Phân phối đồ gỗ đẹp giá rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1030995 - Lượt xem: 2.398 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1030995 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hoangphat.cr
    Thành viên mới Tham gia: 04/07/2015 Bài viết: 68 Điện thoại: 0984712673
    Chào cả nhà!
    Em chuyên nhập hàng gỗ từ làng nghề Ý Yên-Nam Định để phân phối, nếu ai đang có nhu cầu về một món đồ gỗ nào với mong muốn lấy giá gốc thì liên hệ với em để em lấy hộ, em chỉ xin ít đồng tiền công gọi là thôi. Giá cả sẽ báo trước cho các bác để các bác tham khảo thị trường, ĐẶC BIỆT CÓ LÀM NHỮNG LOẠI GỖ ĐẮT TIỀN VÀ HIẾM, HOẶC LÀM THEO Ý MUỐN KHÁCH HÀNG, chi tiết chỉ cần miêu tả hoặc có ảnh chụp cụ thể để em báo thợ làm.
    Chúng tôi chuyên phân phối tất cả đồ dùng từ gỗ trong gia đình của bạn. Đặc biệt là bàn ghế, giường tủ và đồ thờ, tranh gỗ. Tùy theo sở thích và mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ chế tác những sản phẩm đúng theo ý muốn của bạn nhất.
    Mỹ Nghệ Hoàng Phát, chuyên phân phối các sản phẩm từ gỗ tại làng nghề Ý Yên, Nam Định với những nghệ nhân gia truyền từ lầu đời. Sản phẩm phân phối cả nước.
    Nếu các bạn đặt hàng theo trang có thể giảm thiểu tối đa chi phí khi không qua cửa hàng mà được sản phẩm tốt nhất, uy tín không pha tạp.
    Chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0984 712 673 . Mr DŨng.
    Chúng tôi có bán lẻ và bán sỉ cho những ai muốn mở cửa hàng phân phối đồ gỗ. Nhận làm theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Tất cả các sản phẩm từ gỗ
    Nếu bạn muốn có một vài hình ảnh để tham khảo, xin vui lòng liên hệ theo điện thoại và đọc địa chỉ email về những hình ảnh bạn muốn có, chúng tôi sẽ gửi cho bạn
    #1
    conan2609Hanh Phuc thích điều này.
backtop