Phong thủy nhà ở có quan trọng hay không?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2068433 - Lượt xem: 180 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2068433 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
    Phong thủy nhà ở có quan trọng hay không? Câu trả lời sẽ là: Có! Tại vì sao? Vì phong thủy nhà ở nó có ảnh hưởng rất nhiều đến vận tài lộc của mỗi một gia đình. Phong thủy không đơn giản chỉ là bạn chọn được một hướng nhà đẹp, mà phong thủy của một ngôi nhà nó sẽ bao gồm nhiều yếu tố khác nữa. Và để hiểu rõ hơn về phong thủy của một ngôi nhà thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của Kiến Gia Hưng để có những cái nhìn mới về phong thủy cho ngôi nhà của mình.

    Phong thủy nhà ở phù hợp sẽ mang đến nhiều tài lộc
    Chọn hướng nhà phù hợp
    Khi mua đất xây nhà, các chủ đầu tư thường tìm chọn những mảnh đất có hướng phù hợp với bản mệnh của mình, và khi tiến hành xây thì việc đặt đúng hướng cửa chính sẽ làm tăng tài lộc trong việc làm ăn của gia đình, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống gia đình cũng như trong công việc làm ăn kinh doanh.

    [​IMG]

    Hướng đặt cửa chính
    Hướng cửa chính tức là hướng cửa ra vào nhiều nhất của ngôi nhà và điều này rất là quan trọng, nên khi xây nhà chúng ta nên xem và đặt cho đúng hướng. Hướng cửa chính nó sẽ là đại diện cho cuộc sống gia đình bạn vì khi nó mang đến một năng lượng tràn đầy cùng với những tài lộc. Phải đặt cửa chính cho thông thoáng không khí lưu thông để đón tài lộc một cách trọn vẹn.

    Của cổng của ngôi nhà chỉ xây cao vừa đủ và bạn có thể trồng thêm cây xanh xung quanh cho phong thủy ngôi nhà được phát triển và mang đến nhiều tài lộc hơn. Và bạn cần phải tránh và hạn chế mắc phải các lỗi phong thủy sau:

    • Cửa trước phải được thiết kế mở ra từ phía trong
    • Không nên đặt cầu thang của ngôi nhà đi thẳng ra hướng cửa chính
    • Cửa không được đối diện với bếp
    • Cửa trước và sau không trùng tim.
    Vị trí các phòng của ngôi nhà
    Ngoài hướng cửa chính thì phong thủy nhà ở còn phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố xung quanh, vị trí tất cả các phòng phù hợp đúng hướng để tránh được những lỗi thường hay gặp trong khi xây nhà. Dựa theo sở thích cũng như ý tưởng đã lên kế hoạch từ trước bạn có thể sắp xếp và bố trí tất cả các phòng sao cho hợp lý để dễ dàng sinh hoạt.

    [​IMG]

    • Phòng khách
    Đây là nơi đầu tiên sau cánh cửa ra vào và là nơi đón tiếp khách, đón nhiều tài lộc nhất chính vì vậy cần phải thiết kế và trang trí thật là chỉnh chu sao cho vừa hợp phong thủy lại vừa có tính thẩm mỹ cao, toát lên được phong cách của gia chủ. Nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý để tránh mắc phải các lỗi như sau:

    + Phòng khách không được để quá nhiều khoảng trống

    + Hạn chế sử dụng nội thất có màu sắc sặc sỡ, khiến cho chúng ta bị rối mắt, và cũng không nên sử dụng những tone màu quá ảm đạm

    + Bày biện bố trí, trang trí hợp lý, không để quá nhiều đồ

    • Phòng ngủ
    Đây chính là nơi nghỉ ngơi thư giãn, mang lại năng lượng cho bạn thân của mỗi chúng ta, và các bạn nên nhớ xây nhà thì không được đặt phòng ngủ dưới phòng vệ sinh. Không được đặt gương đối diện giường ngủ vì nó sẽ làm cho giấc ngủ của bạn không sâu và thường xuyên bị giật mình, khó ngủ.

    • Phòng bếp
    Không được đặt chung tường với nhà vệ sinh đây là nơi quan trọng của ông Công, ông Táo và hạn chế tránh dưới đầu giường vì nơi nấu nướng rất nóng tỏa nhiệt sẽ khiến bạn khó chịu khi ngủ.

    • Phòng thờ
    Phòng thờ nên đặt trên chỗ cao nhất là nơi tổ tiên nghỉ ngơi tránh ồn ào ảnh hưởng không tốt. Không nên đặt dưới phòng ngủ.

    • Phòng vệ sinh
    Bạn nên đặt ở hướng mà bạn thấy thuận tiện sinh hoạt nhất. Nhưng tránh đối diện với bếp, cửa nhà vệ sinh tránh mở trực tiếp ngay đầu giường.

    Tất cả mà những gì chúng tôi cung cấp cho bạn ở trên đây đều nằm trong phong thủy nhà ở, nếu bạn dang có ý định xây nhà thì nên đọc và tham khảo để hiểu rõ hơn. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc không hiểu, cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn thì bạn có thể liên hệ: Kiến Gia Hưng – Thiết kế nhà đẹp tại Hà Tĩnh – Hotline: 0967 906 268.

    >>>Bạn có thể tham khảo: Công năng tuyệt với cùng với thiết kế nhà cấp 4 mái thái.
    #1
  2. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
backtop