Các mẫu Androi Tivi hàng chính hãng Kiwi

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1912512 - Lượt xem: 2.481 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1912512 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tutu194
    Thành viên chính thức Tham gia: 31/05/2012 Bài viết: 537 Điện thoại: 0947190487
    I. Kiwi S1 New
    Kiwibox S1 New 2018– Vị vua mới trong phân khúc Android TV Box giá rẻ

    Kiwibox – Thương hiệu Việt đang đang được đánh giá khá cao cả về chất lượng cũng như sự ưu ái về giá cả. Đặc biệt ở phân khúc giá rẻ Kiwibox S1-New được ra đời với nhiều điểm nâng cấp về cấu hình cao hơn, mượt mà và ổn định hơn các sản phẩm cùng phân khúc giá với nhiều điểm nổi trội.

    [​IMG]
    Kiwibox S1 New
    Thiết kế của Kiwibox S1 New
    Với vỏ ngoài cứng cáp, các đường viền góc cạnh tạo nên vẻ gai góc cho chiếc Kiwibox S1-New này. Điểm nổi bật và đặc trưng dễ nhận thấy của các dòng Kiwibox đó là màu vàng đồng xen kẽ màu đen tạo nét sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa, thiết bị này có nút nhấn nguồn mềm sử dụng êm tay hơn hẳn so với các dòng Android box dùng nút nhấn cứng khác.

    [​IMG]

    Kiwibox S1-New hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối gồm: 1 cổng HDMI, 1 cổng AV, 2 cổng USB, 1 cổng cắm mạng LAN, 1 cổng nguồn cùng với các dây kết nối đi kèm bộ sản phẩm tương ứng để người dùng dễ dàng lắp đặt mà không cần mua thêm bất cứ thiết bị nào hỗ trợ khác.

    [​IMG]

    Thông số kĩ thuật:
    • Hệ điều hành Android 4.4.4
    • GPU 4 Nhân, Rocchip S1New – Rk3128
    • RAM 1GB
    • Bộ nhớ trong 8GB
    • Độ phân giải tối đa : Full HD
    • Đầy đủ các kết nối không dây: AirPlay/DLNA, IOS Mirroring
    • Hỗ trợ giải mã H265 cao cấp
    [​IMG]

    Điểm nổi bật Kiwibox S1 New
    • Tích hợp Launcher mới, đây là giao diện mới mà hiện chỉ có Kiwibox S1-New được sử dụng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một giao diện hoàn toàn thân thiện hơn với người dùng, đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thao tác tùy chỉnh được.
    [​IMG]

    • Cấu hình mạng mẽ với Rocchip RK3128, vi xử lý 4 nhân cùng với RAM 1GB giúp thiết bị xử lý được mượt mà và nhanh hơn.
    [​IMG]

    • Kiwibox S1-New dùng bản Youtube Smart TV dành cho Android TV box hỗ trợ kết nối Smartphone tránh tình trạng lang, giật như các Android box dùng Youtube Amazon hoặc Smart Youtube khá bất tiện.
    [​IMG]

    • Hỗ trợ ứng dụng xem My K+ với nhiều kênh thể thao, bóng đá trực tiếp
    [​IMG]

    • Giải trí với nhiều kênh khác nhau, đọc báo, nge nhạc, hát karaoke…
    [​IMG]

    Bộ sản phẩm Kiwibox S1 New
    Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành sau khi mua Kiwibox S1-New tại link http://kiwibox.vn/kiem-tra-bao-hanh/

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:
    1, Kiwibox S1 New

    2, Remote điều khiển

    3, Adapter nguồn

    4, Dây HDMI

    5, Dây AV,

    6, Sạch hướng dẫn sử dụng

    Liên hệ :

    Điện tử Minh Hường
    Địa chỉ : 54 Trần Hưng Đạo - Tp Vinh - Nghệ An
    Phone : 0988.690.567 ( cô Hường )


    II.Kiwi S2
    [​IMG]
    Hướng tới nhu cầu giải trí đa phương tiện của mọi người dùng Việt Nam, cuối tháng 11/2016 Kiwibox hãng sản xuất Android TV Box đến từ Việt Nam cho ra mắt sản phẩm Android Box Kiwibox S2 với những tính năng nổi bật như giá rẻ, cấu hình cao, tương thích với mọi ứng dụng hiện tại và hoạt động ổn định.

    Tổng quan thiết kế Kiwibox S2
    [​IMG]

    Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, cách phối hợp hài hòa giữa 2 tông mày đen và trắng cộng thêm Logo Kiwibox ở giưa Box thu hút mọi sự chú ý.

    [​IMG]

    Mặt trước Kiwibox S2 nổi bật Model “S2 QUAR CORE” bên cạnh là chế độ phân giải của tương lai “4K UTRA HD”

    [​IMG]

    Đặc biệt mặt sau sản phẩm mới này được trang bị tới 2 anten wifi gắn ở mặt sau giúp khả năng thu phát Wifi đạt hiệu quả tốt nhất .Trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết dành cho người dùng: 2 cổng kết nối USB, 1 cổng kết nối chuẩn HDMI 2.0, 1 cổng LAN (Enthernet), 3 cổng RCA, nguồn DCIN (5V).

    Kiwibox S2 còn được bố chí nút Bật/Tắt bên sườn trái vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

    Tính năng Kiwibox S2 – Thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh
    Lướt web, facebook, youtube,… trên Android TV Box Kiwibox S2

    [​IMG]

    Với TV Box Kiwibox S2, bạn có thể thực hiện những tiện ích trên ngay với chiếc tivi thường nhà mình.

    Ứng dụng MyK+
    [​IMG]

    MyK+ cung cấp cho người dùng tất cả những trận bóng đá đỉnh cao các giải Ngoại Hạng Anh và Laliga, Quần vợt và những bộ phim hay độc quyền trên sóng truyền hình K+.

    Ứng dụng xem phim online trên Kiwibox S2
    [​IMG]

    • HD-Việt (Tặng tài khoản VIP)
    Đây là ứng dụng xem phim Online với kho phim khổng lồ cùng nhiều thể loại phim được cập nhật liên tục hằng ngày.

    • Hayhay TV
    Ứng dụng với kho phim khổng lồ nhiều thể loại phim , cập nhật liên tục các bộ phim mới.

    Ứng dụng xem truyền hình xem truyền hình trên Kiwibox S2
    [​IMG]

    • VietMobi TV
    VietMobi TV hỗ trợ người dùng miễn phí trên 160 kênh truyền hình Việt Nam ,Quốc tế , xem các lịch phát sóng các kênh phổ biến , và điểm nhất của ứng dụng này là có trên 100 kênh đạt chuẩn SD & HD.Ngoài các kênh truyền hình ứng dụng còn hỗ trợ xem phim và các kênh truyền hình thực tế ,Video hài , hoạt hình …

    • FlyTV
    FlyTV ứng dụng xem truyền hình miễn phí với các kênh trong nước và ngoài nước chất lượng tốt đường truyền nhanh ổn định.Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi các trận bong đã trực tiếp ở các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới.

    • MyTv Net
    Người dùng có thể thưởng thức các kênh truyền hình chaatts lượng cao và các dịch vụ giải trí đa dạng như phim truyện yêu cầu, kho âm nhạc,…

    • FPT Play
    Với hơn 100 kênh truyền hình đầy đủ các kênh như VTV,VTC,htc,Bóng đá TV, Thể thao TV, AXN,Star Movie,…

    Ngoài ra còn hàng ngàn ứng dụng, lướt web, facebook, youtube, game,…từ kho ứng dụng CH-Play có thể tải về và sử dụng miễn phí. Khi mua Kiwibox S2 tại Smartshop khách hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt đầy đủ các ứng dụng và các tài khoản xem phim VIP.

    Thông số kỹ thuật Kiwibox S2
    • CPU: Allwinner
    • Ram: 1GB
    • Hệ điều hành Android 4.4 KitKat
    • Bộ nhớ trong :8G
    • Đầy đủ các cổng kết nối :Miracast, AirPlay/DLNA, IOS Mirroring
    • Video: Bluray ISO,MKV
    • Audio:passthrough DTS,DTS Master ,Dolby
    • Chuẩn kết nối Wifi: 802.11 b/g/n
    • Adapter :5V – 2A
    • Hỗ trợ định dạng H.265 HEVC
    • Chuẩn HDMI 2.0
    Chọn bộ sản phẩm Kiwibox S2
    [​IMG]

    ĐIỆN TỬ MINH HƯỜNG
    [​IMG] Đc: 54 Trần Hưng Đạo - Tp Vinh - Nghệ An
    ✆ Hotline: 0988.690.567 ( cô Hường )


    II.Kiwi S3 Pro

    Kiwibox S3 Pro – Trau chuốt, nâng cấp hơn về cấu hình, phụ kiện

    Cùng trong phân khúc dòng RAM 2GB, Kiwibox S3 Pro đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với tốc độ xử lý các ứng dụng mượt mà cùng kho thư viện phong phú. Thiết bị Android Box này đang được kế thừa tất cả ưu điểm của dòng box ra trước đó đồng thời cập nhập thêm nhiều điểm mới được nâng cấp hơn trong các dòng sản phẩm mới ra gần đây nhất của Kiwibox.

    [​IMG]

    Cùng phân khúc giá với Kiwibox S3 Plus tuy nhiên lại nâng cấp hơn khi ứng dụng những điểm mới mà Kiwibox mới ra mắt người dùng. Trau chuốt hơn cả sản phẩm lẫn phụ kiện, nâng cấp hơn về hệ điều hành, gia diện cùng cấu hình là những gì hãng Kiwibox đang hướng tới nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng tốt nhất.

    Thiết kế của Kiwibox S3 Pro được trau chuốt hơn

    Với những sản phẩm ra mắt gần đây nhất hãng Kiwibox trau chuốt hơn từ hộp sản phẩm cho tới phụ kiện cũng như thiết kế sản phẩm. Cảm nhận đầu tiên khi người dùng cầm Kiwibox S3 Pro đó là khá chắc tay, vỏ ngoài cứng cáp kết hợp các khe tản nhiệt cũng như các điểm giữ đằng sau mặc sản phẩm giúp thiết bị cố định 1 vị trí chắc chắn hơn.

    [​IMG]

    Kiwibox S3 Pro hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối giúp tương thích với mọi tivi, có thể kết nối âm thanh thông qua cổng AV hoặc SPDIF tùy vào âm ly của các gia đình, các cổng USB hỗ trợ cắm kết nối thiế bị ngoại vi như chuột bay, tay cầm chơi game, camera logitech C270… để sử dụng thiết bị thông minh và dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Trau chuốt hơn vỏ hộp cũng như phụ kiện Android box
    Có thể thấy hãng Kiwibox trau chuốt, nâng cấp hơn từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm từ vỏ hộp cũng như phụ kiện đi kèm. Bên trong hộp box vỏ đựng trực tiếp sản phẩm được thiết kế khung xườn bao quanh chặt hơn từng chi tiết từ râu thu sóng wifi tới cố định Kiwibox S3 Pro chắc chắn hơn, không bị hư hỏng trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

    Các phụ kiện đi kèm hộp sản phẩm Kiwibox S3 Pro có thể kể tới như dây AV, HDMI, hay bộ nguồn được trau chuốt kĩ lưỡng hơn, mang đặc trưng thương hiệu của hãng Kiwibox. Người dùng sẽ được thỏa thích sử dụng trọn bộ sản phẩm Kiwibox S3 Pro cho chiết tivi nhà mình cùng các trải nghiệm vô cùng tuyệt vời hơn.

    Điểm nổi bật của sản phẩm Kiwibox S3 Pro
    • Nâng cấp hơn về hệ điều hành của Kiwibox S3 Pro lên Android 6.0 hỗ trợ tương thích với nhiều các ứng dụng cũng như chạy các ứng dụng trên Android box được mượt mà hơn. Người dùng tha hồ trải nghiệm với hệ điều hành cao cùng các thông số kĩ thuật khác như hỗ trợ hình ảnh 4K, sử dụng rockchip RK3229 giúp box chạy mượt mà hơn, sắc nét với kho thư viện phong phú
    • Remote của Kiwibox S3 Pro đi kèm hộp sản phẩm hỗ trợ người dùng chức năng điều khiển tivi truy cập vào các ứng dụng của thiết bị này. Remote của Kiwibox S3 Pro có khả năng học lệnh với các điều khiển khác để điều khiển, có thể thay thế hoặc học chung một chức năng tiện lợi trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    • Ứng dụng giao diện mới nhất của hãng Kiwibox thân thiện và dễ sử dụng hơn được sử dụng trên sản phẩm Kiwibox S3 Pro này. Người dùng được trải nghiệm các ứng dụng dễ dàng hơn, tải nhanh chóng các ứng dụng với kho thư viện của Kiwibox ngay ngoài màn hình, vị trí cũng như bố cục các ứng dụng sắp xếp linh hoạt và tiện lợi hơn.
    [​IMG]

    • Hỗ trợ ứng dụng xem My K+ miễn phí với chất lượng hình ảnh 4K, đầy đủ các kênh thể thao các chương trình bóng đá phong phú, các chương trình trực tiếp giải bóng đá ngoại hàng Anh.
    • Ngoài ra người dùng được trải nghiệm đầy đủ các ứng dụng với kho thư viện phong phú được tải và cài đặt một cách nhanh chóng, dễ dàng
    + Xem đa dạng các kênh truyền hình

    + Đọc báo, nge nhạc, lướt web

    + Youtube, Google

    + Vào các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Skype…

    Bộ sản phẩm Kiwibox S3 Pro
    Mở hộp sản phẩm Kiwibox S3 Pro khá đầy đủ phụ kiện đi kèm hỗ trợ trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng. Ngoài ra người dùng kiểu tra thông tin bảo hành thông qua trực tiếp trang web của hãng Kiwibox bằng cách nhập mã Seri thay thế hoàn toàn thẻ bảo hành. Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:

    • Kiwibox S3 Pro
    • Dây AV, HDMI
    • Bộ cấp nguồn
    • Điều khiển
    • Tờ hướng dẫn
    [​IMG]

    Cam kết hàng chất lượng, giá cạnh tranh nhất Vinh.
    Kính mời quý khách đến cửa hàng để xem chi tiết.
    Rất mong sự ủng hộ của quý khách hàng.
    Xin cám ơn

    Điện tử Minh Hường
    Địa chỉ : 54 Trần Hưng Đạo - Tp Vinh - Nghệ An
    Phone : 0988.690.567 ( cô Hường )
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/2019
    #1
  2. nguoicotien
    Thành viên mới Tham gia: 12/08/2015 Bài viết: 329
    Kiwi s3pro
    #2
  3. cucke
    Thành viên chính thức Tham gia: 03/03/2012 Bài viết: 308 Điện thoại: 0988117688
    Báo giá mình đi, 0988117688
    #3
backtop