Lợi ích khi lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy Nghệ An

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 165 - Trả lời: 0
  1. myngoinhaxanh
    Thành viên mới Tham gia: 17/07/2014 Bài viết: 214 Điện thoại: 0943888096
    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ cháy lớn gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Trong khi biết đến có hỏa hoạn xảy ra thì người trong khu vực bị cháy, có thể có ít cơ hội để sống sót vì khi đó, ngọn lửa có thể không còn nằm trong tầm kiểm soát nữa. Đó chính là yêu cầu đặt ra cần các chủ tòa nhà, trung tâm thương mại, doanh nghiệp..v.v. lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy khi đưa tòa nhà vào hoạt động. Khi lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, liệu sẽ giải quyết được những vấn đề gì khi có hỏa hoạn xảy ra?

    Khả năng phát hiện của hệ thống báo cháy – chữa cháy
    Có hệ thống phòng cháy chữa cháy Nghệ An sẽ giúp phát hiện hỏa hoạn, thông báo cho người cư ngụ và cho phép họ đủ thời gian để trốn thoát. Nó cũng có thể cho phép thông báo trước đó của sở cứu hỏa.

    Việc sử dụng rộng rãi các hệ thống phát hiện cảnh báo sớm có thể làm giảm đáng kể thời gian thông báo mà khi kết hợp với việc ngăn chặn hỏa hoạn có hiệu quả sẽ làm giảm tương ứng tổn thất về tính mạng, tổn thương và thiệt hại tài sản do lửa gây ra.

    Khả năng ngăn chặn được xây dựng sẵn
    Tích hợp sự đàn áp đề cập đến các hệ thống phòng cháy chữa cháy cố định trong các tòa nhà lớn, thường gắn với rạp chiếu phim, khu thương mại, công nghiệp và sản xuất, và ở mức độ thấp hơn.

    Các hệ thống chẳng hạn như: bảo vệ vòi phun tự động, đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu tác động của lửa bằng cách kiểm soát sự lây lan và tăng trưởng của lửa, do đó cho phép phòng cháy chữa cháy nhanh hơn và dễ dàng.

    Mặc dù có hiệu quả trong các tòa nhà mới hơn, nhưng các hệ thống ngăn chặn đám cháy, đã được xây dựng có thể kiểm soát hiệu quả đám cháy, trong hốc tường và các không gian hẹp liên quan đến việc xây dựng cũ hơn. Do đó, mức độ sử dụng các hệ thống ngăn chặn được xây dựng, tính hiệu quả và độ tin cậy của các hệ thống này, và tuổi của các tòa nhà sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu về các dịch vụ chữa cháy, để có thể đảm bảo an toàn.

    Trong khi các hệ thống ngăn chặn được xây dựng có thể làm giảm nhu cầu về các dịch vụ phòng cháy chữa cháy, họ có thể tăng nhu cầu kiểm tra phòng cháy chữa cháy và các hoạt động liên quan.

    Thời gian can thiệp
    Thời gian can thiệp, được hiểu là thời gian từ khi có hiện tượng đánh lửa cho đến khi lửa bị cháy đến mức không kiểm soát được. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian can thiệp :

    Thời gian cần thiết để phát hiện lửa

    • Thời gian thông báo từ công chúng

    • Thông báo thời gian cho đội cứu hỏa

    • Thời gian chuẩn bị cho các máy phòng cháy chữa cháy đến nơi chữa cháy

    • Khoảng cách giữa trạm cứu hỏa và vị trí bị cháy

    • Cách bố trí của các thiết bị báo cháy

    • Các trở ngại như thời tiết, xây dựng, ùn tắc giao thông, thiếu đường xá

    • Thiết lập thời gian

    • Loại và kích thước của tòa nhà có liên quan

    Thời gian can thiệp của bộ phận phòng cháy là rất quan trọng trong việc xác định hậu quả của hỏa hoạn về tử vong, thương tích và mất mát tài sản và thiệt hại cho môi trường. Các chương trình phòng cháy và giáo dục công cộng hiệu quả có thể làm giảm thời gian can thiệp. Đổi lại, giảm thời gian can thiệp có thể làm tăng đáng kể hiệu quả phòng cháy.

    Liên hệ thi công, lắp đặt thiết bị PCCC tại Nghệ An:
    Công ty Cổ phần kỹ thuật Công Trình HT - Cửa hàng Huy Anh
    Địa chỉ: Số 347 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh
    Điện thoại: 02383.823.149 - 096.345.7717
    Email: http://huyanhpccc.com
    Website: http://huyanhpccc.com
    #1
backtop