Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi admin

  1. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Đối với những phản hồi bức xúc cụ thể của khách hàng thì bọn mình không yêu cầu xóa. Đằng này vào chém theo kiểu vô thưởng vô phạt, không rõ ràng như thế này thì là của đối thủ cạnh tranh, ném đá giấu tay thôi.
    04/04/2015
  2. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Những phản ánh đấy phải là của khách thật của bọn mình, họ sẽ nói rõ là bên mình mắc sai phạm gì? Đằng này ko cơ sở, không lý do, chỉ vào chửi bới xúc phạm, bạn nghĩ bên mình có chấp nhận được ko?
    04/04/2015
  3. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Trang này là để mọi người tự do ngôn luận? Vậy bên mình luôn đăng tin VIP để quảng cáo, mất tiền thì phải có 1 chút quyền lợi chứ.
    04/04/2015
  4. admin
    admin
    Cũng có thể là vậy, nhưng nếu muốn chúng tôi xóa thì bạn phải cung cấp bằng chứng cụ thể là có người cố tình chơi xấu các bạn. Nếu không chỉ vì yêu cầu của 1 phía các bạn mà chúng tôi xóa bài của người khác. Nếu lỡ đó là 1 học viên đã từng học chỗ các bạn, giờ họ bức xúc nên phản ánh. Chúng tôi đi xóa như thế thì không công bằng với họ.
    Mong bạn hiểu nhé
    04/04/2015
  5. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Bạn không bảo vệ quyền lợi cho khách hàng thì khách hàng làm sao tin tưởng được nữa? Làm sao có thể là khách hàng thường xuyên của bên bạn nữa?
    04/04/2015
  6. admin
    admin
    Nếu bạn là tài khoản VIPthì bạn có quyền xóa những comment trong TOPIC của mình bạn nhé, mong bạn đọc rõ quy định của chúng tôi.
    Cảm ơn
    04/04/2015
  7. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Mình nghĩ bên bạn nên có thêm trong quy định là: Đối với những bình luận ác ý, không có cơ sở, không có sản phẩm, phản ánh cụ thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của người khác thì sẽ bị xóa ngay lập tức. Bạn bảo vệ quyền lợi cho những người đấy, sao bạn không bảo vệ quyền lợi cho bên khách hàng của bạn?
    04/04/2015
  8. admin
    admin
    Bạn là khách hàng, họ cũng là khách hàng. Mâu thuẫn giữa các bạn chúng tôi không can thiệp được. Chúng tôi sẽ đứng ra bảo vệ các bạn khi các bạn đưa ra được bằng chứng là họ cố tình chơi xấu, làm ảnh hưởng đến các bạn nhé. Còn ý kiến về việc thêm quy định chúng tôi sẽ tham khảo và đưa ra quyết định sau nhé
    Cảm ơn bạn
    04/04/2015
  9. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Tài khoản VIP có nghĩa là đăng tin theo tháng phải không? Bên mình không đăng tin theo tháng, nhưng mỗi ngày đều đăng 3 tin, mỗi ngày mất 45k, 1 tháng mất 1.350k, nhiều hơn so với đăng tin theo tháng.
    04/04/2015
  10. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Mình là khách trung thành bên bạn mấy năm nay vì mình tin vào hiệu quả của nó, nhưng mình mong bên bạn có biện pháp bảo vệ bên mình nữa chứ, cũng như các KH khác, nếu không dần dần bên mình cũng mất niềm tin, không dám đăng lên đây nữa.
    04/04/2015
  11. admin
    admin
    Đúng rồi bạn, tin VIP theo tháng chi phí là 380k, bạn có thêm nhiều quyền lợi dành cho tài khoản VIP như xóa được comment của người khác trong tin nhắn VIP đó. Tại sao bạn không tham gia gói chi phí thấp mà được nhiều quyền lợi đó mà lại dùng gói tốn chi phi hơn. Đó cũng là quyền lựa chọn của bạn, chúng tôi không can thiệp
    04/04/2015
  12. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Mình không hài lòng về cách quản lý, bảo vệ khách hàng của bên bạn, nhưng vì đây là kênh qc hiệu quả nhất tại vinh nên mình chịu thua. Trước mình cũng đăng tin theo tháng rồi, giờ sẽ tiếp tục đăng tin theo tháng đúng quy định để được hưởng cái quyền lợi VIP ấy vậy. Cảm ơn đã phản hồi!
    04/04/2015
  13. admin
    admin
    Và theo quy định rõ ràng rồi, không phải vì các bạn mất nhiều chi phí hơn mà chúng tôi ưu tiên các bạn hơn :D
    04/04/2015
  14. admin
    admin
    Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, nhưng quan điểm của chúng tôi là khi đăng ký làm thành viên của chovinh.com thì đều có quyền lợi như nhau, chúng tôi không đứng về 1 ai cả. Chúng tôi chỉ xử phạt hay can thiệp khi có 1 bên đưa ra được bằng chứng là có người khác cố tình chơi xấu hay có ác ý gì
    04/04/2015
  15. admin
    admin
    Còn nếu không đưa ra được thì chúng tôi không có quyền xóa bày hay khóa nick của 1 ai cả. Giả sử như giờ có người gọi điện đến bảo chúng tôi là bên các bạn lừa đảo hay gì thì chúng tôi khóa tài khoản các bạn hay sao. Mong bạn hiểu nhé
    04/04/2015
  16. admin
    admin
    Và chúng tôi cũng có gói cước dành cho những tài khoản muốn có quyền lợi cao hơn trong chovinh.com nhưng bạn không tham gia đây thôi.
    Cảm ơn bạn
    04/04/2015
  17. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Ok, quan điểm các bạn mình đã rõ. Mình biết là ko làm được gì nhưng bức xúc lâu này rồi nên nói thế thôi. Chứ muốn tìm bằng chứng cũng tìm không ra đâu, bạn biết rõ thế mà. Thanks.
    04/04/2015
  18. admin
    admin
    Bạn ah, người ta nói gì bên bạn thì bên bạn phải đứng ra giải thích, tranh luận để chứng minh là họ nói sai. Chứ ko phải kiểu thấy người ta nói xấu mình là bắt họ im. Giờ ngoài đời có người nói xấu bạn thì bạn đi bắt công an bắt mấy người kia hay sao. Và hơn hết, nếu muôn chúng tôi giải quyết cho các bạn thì các bạn nên nói nhã nhặn 1 tí. Chứ nói như kiểu trong repost của bạn thì đang ra lệnh cho chúng tôi đây
    04/04/2015
  19. admin
    admin
    Còn bạn muốn đc quyền lợi cao hơn khi bỏ tiền thì mời bạn tham gia gói VIP. Bạn sẽ tự mình xoá những Comment mà bạn ko thích. Còn gói bạn đang tham gia thì chúng tôi không có trách nhiệm đó. Quy định đã rõ ràng thế sao bạn trách chúng tôi.
    04/04/2015
  20. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Mình không muốn đôi co làm gì cả.Có thể mình nói hơi quá, nhưng mình muốn các bạn hiểu được cái cảm giác khi bị ai đó nói hoặc phản ánh thôi
    06/04/2015
  21. congnghequocviet
    congnghequocviet
    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu khách hàng hơn. Thế thôi nhé. Chúc các bạn 1 tuần mới làm việc tốt lành! Dù sao thì bên mình vẫn tiếp tục hợp tác với bên bạn nên có vẫn đề gì thì bỏ qua cho nhau. Còn mình bực xúc thì mình phản ánh là điều đương nhiên thôi.
    06/04/2015
  22. admin
    admin
    Vâng, cảm ơn bạn
    Thực sự thì chúng ta đang đứng ở 2 vị trí khác nhau nên hiểu nhầm nhau là chuyện thường. Có khúc mắc gì cứ nói ra để hiểu nhau hơn.
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi.
    06/04/2015
backtop