1. BQT thông báo, các bài đăng trong mục điện thoại phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau về sản phẩm. 1)Tên máy, 2)Tình trạng ( sửa chữa, mới-cũ, phụ kiện,...), 3) Giá sản phẩm, 4) Địa chỉ mua bán ( Vinh, Đô Lương, Hà Tĩnh,....), 5)Số điện thoại liên hệ. Nếu các bài đăng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên, bài đăng sẽ bị xóa hoặc xử lý theo quy định.
    Dismiss Notice

Trên tay Honor Play tại Nghệ An: Smartphone gaming giá cực hấp dẫn

Mã tin: 1767400 - Lượt xem: 306 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1767400 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.175 Điện thoại: 0917689586
    Với mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng Honor Play lại sở hữu sức mạnh đáng nể, khả năng chơi game của máy thậm chí còn tốt hơn cả Snapdragon 845 nhờ công nghệ GPU Tubor
    Không hầm hố, không phụ kiện cồng kềnh hay hệ thống tản nhiệt phức tạp nhưng Honor Playsẽ ghi điểm với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhưng vẫn mang lại hiệu năng tuyệt vời cho các game thủ.

    Cấu hình mạnh mẽ, tối ưu gaming
    Không phải tự nhiên mà chiếc smartphone có ngoại hình không gì nổi bật như Honor Play lại được gọi là một chiếc smartphone gaming. Cấu hình chính là yếu tố quan trọng nhất, máy được trang bị con chip Kirin 970 mạnh mẽ nhất của Huawei với bộ xử lý nơron (NPU) hỗ trợ cho trí tuệ nhân tạo (AI). 2 phiên bản bộ nhớ RAM 4GB và 6GB, phiên bản sắp được phân phối ở Việt Nam khả năng cao sẽ là 4GB.

    [​IMG]

    Đặc biệt đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ GPU độc quyền từ Huawei cho hiệu năng chơi game tăng tới 60% trong khi vẫn tiết kiệm pin hơn 30%. Nhờ vậy trong quá trình chơi game máy tốn ít pin hơn đồng nghĩa với việc mát hơn nhưng vẫn rất mượt mà. Thử nghiệm với nhưng game hàng đầu như PUPG không hề có hiện tượng giật lag xảy ra.

    Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị một tính năng rất đáng giá đó là phản hồi xúc giá “4D”. Điện thoại sẽ có mức độ rung khác nhau tùy theo hành động trong trò chơi tương tự nhưng những máy game console hiện nay.

    Thiết kế gọn gàng, màn hình tai thỏ
    Là một chiếc điện thoại hướng đến game thủ mobile nhưng Honor Play không sở hữu ngoại hình hầm hố nhưng những sản phẩm đang có mặt trên thị trường. Một phần dễ hiểu là mức giá sản phẩm cực kỳ hấp dẫn. Tại Trung Quốc phiên bản 4GB/64GB chỉ 7,1 triệu đồng.

    [​IMG]

    Nhìn qua thì Honor Play sẽ khá giống với chiếc Huawei Nova 3e ngoại trừ phần mặt lưng được làm bằng kim loại thay vì kính. Ở mặt sau cụm camera kép và đèn flash cũng được xếp dọc, cảm biến vân tay cũng nằm ở vị trí quen thuộc.

    Mặt trước sản phẩm cũng sở hữu màn hình tai thỏ, mặt kính cong 2.5D. Cạnh dưới là cổng USB-C, jack tai nghe và loa ngoài. Cạnh phải gồm nút nguồn và âm lượng.

    [​IMG]

    Một điểm thú vị là mặc dù chạy Android 8.1 Oreo nhưng phím home ảo đã được tùy biến giống với Android P. Khi chạm nhẹ nút này sẽ là quay lại, ấn giữ về home, vuốt sang phải hoặc trái để mở đa nhiệm còn vuốt lên để mở trình tìm kiếm Google.

    [​IMG]

    Trải nghiệm thực tế cho thấy nhờ màn hình tai thỏ tỷ lệ lên tới 19.5:9 mà với kích thước 6.3 inch vẫn thấy gọn gàng. Các thao tác với phím home ảo mới cũng dễ dàng làm quen, tiện lợi. Phím home này tối ưu được cho màn hình Full View mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn. Tuy vậy mặt sau kim loại sẽ hơi trơn, nhưng người dùng có thể yên tâm vì thông thường Honor sẽ trang bị ốp lưng dẻo kèo theo máy.

    [​IMG]

    Thử nghiệm chơi game thực tế cùng cho thấy máy rất mượt mà. Với các tựa game hàng đầu hiện nay vẫn có thể giữ được mức khung hình đạt 59 - 60, rất ấn tượng. Dự kiến máy sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng này. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    #1
  2. hongquancd
    Thành viên mới Tham gia: 30/01/2012 Bài viết: 70 Điện thoại: 0989498591
    xin gia
    #2
backtop