1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Bán Tải COLORADO nhập khẩu chính hãng, sức mạnh tiên phong - Trả góp 70% LH 0974341690

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1011590 - Lượt xem: 2.852 - Trả lời: 54 - Số trang: 6 - Đang xem: Trang 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1011590 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    CHEVROLET NGHỆ AN - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC DUY NHẤT TẠI NGHỆ AN, HÀ TĨNH
    ĐỊA CHỈ: 219 - LÊ LỢI - VINH
    ĐIỆN THOẠI: MS THẮM 0974.341.690
    Chevrolet Việt Nam trực thuộc hãng xe General Motors của Mỹ.
    Showroom Chevrolet Nghệ An tự hào là đại lý cấp 1 lớn nhất Bắc miền Trung của Chevrolet Việt Nam. Chevrolet Nghệ An có hệ thống nhà xưởng, trung tâm bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của GM trên toàn cầu.

    Chevrolet Nghệ An xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe bán tải CHEVROLET COLORADO nhập khẩu Thái Lan. Dòng xe bán tải Colorado là kết tinh của hơn 100 năm danh tiếng của Chevrolet. Ra mắt vào năm 2004 tại Mỹ và phát triển qua ba thế hệ, Chevrolet Colorado nay đã trở thành mẫu xe bán tải cho thị trường toàn cầu được ưa chuộng tại hơn 140 quốc gia. Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado với động cơ Duramax mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu có 4 phiên bản: LTZ 2.8L AT (4x4), LTZ 2.8L MT (4x4), LT 2.5L MT (4x4) và LT 2.5L MT (4x2) chinh phục nhu cầu khắt khe và đa dạng của khách hàng.

    [​IMG]
    1. Bảng giá công bố và chương trình khuyến mại:
    Phiên bản LTZ 2.8 AT 4x4 (2 cầu số tự động): 749.000.000đ
    Phiên bản LTZ 2.8 MT 4x4 (2 cầu số sàn): 719.000.000đ
    Phiên bản LT 2.5 MT 4x4 (2 cầu số sàn): 629.000.000đ
    Phiên bản LT 2.5 MT 4x2 (1 cầu số sàn): 599.000.000đ

    * Khuyến mại: Hỗ trợ ưu đãi từ 12 - 40 triệu tiền mặt + nắp thùng thể thao + lót thùng sau...
    - Hỗ trợ vay trả góp ngân hàng lên đến 70% giá trị xe
    - Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm
    - Hỗ trợ các thủ tục trước và sau mua xe
    - Lái thử xe và nhận quà
    - Bảo hành 100.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước)

    2. Thiết kế xe:
    Lưới tản nhiệt trước lớn, mạnh mẽ bề thế, hiên ngang vững chãi nhờ các chi tiết sắc sảo góc cạnh và các đường gân dập nổi táo bạo. Đèn pha halogen dạng thấu kính, đèn phanh sau dạng LED cao cấp và đặc biệt nhất trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam duy nhất ở Colorado trược trang bị đèn gầm dạng Bi Xenon cao cấp.
    [​IMG]Lốp xe 255/65R17 với mâm đúc 17 inch đảm bảo thích nghi mọi địa hình sỏi đá bùn lầy. Bề rộng lốp 255mm giúp xe bám đường tốt nhất trong mọi tình huống hoặc điều kiện thời tiết. Tấm chắn dưới khoang động cơ được làm từ nhựa PVC có tính đàn hồi cao bảo vệ các te dầu không bị hư hại.Gương chiếu hậu mạ chrome tích hợp đèn báo rẽ, gập điện và điều chỉnh điện cùng thanh giá nóc tiện ích mang chất thể thao khỏe khoắn.
    [​IMG]Chevrolet Colorado mới khoác trên mình vẻ ngoài mạnh mẽ bề thế, hiên ngang vững chãi nhờ các chi tiết sắc sảo góc cạnh và các đường gân dập nổi táo bạo.
    Cụm đèn pha dạng thấu kính hiện đại, đường viền mạ crôm sang trọng và kiểu dáng khí động học khoẻ khắn tạo ra một khí phách riêng cho Chevrolet Colorado. Khoang chở hàng rộng rãi tiện dụng với cản sau mạ crôm càng làm xe thêm mạnh mẽ và sang trọng.

    [​IMG]Góc thoát trước và khoảng sáng gầm xe lớn không chỉ nhấn mạnh vẻ bề thế mà còn giúp Chevrolet Colorado linh hoạt chinh phục những địa hình hiểm trở; giảm hiện tượng vi sai trước và sau va đập với bề mặt địa hình lồi lõm; nâng cao tuổi thọ tối đa cho hệ thống truyền động. Hơn nữa, với khoảng sáng gầm xe cao đến 216 mm, Colorado có thể vận hành qua những chỗ nước ngập sâu mà các xe khác phải ngần ngại.
    3. Động cơ:
    Chevrolet Colorado sở hữu khối động cơ tăng áp Duramax 2.8L thế hệ 2 của dòng động cơ diesel Mỹ huyền thoại. Sức mạnh 193 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 2000 vòng/phút hoàn toàn áp đảo trong phân khúc.

    [​IMG]Động cơ Duramax được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt cao cấp giúp chịu được áp suất cực cao. Kết hợp với công nghệ tiên phong của GM giúp nâng cao khả năng tăng tốc của xe cũng như tăng cường sức mạnh và sức bền của động cơ trong mọi điều kiện vận hành.Động cơ Duramax thế hệ 2 còn được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp làm tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay giúp hoạt động với hiệu suất vượt trội mà lại tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu.
    4. An toàn:
    Hệ thống phanh kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe không bị trượt, trôi khi phanh gấp
    Chevrolet Colorado được trang bị những công nghệ chống va chạm tối ưu với các tính năng an toàn chủ động cũng như bị động.
    Hệ thống phanh đĩa chắc chắn phía trước và phanh tang trống vững chãi phía sau.
    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được phân bố đều trên cả 4 bánh giúp xe không bị trượt, trôi khi phanh gấp.

    [​IMG]Khung gầm được gia cố bằng những thanh ngang với lớp thép cường lực khiến xe thêm rắn rỏi, an toàn và chắc chắn .
    Túi khí bảo vệ cho hàng ghế trước
    Khung xe bằng thép vững chãi và an toàn với các dầm chống va đập bên bằng thép cường lực chống mọi va đập xảy ra.
    Ngoài ra, Chevrolet Colorado còn được trang bị thêm cảnh báo va chạm phía sau khiến việc lùi và đỗ một chiếc xe bề thế trở nên dễ dàng.


    5. Nội thất:
    Nội thất Chevrolet Colorado mang đến sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. Từ những chiếc ghế bọc da mềm mại, màu sắc trang nhã cho đến hàng phím bấm tinh tế trên bảng điều khiển đều khiến cho bạn có cảm giác ngồi trong 1 chiếc SUV hạng sang.Khoang hành khách phía sau có khoảng sáng trần cũng như khoảng cách ghế trước với chân người ngồi phía sau lớn nhất trong phân khúc bán tải tại Việt Nam hiện nay.

    [​IMG]Lấy cảm hứng từ chiếc Chevrolet Camaro trứ danh, bảng điều khiển thông minh của Chevrolet Colorado được thiết kế với màn hình đôi thể thao, phím điều khiển đặt ở các vị trí thuận tiện nhằm mang lại sự tiện dụng tối ưu cho bạn.Màn hình đa thông tin hiển thị thông số của hàng loạt các chức năng trên xe bao gồm mức tiêu hao nhiên liệu hay nhiệt độ bên ngoài. Cụm đồng hồ thông tin trung tâm có khả năng điều chỉnh độ sáng giúp quan sát một cách tốt nhất khi điều kiện môi trường ánh sáng thay đổi.
    [​IMG]Tay lái bọc da còn được tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện lợi và hiện đại. Hệ thống âm thanh bao gồm radio và đầu đọc DVD & MP3, cổng USB, AUX kết nối với smartphone, chức năng Bluetooth tối tân cùng dàn loa 6 chiếc đẳng cấp mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Chức năng thoại rảnh tay cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc trong suốt hành trình, giờ đây mỗi chuyến đi của bạn là một trải nghiệm thú vị.
    [​IMG]
    Ngoài ra, chế độ vận hành tùy chỉnh giúp xe hoàn toàn thống lĩnh mọi cung đường, từ đường phố đến đèo núi hiểm trở. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) với chế độ Nhanh (Hi) khi xe đang vận hành với tốc độ cao lên đến 112km/giờ hay chế độ Chậm (Low) chỉ bằng nút vặn gài cầu điện tử.
    [​IMG]Chevrolet Colorado phiên bản LTZ mới là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống giải trí MyLink - hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, xem DVD/Mp4 hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện:
    Kết nối thiết bị ngoại vi cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7 inch;
    Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
    Đồng bộ và hiển thị danh bạ và tin nhắn điện thoại;
    Nghe nhạc, xem phim DVD/MP3/MP4 qua kết nối USB, điện thoại, đĩa;
    Xem hình ảnh từ máy ảnh thông qua kết nối USB;
    Bù trừ âm lượng theo vận tốc xe
    Chức năng thoại rảnh tay trên tất cả các phiên bản cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc. Phiên bản LTZ còn được trang bị tay lái bọc da tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện lợi và hiện đại.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE 0974.341.690 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN TỐT NHẤT.
    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ NGAY ĐỂ ĐƯỢC NHẬN QUÀ NHƯ Ý.
    Chỉnh sửa cuối: 31/07/2015
    #1
  2. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Up
    #31
  3. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    up
    #32
  4. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Mua colorado để nhận khuyến mại lớn
    #33
  5. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Xe đẹp giá tốt
    #34
  6. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Up
    #35
  7. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    up
    #36
  8. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Up
    #37
  9. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    0974341690
    #38
  10. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    Up
    #39
  11. Thắm Chevrolet NA
    Thành viên mới Tham gia: 11/07/2015 Bài viết: 92
    up
    #40
backtop