Bán ghế sofa nội thất các loại Bellasofa

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1813697 - Lượt xem: 2.711 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1813697 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. jenova12345
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 926659765
    Bán ghế sofa nội thất các loại Bellasofa
    Bella Sofa – Thương Hiệu Mang Đến Giá Trị Đích Thực

    Sau hơn 10 năm thành công trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Như một sự nối kết độc đáo và ngọt ngào, ý tưởng xây dựng một không gian nội thất lịch lãm, sang trọng và đầy mới lạ cho mỗi ngôi nhà. Bellasofa – nội thất cao cấp đã biến ý tưởng trở thành hiện thực !

    Bellasofa là thương hiệu SOFA cao cấp nổi tiếng của Châu Âu. Đặc biệt là Ý và Đan Mạch trong ngành sản xuất đồ nội thất. Bellasofa chuyên cung cấp sofa cao cấp rất phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Màu sắc lịch lãm và sang trọng. Chất liệu bằng da, vải cao cấp. Tất cả từ chất liệu và phụ kiện, sản phẩm da hoàn thiện đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang lại cho quý khách hàng sự thư giãn tuyệt vời, cảm giác êm ái và thật thoải mái khi ngồi, nằm hay tựa vào.



    Showroom Bella Sofa – Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Châu Âu.

    111 – 113 – Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sa La , Thủ Thiêm Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: (028) 22534777 – 22536777

    Giờ mở cửa: 8h đến 21h mỗi ngày – Chỗ đậu Oto rộng rãi

    howroom 1: 478 Nguyễn Thị Minh Khai - P.2 - Q.3 - HCM

    Phone:028.3830.8624

    Showroom 2: 137 Bạch Đằng - P15 - Q.Bình Thạnh - HCM

    Phone:028.3898.1886

    Showroom 3: 133 Cộng Hòa - P12 - Q.Tân Bình - HCM

    Phone:028.38111558

    Showroom 4: 111-113 Nguyễn Cơ Thạch - Khu Đô Thị Sala - Q.2 - HCM

    Phone:028.22534777


    [​IMG]

    Showroom Bella Sofa – Điểm mua hàng sofa đáng tin cậy dành cho người mua hàng tại Sài Gòn

    Phương Châm Phục Vụ

    Với khẩu hiệu “phục vụ không giới hạn”, Bellasofa đảm bảo cung cấp cho quý khách theo mọi nhu cầu với nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách, kể cả quý khách hàng khó tính nhất!

    Tầm Nhìn

    Đã, đang trở thành nhà cung cấp nội thất cao cấp, chất lượng, uy tính và được sự tin cậy của quý khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Cam Kết Chất Lượng

    Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi quý khách hàng muốn trang bị bộ sofa cho ngôi nhà thân yêu của mình. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Bellasofa luôn tuân thủ chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Để đáp ứng được mục tiêu này, Bellasofa không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu sản phẩm qua từng năm được tốt hơn. Bên cạnh đó, Bellasofa còn xây dựng chính sách và yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.

    Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

    Bellasofa luôn tự hào về tính chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất. Với hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường, chúng tôi luôn kịp thời nắm bắt mọi nhu cầu của quý khách để nhập khẩu và gia công các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Quy Trình Kiểm Tra Nghiêm Ngặt

    Để sản phẩm chất lượng thực sự tới tay quý khách hàng, Bellasofa áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhập khẩu hàng đạt tiêu chuẩn cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng. Trước khi sản phẩm được giao tới quý khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Bellasofa luôn kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của quý khách.



    Chọn ghế sofa cho phòng khách ngày hè
    Không đơn giản chỉ là nơi để đón tiếp khách, hội họp của gia đình mà còn mang nặng giá trị nghệ thuật, là điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Trong ngày hè nóng nực, việc lựa chọn sofa thích hợp trở nên quan trọng hơn cả, bởi nếu không chọn đúng loại ghế sẽ khiến cảm giác nóng, bức bách và khó chịu, không những thế còn dễ sinh ra bệnh tật, mệt mỏi.

    Bella Sofa xin mách nhỏ quý khách cách lựa chọn ghế sofa phòng khách ngày hè.

    [​IMG]

    Ghế sofa phòng khách.

    1. Chất liệu ghế sofa
    Ghế sofa đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đến sắc màu. Để thưởng thức ngày hè trọn vẹn, với những kiến trúc lớn hay những gia đình có điều kiện, hãy chọn bộ ghế sofa chất liệu bằng da thật, đảm bảo sẽ mát mẻ và thoải mái vô cùng.

    [​IMG]

    Chất liệu ghế sofa vải.

    Xếp sau sofa da thật đó là sofa vải. Ưu điểm nổi trội của sofa vải đó là sự mềm mại, thoáng mát vô cùng, vì thế lựa chọn cho phòng khách ngày hè một bộ ghế sofa vải là điều rất hợp lý. Đặc biệt sofa vải có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, có khả năng tạo nên một không gian thú vị và bắt mắt hơn.

    2. Kiểu ghế sofa

    [​IMG]

    Kiểu ghế càng đơn giản càng tiện lợi, càng gọn nhẹ càng thích hợp, càng đa năng càng thông minh. Đúng vậy, vào ngày hè nên chọn những bộ ghế có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đặc biệt các loại ghế đa năng có thể xếp cất hoặc chứa đồ bên dưới gọn gàng, sau khi sử dụng có thể cất đi một cách dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm không gian, để giảm đi sự ngột ngạt và chật chội, đặc biệt với những kiến trúc nhà nhỏ. Đó là băng ghế sofa, sofa góc hay sofa giường…

    3. Màu sắc sofa

    Màu trung tính và tươi sáng là phù hợp nhất. Gam màu lạnh cũng rất thích hợp nhưng sẽ gây khó khăn cho bạn khi phải đổi màu sắc khi trời chuyển đông, tạo sự ấm áp cho mùa lạnh. Vì thế ghế sofa với những gam màu trung tính tươi sáng là lý tưởng nhẩt.

    [​IMG]

    Ghế sofa màu xanh tươi mát.

    Các màu trắng, kem, be, da, nâu, xanh …thích hợp cho nội thất ngày hè. Đừng chọn những màu quá sáng, nhiều màu sắc , mà hãy chọn những màu trơn, chi tiết đơn giản thôi, không quá phức tạp cầu kỳ. Kết hợp các màu của bức tường, trần nhà, cửa …. tạo nên không gian hài hòa và dễ chịu.

    4. Kết hợp nội thất

    [​IMG]

    Kết hợp sofa với rèm cửa, thảm trải sàn… cho không gian ngày hè thêm mát mẻ.

    Việc kết hợp và thay đổi nội thất trong không gian sẽ giảm bớt sự nhàm chán của căn phòng cũ, tạo hiệu ứng sáng tạo cùng những cảm xúc mới mẻ. Kết hợp sofa với bàn trà cùng tông, cùng kiểu và cùng màu sắc. Bộ rèm cửa trắng cùng tông với sofa và màu sơn tường, làm nền cho thảm trang trí nâu sáng cực ấn tượng. Hãy sử dụng tông màu kem làm nền cho bộ ghế sofa xanh thật tươi mát và thú vị.
    .................................................................................................................................................................................................................................................................................................


    Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn và bố trí sofa ngày hè một cách hiệu quả hơn. Chúc quý khách có một mùa hè “mát mẻ”.
    Tôi thích làm việc cho wikipedia.org.............
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/2018
    #1
  2. jenova12345
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 926659765
    Các căn hộ thiết kế nhiều lô-gia một mặt tăng cường không gian phụ trợ, tiện ích cho sử dụng, mặt khác làm tăng diện tích phụ, qua đó làm tăng giá thành căn hộ. Giải pháp thiết kế giếng mở thay thế cho lô-gia sâu tăng cường hiệu quả sử dụng, khả năng lấy sáng, thông gió và giảm diện tích phụ trong mặt bằng căn hộ.

    Giếng mở đưa ánh sáng đến không gian bên trong hiệu quả hơn giải pháp sử dụng lô-gia sâu. Các mặt tiếp giáp với giếng mở có thể mở cửa sổ lấy sáng trực tiếp hoặc bố trí lô-gia lấy sáng cho các không gian khác. Đây là giải pháp làm tăng diện mặt thoáng của căn hộ, hình thành nhiều căn hộ góc và giảm số lượng căn hộ MMT.


    Mặt bằng điển hình chung cư Park 5 dự án Time City

    Các phòng ngủ và bếp lấy sáng gián tiếp qua lô-gia sâu (các vị trí đánh dấu mầu xanh đậm)

    5. Tăng tối đa diện tích mặt thoáng, giảm chiều sâu căn hộ


    Thiết kế các căn hộ MMT có chiều rộng mặt thoáng lớn, lòng nhà nông, các không gian chính đều được tiếp xúc với thiên nhiên, lấy sáng và thông gió trực tiếp. Với giải pháp này, các căn hộ không cần thiết bố trí lô-gia sâu, giếng mở, diện tích căn hộ được sử dụng hiệu quả. Mặt bằng đơn nguyên có dạng mỏng và dài.


    .
    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    #2
  3. jenova12345
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 926659765
    Công ty Đường sắt điện ngầm của Công ty TNHH Luân Đôn ( UERL ), được biết đến với tên gọi hoạt động là sự tồn tại, được thành lập vào năm 1902. Đây là công ty cổ phần của ba tuyến đường sắt ngầm "ống" [note 1] được mở tại Luân Đôn trong thời gian 1906 và 1907: Đường Baker và Đường sắt Waterloo, Charing Cross, Euston và Hampstead Railway và tuyến đường sắt Great North, Piccadilly và Brompton. Nó cũng là công ty mẹ từ năm 1902 của Đường sắt quận, được điện khí hóa từ năm 1903 đến 1905. UERL là tiền thân của Tàu điện ngầm Luân Đôn ngày nay; ba đường ống của nó tạo thành các phần trung tâm của các tuyến Bakerloo, Bắc và Piccadilly ngày nay.

    UERL đã vật lộn về tài chính trong những năm đầu tiên sau khi mở đường dây và tránh được sự phá sản trong năm 1908 bằng cách tái cơ cấu nợ. Chính sách mở rộng bằng cách mua lại đã được thực hiện trước Thế chiến I, do đó công ty đã đến để vận hành phần lớn các tuyến đường sắt ngầm trong và xung quanh London. Nó cũng kiểm soát các đội xe buýt và xe điện lớn, lợi nhuận từ đó trợ cấp cho các tuyến đường sắt yếu hơn về tài chính. Sau chiến tranh, các phần mở rộng đường sắt đã đưa các dịch vụ của UERL ra các khu vực ngoại ô để kích thích số lượng hành khách bổ sung, do đó, vào đầu những năm 1930, các tuyến của công ty đã vượt ra khỏi Quận London và phục vụ các điểm đến ở Middlesex, Essex, Hertfordshire và Surrey.

    Trong những năm 1920, sự cạnh tranh từ các nhà khai thác xe buýt nhỏ không được kiểm soát đã làm giảm lợi nhuận của các hoạt động vận tải đường bộ, khiến các giám đốc của UERL tìm kiếm quy định của chính phủ. Điều này dẫn đến việc thành lập Hội đồng vận tải hành khách London vào năm 1933, công ty đã thu hút UERL và tất cả các dịch vụ đường sắt, xe buýt và xe điện độc lập và vận hành trong khu vực London.

    Thành lập [ chỉnh sửa ]
    Bối cảnh [ chỉnh sửa ]
    Tuyến đường sắt ống sâu đầu tiên, Đường sắt Thành phố & Nam Luân Đôn ( C & SLR), được khai trương vào năm 1890. Thành công ban đầu của nó đã dẫn đến một loạt các đề xuất lên Quốc hội cho các tuyến đường sâu khác dưới thủ đô, nhưng đến năm 1901, chỉ có hai tuyến nữa được mở ra: Đường sắt Waterloo & City (W & CR) vào năm 1898 và Đường sắt Trung tâm Luân Đôn (CLR) vào năm 1900. Xây dựng đã bắt đầu trên một tuyến khác và sau đó dừng lại sau một cuộc khủng hoảng tài chính. Phần còn lại của các công ty đang vật lộn để gây quỹ.

    Đường sắt quận (DR) là một tuyến đường sắt ngầm dưới mặt đất [note 2] đã được khai trương vào năm 1868. Các dịch vụ vận chuyển bằng hơi nước của nó hoạt động quanh Vòng trong và trên các nhánh đến Hounslow, Wimbledon, Richmond, Ealing, Whitechapel và New Cross. Đến năm 1901, DR đã phải vật lộn để cạnh tranh với các công ty xe buýt và xe điện mới nổi và CLR đang làm xói mòn lưu lượng hành khách. Để trở nên cạnh tranh hơn, DR đã dự tính một chương trình điện khí hóa, mặc dù nó không đủ mạnh về tài chính để huy động vốn để tự mình thực hiện công việc. Nó cũng đã được quốc hội phê chuẩn cho một tuyến đường sâu giải tỏa ùn tắc chạy bên dưới tuyến đường hiện tại giữa Gloucester Road và Mansion House.

    Đến năm 1898, nhà tài chính người Mỹ Charles Tyson Yerkes đã tạo ra một vận may lớn khi phát triển xe điện và hệ thống đường sắt trên cao ở Chicago, nhưng phương thức kinh doanh đáng ngờ của ông, bao gồm hối lộ và tống tiền, cuối cùng đã thu hút sự chú ý của công chúng. Yerkes đã không thành công trong nỗ lực mua chuộc hội đồng thành phố và cơ quan lập pháp bang Illinois để cấp cho ông nhượng quyền 100 năm cho hệ thống xe điện. Sau một phản ứng dữ dội của công chúng, ông đã bán các khoản đầu tư ở Chicago của mình và chuyển sự chú ý của mình sang các cơ hội ở Luân Đôn.

    Mua lại [ chỉnh sửa ]
    [​IMG]
    Việc mua lại đầu tiên của Yerkes tại London là Charing Cross, Euston và Hampstead Railway (CCE & HR). Công ty đã có sự cho phép của quốc hội để xây dựng một tuyến đường sắt ống sâu từ Charing Cross đến Hampstead và Highgate, nhưng đã không thể tăng tài chính, chỉ bán một phần rất nhỏ cổ phần có sẵn. [6] Robert Perks, một luật sư cho số công ty đường sắt và thành viên của Nghị viện Louth, đã đề nghị CCE & HR cho Yerkes và tập đoàn của Mỹ đã mua công ty với giá 100.000 bảng (khoảng 9,9 triệu bảng ngày nay) [7] vào ngày 28 tháng 9 năm 1900. [9]

    Perks cũng là một cổ đông lớn trong mục tiêu tiếp theo của Yerkes, Đường sắt quận Metropolitan, thường được gọi là Đường sắt quận hoặc DR. Đến tháng 3 năm 1901, tập đoàn đã giành được quyền kiểm soát đối với DR và đưa ra đề xuất về điện khí hóa. Yerkes thành lập Công ty kéo điện quận Metropolitan (MDETC) vào ngày 15 tháng 7 năm 1901 với vai trò là giám đốc điều hành. Công ty đã huy động được 1 triệu bảng Anh (99,6 triệu bảng ngày nay) [7] để thực hiện các công việc điện khí hóa bao gồm xây dựng trạm phát điện và cung cấp đầu máy điện mới. Vào tháng 9 năm 1901, Perks trở thành chủ tịch của DR.

    Đường sắt xiếc Brompton và Piccadilly (B & PCR) là một công ty đường sắt ống được DR mua vào năm 1898, nhưng vẫn là một tổ chức tài chính riêng biệt. Nó đã được phép xây dựng một tuyến từ South Kensington đến Piccadilly Circus, nhưng đã không huy động vốn để làm như vậy. Tại South Kensington, nó được kết nối với tuyến cấp độ sâu được DR lên kế hoạch. Vào ngày 12 tháng 9 năm 1901, hội đồng quản trị B & PCR do DR kiểm soát đã bán công ty cho MDETC. Trong cùng tháng đó, B & PCR đã tiếp quản Đường sắt lớn phía Bắc và Đường sắt (GN & SR), một tuyến đường sắt ống được phép xây dựng một tuyến từ Strand đến Công viên Finsbury. Các tuyến đường của B & PCR và GN & SR sau đó đã được liên kết và kết hợp với một phần của tuyến đường ống của DR để tạo ra Đường sắt Great North, Piccadilly và Brompton (GNP & BR).

    Mua cuối cùng của Yerkes là Đường Baker và Đường sắt Waterloo (BS & WR) vào tháng 3 năm 1902 với giá 360.000 bảng (35,9 triệu bảng ngày nay). [7] BS & WR đã được phép xây dựng một tuyến từ Paddington đến Voi & Castle và, không giống như Công việc mua đường sắt ống khác của ông, công việc xây dựng đã bắt đầu vào năm 1898. Tiến bộ đáng kể đã được thực hiện trước khi nó bị dừng lại sau sự sụp đổ của công ty mẹ của BS & WR, London & Globe Finance Corporation, do sự gian lận của giám đốc điều hành Whitaker Wright vào năm 1900 Với một bộ sưu tập đa dạng các công ty dưới sự kiểm soát của mình, Yerkes đã thành lập UERL vào tháng 4 năm 1902 để kiểm soát tất cả và quản lý các công việc theo kế hoạch, và đảm nhận vị trí chủ tịch. Vào ngày 8 tháng 6 năm 1902, UERL đã tiếp quản MDETC và thanh toán cho các cổ đông của công ty bằng tiền mặt và cổ phiếu UERL.kaen 1kaen 2kaen 3kaen 4kaen 51kaen 63kaen 75kaen 87sasds9289112891328915289172891928921289232892528927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289289289289289289289289289289289289289289289272727272727272727272727272727272727272727272727272727272727
    #3
  4. jenova12345
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 926659765
    SketchBook Pro còn được gọi là SketchBook là một ứng dụng phần mềm đồ họa raster dành cho vẽ phác họa và phác họa khái niệm. Ban đầu nó được phát triển bởi Alias Systems Corporation, nhưng hiện thuộc sở hữu của Autodesk. Ban đầu được phát triển dưới dạng phần mềm thương mại, nó đã phát triển thành một mô hình đăng ký trước khi cuối cùng được tạo ra phần mềm miễn phí cho sử dụng cá nhân.

    SketchBook Pro có giao diện người dùng radial / pie-menu và có các công cụ vẽ và vẽ như bút chì, bút đánh dấu và bút vẽ. Nó sử dụng các tính năng nhạy áp lực của máy tính bảng đồ họa, máy tính bảng và điện thoại thông minh để tạo hiệu ứng tương tự như các vật liệu truyền thống. Nó cũng chứa một công cụ chụp màn hình cho các chú thích, cho phép một người hiển thị nội dung trong cuộc họp và thêm ghi chú khi nội dung được xem xét. Chương trình cũng có thể tạo sách lật hoặc hình động và hỗ trợ các lớp có khả năng nhập và xuất sang định dạng Adobe Photoshop (..). Các tính năng khác bao gồm thước kẻ, đối xứng, khả năng tùy chỉnh cọ vẽ, tạo cọ vẽ kết cấu và xoay canvas.

    Các phiên bản [ chỉnh sửa ]
    Khi Autodesk có được Bí danh vào tháng 10 năm 2005, họ đã ngừng phát triển Sketchbook Pro một thời gian. Phiên bản 2.0 được phát hành vào tháng 7 năm 2005, thuộc Alias Systems Corporation.

    Phiên bản beta của phiên bản 3.0 đã được hiển thị tại MacWorld 2008 được hiển thị với Axiotron Modbook. Vào tháng 4 năm 2008, Autodesk SketchBook Pro 2009 đã được phát hành ra công chúng. Vào tháng 4 năm 2009, phiên bản mới nhất đã được phát hành, Autodesk SketchBook Pro 2010. Autodesk tiếp tục có một chương trình beta để thử nghiệm các phiên bản mới của SketchBook Pro. [1]

    SketchBook Express là phiên bản dành cho người tiêu dùng Phác thảo Pro. Express cung cấp nhiều chức năng tương tự như Autodesk SketchBook Pro, nhưng không bao gồm họa tiết cọ tùy chỉnh (được nhập hoặc vẽ), điều khiển lớp, cọ vẽ đối xứng hoặc đường dẫn. Các phiên bản trước của Express không thể lưu các lớp. Phiên bản 5.5 trở lên, tuy nhiên, cho phép bảo quản các lớp.

    Vào ngày 17 tháng 9 năm 2009, Autodesk đã phát hành SketchBook Mobile được thiết kế dành riêng cho iPhone và iPod touch của Apple. [2]Được xây dựng với cùng một công cụ sơn như Pro, Mobile và phiên bản miễn phí Mobile Express cung cấp nhiều các tính năng thiết kế tương tự nhìn thấy trong ứng dụng máy tính để bàn. Vào ngày 30 tháng 11 năm 2010, Autodesk đã phát hành phiên bản Android của SketchBook Mobile và SketchBook Express. [3]

    Vào tháng 8 năm 2012, AutoDesk đã phát hành SketchBook Pro 6, đánh dấu sự trở lại với cách đánh số phiên bản thông thường. Trong suốt tháng 5 năm 2014, một phiên bản mới khác của Sketchbook Pro đã bị trêu chọc trên trang web của ứng dụng phần mềm, được gọi là SketchBook Pro 2015. [ cần trích dẫn ]

    Vào tháng 8 năm 2014, AutoDesk đã phát hành SketchBook 7, giới thiệu mô hình đăng ký hiện tại. [4]

    Vào tháng 5 năm 2017, AutoDesk đã phát hành SketchBook 4.0 cho thiết bị iOS. Các tính năng mới chính bao gồm quy trình làm việc hai tay, thanh công cụ truy cập nhanh được cải thiện và công cụ kết xuất được cải tiến. [5]

    Vào tháng 4 năm 2018, AutoDesk cung cấp miễn phí các tính năng cao cấp của SketchBook cho tất cả người dùng, loại bỏ mô hình đăng ký trong khi vẫn duy trì các kế hoạch hỗ trợ có trả tiền cho các doanh nghiệp và triển khai quy mô lớn. [6][7]89289289289289289289289289289289289289289434445464748495051525354555657585960616263646566676869707172737475767778798081828384858687888990919293949596979899100101102103104105106107108109110111112113114115116117118119120121122123124125126127128129130131132133134135136137138139140141142143144145146147148149150151152153154155156157158159160161162163164165166167168169170171172173174175176177178179180181182183184185186187188189190191192193194195196197198199200201202 202203204205206207208209210211212213214215216217218219220221222223224225226227228229230231232233234235236237238239240241242243244245246247248249250251252253254255256257258259260261262263264265266267268269270271272273274275276277278279280281282283284285286287288289xuandenroi.tkxuansangx.tkxuongnuoc.mlXuongta.TkYamatoship.PressYeuchuacha.WebsiteYouallway. SpaceYourtime.PwYunadasi.TkBan SofaBanTra SofaBanTra Sofa Phong KhachBa NPhaN BaN Trang Dji Features USS ID-1536 / AP-24) là tàu vận
    #4
backtop