợp đồng còn mình thì bị mất khách hàng, thiệt hại thì mình ko muốn kể ra chi tiết ở đây. Mình chỉ muốn góp ý đôi lời về vấn đề chung của các nhà cung cấp mạng. Vấn đề ở đây không phải là nhân viên kỹ thuật đến nhanh hay chậm mà vấn đề của cơ sở hạ tầng chỗ nào yếu thì cần phải nâng cấp hoặc thay mới để chất lượng tốt hơn. Nhiều hôm thấy anh kỹ thuật sửa xong cho mình mà tay đang còn một xấp giấy của nhiều nơi cần sửa khác và lại tiếp tục chạy, muốn mời anh cốc nước mà anh nói: em còn phải đi khắc phục một vài nơi nữa mà thấy thương. Nhân viên kỹ thuật hay nhân viên thu cước họ cũng chỉ làm công việc của mình họ không có quyết định gì nên anh em cũng không nên to tiếng với họ. Chỉ mong là ban lãnh đạo có những phương án tốt để anh em kỹ thuật đỡ khổ và chất lượng mạng sẽ tốt hơn.
    #32
    mrkey, cuongcon82, acatelvtn1 người nữa thích điều này.
  4. htuyen
    Thành viên mới Tham gia: 16/05/2014 Bài viết: 206
    mình lắp cáp đồng vnpt . gói rẻ nên giờ cao điểm hơi chậm . chơi game garena ko nổi vào giờ cao điểm . --> quyết định nâng lên cáp quang gói 14mb . mạng lướt thì nhanh mà ko thể chơi game trên garena đc .. ức chế quá... bạn nào biết sửa ko.. gọi kỹ thuật lên cũng chả sửa đc .... thế mà trong trang web VNPT đưa tin "
    Garena – VNPT sự kết hợp hoàn hảo.
    Với chương trình hợp tác sâu rộng và toàn diện của tập Đoàn VNPT và các hãng game lớn nhất trên thê giới có mặt tại Việt Nam, đặc biệt là garena Thì internet VNPT dành cho quán game là một sự trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ là tốc độ , sự mượt mà khi khách hàng đăng ký lắp đặt Game sử dụng CMC thì khách hàng thường xuyên được garena phát hành update những game mới tuyệt vời nhất.

    [​IMG] [​IMG]

    Chính sự hợp tác này đã đưa VNPT lên một tầm cao mới và là đối thủ đáng nể mà các nhà mạng khác phải kiêng dè. Qua nhiều phân tích đánh giá tổng thể của các chuyên gia mạng trong và ngoài nước thì những lỗ hổng trước kia hay hệ thông bảo mật và sự tương tác phần mềm game và hệ thống mạng đã đạt đến sự hoàn hảo. Và chính điều này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của đại đa số khách hàng . Khi nhắc tới garena thì mọi người nghĩ ngay đến VNPT và khi nhắc tới VNPT thì mọi người nghĩ ngay tời Garena.

    Nhiều ý kiến phản hồi chia sẻ dừ khi lắp mạng cáp quang VNPT đến giờ quán liên tục đông khách , so với thời điểm trước khi lắp mạng khác thì lần này lắp VNPT khách đông hơn khoảng tầm 40%. Với những thành công trước mắt đạt được ở thực tiễn khách hàng, thì trong tương lai VNPT không ngừng nỗ lực và cố gắng để tốc độ mạng chơi game của Việt Nam có thể sánh được với các nước phát triển của Châu Á.

    Lời giải đáp chính là sự kết hợp của VNPT và Garena .
    Chỉnh sửa cuối: 08/09/2015
    #33
  5. haichivas
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/09/2011 Bài viết: 903 Điện thoại: 0975257799
    Up
    #34
  6. ProSun
    Thành viên mới Tham gia: 11/03/2015 Bài viết: 180
    NV Kỹ thuật đến lúc nào cũng bật speed test lên, nhưng là test với server trong nước thì đảm bảo là đương nhiên. Trong khi cần giao dịch, làm việc với server nước ngoài. Dùng mạng cứ như bên Triều Tiên, nội bộ thì được, ra ngoài thì bị bóp băng thông.
    Hợp đồng thì toàn chỉ có bên A chịu trách nhiệm khi bị hủy hợp đồng, không thấy đề cập bên B chịu trách nhiệm gì khi không phục vụ tốt. Cảm thấy bị lừa.
    Nên lắp mạng Viettel vì bên đó dự phòng băng thông ra nước ngoài tốt hơn, lại sắp đầu tư vào đường cáp quang mới, dù cáp biển đứt vẫn ok. Tính lâu dài là vậy.
    #35
  7. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    Bạn nhầm rồi. tất cả các nhà mạng cung cấp internet nói riêng và dữ liệu nói chung ở việt nam( VNPT, Viettel, FPT...) khi kết nối lưu lượng dữ liệu đi quốc tế hiện tại bằng 3 tuyến cáp quang: IA, AAG, Hong Kong(trung quốc). trên 3 tuyến kết nối đi quốc tế hiện tại đó thì lưu lượng lớn nhất là trên tuyến AAG, nên khi đứt cáp quang AAG thì nhà mạng nào cũng ảnh hưởng.
    còn dung lượng sử dụng và số sợi sử dụng của mỗi nhà mạng(VNPT, Viettel, FPT...) thì ông nào đầu tư nhiều thì sử dụng nhiều( viettel chỉ có 30% dung lượng trên tuyến này).
    Hiện tại các nhà mạng ở VN đang đầu tư 2 tuyến cáp quang quốc tế mới: APG, AAE1. chứ không phải mỗi mình Viettel đâu bạn ah. dung lượng và mức độ khai thác trên này cũng thế, ai bỏ vốn nhiều, đầu tư chủ lực thì dung lượng kết nối lớn. Vậy thôi!
    Bạn có muốn biết vốn của từng nhà mạng bỏ ra để cùng đâu tư 2 tuyến APG và AAE1 là bao nhiêu không? mình thông tin cho bạn luôn?

    Hi vọng sang 2016 2 tuyến cáp quang mới APG và AAE1 đi vào hoạt động, lúc đó các nhà cung cấp dịch vụ ở VN sẽ san tải và định tuyến kết nối mới trên 2 tuyến nói trên. lúc đó tốc độ đi quốc tế sẽ được cải thiện


    p/s:
    thứ 1: trong hợp đồng của mỗi nhà mạng đều rõ ràng bạn nhé, tùy theo gói bạn đang ký: có cam kết tốc độ kết nối trong nước và cam kết hay không cam kết tốc độ kết nối đi quốc tế.

    thứ 2: xem lại hợp đồng <-> so sánh tốc độ. đúng, sai rồi hẵng phát biểu.

    thứ 3: thà không nói, nhưng đã nói là phải có căn cứ. số liệu chính xác. chứ đừng phát biểu mang tính chất cảm quan, nghe người ta nói ....
    #36
  8. ProSun
    Thành viên mới Tham gia: 11/03/2015 Bài viết: 180
    1. Em xin post cái cam kết sử dụng dịch vụ:
    [​IMG]
    Chỉ có cam kết bên A với bên B thôi ạ. Cũng không có thông số trong nước hay quốc tế gì cả ạ.
    Còn nếu test Speedtest thì mạng có khi lên 13Mbps/12Mps; có khi chạy mãi không ra trang speedtest, có khi chạy mãi không xong phần download.
    2. Link:
    http://ictnews.vn/internet/chan-aag-viettel-dau-tu-them-2-tuyen-cap-quang-bien-moi-126862.ict
    Em không thấy nhắc đến các nhà mạng khác, em cũng không trong ngành nên không biết rõ bác nói đúng không. Nhưng có thực tế là dùng mạng Viettel kết nối các dịch vụ nước ngoài rất ổn định.
    #37
  9. cuongcon82
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/06/2009 Bài viết: 986
    Em chơi quả của FPT là thế này đây quá chuẩn.... VNPT mới được cái số lẻ bên sau.
    [​IMG]
    #38
    vinhskv thích bài này.
  10. hungtran1218
    Thành viên mới Tham gia: 06/04/2014 Bài viết: 778 Điện thoại: 0916541382
    Fpt bn tiền 1 tháng vậy bác
    #39
  11. shopxin
    Thành viên mới Tham gia: 17/10/2011 Bài viết: 424 Điện thoại: 0974001228
    Tui dùng vnpt mà bjo bỏ rồi, nhân viên láo. Tẩy chay
    #40
    mani123 thích bài này.
backtop