Sao vàng gruop kênh đầu tư hiệu quả đem lại lợi nhuận cao !

Mã tin: 1020151 - Lượt xem: 241 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1020151 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. saovanggroup
    Thành viên mới Tham gia: 30/07/2015 Bài viết: 35
    Lời đầu tiền, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Sao Vàng kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Sao Vàng là thành viên sáng lập trực thuộc tập đoàn tài chính Sao Vàng Group. Công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau nhưng thành công nhất là ở các lĩnh vực ngành nghề cụ thể như sau:

    - Về Sản phẩm, dịch vụ: Sản xuất Gia công và Kinh doanh Nữ trang Vàng, Bạc, Đá Quý; Phân phối Thẻ học trực tuyến cho khối Cấp 1, Cấp 2 và Cấp 3; Phân phối hàng Nông sản; Dịch vụ Tư vấn đầu tư; Chăm sóc khách hàng….

    - Về Lĩnh vực đầu tư: Trồng và Khai thác Cây công nghiệp; Sản xuất các Phần mềm Giáo dục; Cung cấp thiết bị ngành Công nghiệp và Giáo dục; Sản xuất phim Điện ảnh và Truyền hình…

    Năm 2013, Công ty Sao Vàng cùng với các cổ đông cá nhân đã thực hiện chuyển nhượng thành công Công ty Quản lý quỹ Đầu tư Nhân Việt sau đó chuyển đổi tên thành Công ty Quản lý quỹ Đầu tư Sao Vàng được phép Quản lý danh mục đầu tư; Thành lập quỹ Quản lý quỹ; nhận Ủy thác đầu tư.

    Với những chức năng được cấp phép bởi Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước, cùng với kinh nghiệm đầu tư và quản lý các danh mục đầu tư, qua thư ngõ này Chúng tôi mong muốn được giới thiệu đến quý khách hàng 02 sản phẩm chúng tôi đang triển khai như sau:

    1. Sản phẩm SVU.2025

    SVU.2025 với tên gọi đầy đủ là Sàn phẩm Quản lý danh mục tích lũy và Đầu tư Giáo dục Đại học 2025 được xây dựng cho quý khách hàng có nhu cầu tích lũy để đầu tư cho con em được ăn học thành tài mà không cần phải lo lắng về khả năng về tài chính trong tương lai của mình.

    SVU.2025 mang đến cho khách hàng các quyền lợi sau:

    - Quyền được nhận bảo hiểm rủi ro khi mất khả năng lao động hoặc tử vong.

    - Quyền nhận lợi nhuận ấn định cam kết 8%/Năm.

    - Quyền nhận lợi nhuận thưởng khi kết quả đầu tư đạt trên 12%/Năm.

    - Quyền lợi được sử dụng dịch vụ bảo lãnh vốn đầu tư của ngân hàng.


    2. Sản phẩm SVI

    SVI với tên gọi đầy đủ là Sản phẩm Quỹ Đầu tư Sao Vàng, mang đến cho khách hàng 01 giải pháp đầu tư toàn diện với tỷ suất lợi nhuận cao. Sản phẩm phù hợp với những khách hàng có nguồn vốn nhàn rỗi ít nhất 50.000.000 đồng.

    SVI mang đến cho Quý khách hàng các quyền lợi sau:

    - Nhận lợi nhuận ấn định theo kỳ hạn 03 tháng (4.5%); 06 tháng (9.6%); 09 tháng (15.03%) và 12 tháng (21.6%) mà không phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của Quỹ SVI.

    - Được đảm bảo an toàn vốn đầu tư 100% và cơ chế rút vốn linh động cho khách hàng tối đa trong vòng 15 ngày.

    - Khách hàng sẽ được tạm ứng lợi nhuận hàng tháng khi chưa đến kỳ quyết toán tương đương 1%/tháng.


    Để nhận được các ưu đãi và quà tặng của Công ty khi sử dụng Sản phẩm, Quý khách vui lòng mang theo thư này khi đến làm việc với Công ty.


    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    Phòng đầu tư

    - Nhân viên: Nguyễn Phúc Tần

    - SĐT: 0974.05.1331

    - Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà dầu khí – Vinh – Nghệ An.

    - Website: www.saovanggroup.com

    - Email: [email protected]
    #1
  2. saovanggroup
    Thành viên mới Tham gia: 30/07/2015 Bài viết: 35
    uppppp
    #2
backtop