Nội thất nhựa ASIAN GROUP

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1022573 - Lượt xem: 803 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1022573 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Noithatnhua
    Thành viên mới Tham gia: 26/04/2015 Bài viết: 118
    [​IMG]

    QUY TRÌNH THIẾT KẾ, SẢN XUẤT, THI CÔNG NỘI THẤT

    Là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín. ASIAN GROUP sẽ phục vụ Quý khách hàng theo mọi yêu cầu nhận thực hiện từ tư vấn thiết kế, thi công nội thất tổng thể trọn gói hay nhận đến từng hạng mục nội thất nhỏ nhất ... Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để mang những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho bạn.
    Dưới đây,ASIAN GROUP xin giới thiệu đến Quý khách hàng về Quy trình thiết kế và thi công nội thất của Công ty chúng tôi:
    1. Tư vấn thiết kế nội thất.
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy gọi đến:
    Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ASIAN GROUP
    Văn phòng + Xưởng sản xuất :LÔ A6 - KHU ĐÔ THỊ TECCO - KHỐI 13 - PHƯỜNG CỬA NAM - TP VINH - NGHỆ AN
    Tel: 0383 858678 - 0918 180 678 – 0965 733 944
    Hotline : MrBình 0918180678 – 0965733944 Mail: [email protected] hoặc asian[email protected]

    Quý khách sẽ được ASIAN GROUP tư vấn miễn phí và giải đáp mọi yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
    2. Lựa chọn hình thức, mẫu mã, chủng loại vật liệu sản xuất nội thất.
    Sau khi trao đổi và tư vấn, ASIAN GROUP sẽ cùng với khách hàng chốt lại những yêu cầu cơ bản về nội dung công việc cần thực hiện (màu sắc, kích thước, hình thức, phong cách, chủng loại,...).
    Tiếp đến, Khách hàng chọn lựa chất liệu để sản xuất (trong phần chi tiết sản phẩm có bản báo giá chi tiết của từng loại chất liệu, giá trên tính theo m dài đối với tủ bếp, m2 bề mặt đối với tủ áo, hoặc tính theo chiếc theo bộ đối với giường ngủ ..... Trong bảng báo giá chỉ tính phần vật liệu, chưa tính các vật liệu cũng như phụ kiện khác đi kèm (nếu có như đá, kính, bản lề loại tốt, ...).
    3. Khảo sát và ký hợp đồng thiết kế
    Kiến Trúc Sư của ASIAN GROUP sẽ đến trực tiếp nhà quý khách hàng để đo đạc khảo sát hiện trạng không gian nội thất (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, văn phòng, ...)
    Sau khi đo đạc, khảo sát hiện trạng, ASIAN GROUP và Khách hàng sẽ thống nhất các chi phí sẽ ký hợp đồng thiết kế.
    4. Thiết kế sản phẩm nội thất
    Dựa trên không gian nội thất và theo yêu cầu của khách hàng, ASIAN GROUP sẽ thiết kế không gian nội thất phù hợp với phong cách, tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, ...
    Sau khi thiết kế, ASIAN GROUP sẽ cùng thảo luận với khách hàng lại một lần về ý tưởng cũng như cách bài trí, thẩm mỹ, chất liệu, phụ kiện, thiết bị, vật liệu… để hoàn thành bản thiết kế.
    5. Hợp đồng thi công sản xuất nội thất
    Sau khi thiết kế xong, khách hàng đã đồng ý với bản thiết kế, ASIAN GROUP sẽ đưa ra bản dự toán tổng thể để khách hàng xem xét , trao đổi và xác định tổng mức đầu tư. Khi khách hàng quyết định mức đầu tư, sẽ cùng với khách hàng ký hợp đồng sản xuất, thi công nội thất.
    Khi ký hợp đồng sản xuất khách hàng phải ứng trước 50% trên tổng giá trị hợp đồng, số còn lại sẽ thanh toán khi lắp đặt và bàn giao sản phẩm.
    Sau khi khách hàng ký hợp đồng sản xuất phí thiết kế sẽ được Miễn Phí 100%
    6. Sản xuất nội thất tại xưởng ASIAN GROUP
    Sau khi hoàn tất ký hợp đồng sản xuất, Nội Thất ASIAN GROUP sẽ cho sản xuất theo bản thiết kế thời gian sản xuất từ 10 – 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đối với riêng tủ bếp
    Đối với các nội thất khác như giường ngủ, bàn ghế, kệ ti vi, ốp trang trí, cửa ... thời gian hoàn thiện thi công sẽ căn cứ trên khối lượng thực tế.
    7. Bàn giao và bảo hành
    Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 đến 24 tháng tùy theo từng sản phẩm kể từ ngày lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.
    Ngoài thiết kế sản xuất nội thất, ASIAN GROUP cũng cung cấp các thiết bị đi kèm (Bếp gas, máy hút khói khử mùi, máy sấy bát, lò vi sóng, chậu rửa, vòi rửa cao cấp, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, bếp liền lò phụ kiện gỗ của các hãng Blum, Hafele, Grass...và luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với các thiết bị phụ kiện trên).
    Hãy trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của ASIAN GROUP, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về sự tận tâm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi, Ngôi nhà của Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo của ASIAN GROUP thực hoàn hảo đén từng chi tiết...
    #1
backtop